Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Kỳ Anh Massage - ANH NHỚ EM QUÁ YUMI (03) ƠI

Lối nhỏ vào đời

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
24/05/2020
Bài viết
3,699
công nhận bro ạ, nhìn quả ảnh cứ tưởng siêu hót gơn, cằm nhọn, môi đầy, da trắng xong ngực chà bá. Còn thực ra hơi chảnh, ngực to chà bà thật nhưng lại không chắc với mịn như các em trẻ trung:))
Ngoài đời e ý cao gần mét 7 bro ah,ôm sướng ,ko phải cúi như mấy e mét 6
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
38 ở ngoài xinh không bro? Mình xem ảnh trên telegram thì thấy ngực khủng chứ không biết mặt mũi ra sao :(
Cá nhân e thấy mặt ổn, da trắng mịn màng, ngực khủng, body sướng tay
 

Chỉ Yêu Mình Em

Thành viên
Tham gia
19/10/2020
Bài viết
45
Nghe hấp dẫn thế bác, cho ae thêm đánh giá về body, sv đi bác
Lồi lõm đúng vị trí nhé bác, v1 căng, thừa tay mình, kĩ thuật cao, âm thanh tốt. E còn có kiểu tròn mắt chớp chớp khi nghe mình kể chuyện, nói chung là mình muốn bắt về nuôi luôn.
 

Kynho94

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/05/2020
Bài viết
259
Vốn là một trong những cổ đông của Massage Kỳ Anh, gần như mình luôn cố gắng đi tất cả các em của quán. Và dù gần đây có được thưởng thức các em mới trẻ tươi non mơn mởn, 18 với 21..vv.., nhưng trong đầu vẫn luôn đau đáu về 03 cũ, với “nghệ” danh là Yumi. Tuần trước mới nghe được tin là em đã nghỉ, buồn quá đành làm cái review để cùng các bác chia sẻ chút cảm xúc…

Hôm đấy là một chiều cuối tuần, trời lành lạnh, tự nhiên thèm được ôm, được ai đó sưởi ấm quá. Thế là lên Zalo lướt qua một loạt ảnh, oh thì em nào cũng mượt mà, nhưng trông nét em 03 này sang chảnh vc, nhìn kiêu sa và trong cái ảnh quán cho mình thấy được bộ ngực của em rất “nặng nề” và hạp gu xôi thịt của mình.. Vậy là, book phát Supvip và xách mông luôn.

Đúng như những gì mình dự đoán, em có khuôn mặt thật sự sang, cằm nhọn, môi mọng, nhìn có vẻ lớn tuổi hơn so với mặt bằng chung của Kỳ Anh (em bảo em 95), nhưng chính vì vậy nó tạo nên cái “kinh nghiệm” của em, tạo nên sự an tâm đối với khách hàng rằng skill của em chắc chắn sẽ không làm các anh thất vọng.Tuy nhiên, em khá ít nói, không hỏi gì nhiều về mình cũng như trả lời khá ngắn gọn mỗi khi mình hỏi thăm, đối với mình không phải là vấn đề lắm vì người đẹp mà, em có quyền được kiệm lời khi gặp ai đó lần đầu ?mãi mới dụ em ôm được một cái cho hoàn thành tâm nguyện được sưởi ấm ngày lạnh.
Về sau mới biết rằng Yumi thuộc dạng ít khách ở quán, có lẽ nhìn chung các bác sẽ ưng các nàng mau mồm và biết tiếp chuyện hơn. Nhưng với mình lạnh lùng đôi khi lại tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt.

Thật tuyệt vời khi lâm trận thì mới biết em theo phong cách “nói ít, làm nhiều”, tuy em hôn hít không nhiệt tình như 86 với 08 huyền thoại nhưng kĩ năng massage bằng ngực của em nó tuyệt đỉnh, 2 quả vếu to tròn mà lại cực mềm với ấm, lướt phát nào mình cong người phát đấy. Em BJ cực sâu, cái lưỡi ngoáy loạn lên, mà BJ trong tư thế quay mông về phía mình nên tiện thể check luôn mông với V4 của người đẹp phát, mông căng mịn luôn, mát hết cả tay. …
Sau khi xuất một cách nhẹ nhàng, có nằm ôm em một lúc và xin được zalo của em, điều làm mình cảm động nhất là khi về em nhắn cho mình trước, hỏi rằng anh đã về chưa và hôm nay em có làm anh vui không, em đợi anh lần sau đến thăm em….thực sự là bất ngờ khi mà em khá lạnh lùng lúc còn gặp nhau ở quán.

Thật tiếc khi chưa được gặp em lần sau mà em đã không còn ở Kỳ Anh, và cũng ngại nhắn xem giờ em ở đâu. Nhưng xin thề nếu em có quay lại Kỳ Anh mình sẽ đi gặp nàng ngay khi biết được tin. Các bác nào có nhiều cảm xúc với Yumi cho xin chút lời nhé, anh em cùng chia sẻ !!
Em này nghỉ từ đời nào rồi vân review à thang thớt
 
Top