Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Xuống núi gặp em 111 Nhạc Dương Lầu

Nguyễn Bách

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
29
Thân chào các anh em đồng râm :3
Vào cộng đồng cũng đã 1 thời gian, nhờ chăm đọc rv của ae nên cũng đã được check choác nhiều em hàng ngon tại đất Hà Thành. Thế nên ngày hôm nay tiểu tăng xin đóng góp review cho ae ạ.

Nhạc Dương Lầu phố Hào Nam cũng mới mở ở gần khu bần tăng được tầm vài tháng. Lâu lâu có dịp ăn nhậu về vẫn hay ghé ủng hộ các thí chủ nữ của quán. Bần tăng xin đi vào ý review chính để ae biết thêm:
- Csvc: phòng ốc sạch, đệm êm, đầy đủ bồn sục, điều hòa 2 chiều, mùa đông a ko còn lạnh cho các bác F.A nhé
- Phụ kiện: Sữa dê, sữa nóng đầy đủ, tinh dầu nuru, nước lọc, trà gừng ...

Về KTV và sv thì em 111 bần tăng chọn đánh giá xinh và ngon nhất. Đầu tiên em ý giúp bần tăng lột bỏ y phục, đưa vào phòng xông lá thơm còn em pha sữa dê vào bồn sục. Xông xong ra ngâm mình thì em cũng thoát y vào tắm chung, tắm tuốt các kiểu cho thật sạch rồi đưa lên giường, nằm sấp cho massage, hà hít, ẻm ngậm sữa nóng vào miệng, nhả từng chút từng chút rồi liếm láp sạch sẽ khắp cơ thể, từ chân lên tới trên gáy, trên cổ, rồi lại xuống dọc xương sống, qua mông, ko quên dọn wc cho sạch. Massage bằng lưỡi, rồi lại bằng ngực, trườn trườn khắp nơi trên cơ thể làm bần tăng nhớ tới những cung đường thỉnh kinh, rồi hết sấp lại ngửa, lại ngậm sữa nóng, đá đầu ti rồi lại BJ cậu nhỏ làm cậu nhỏ phải đầu hàng và cuối cùng phải CIA.

Sau khi lấy được chân kinh thì ẻm kéo bần tăng đi tắm lại, rồi mới lên giường nằm tâm sự tiếp. Trên cơ bản là bần tăng mới check đc bé 111 mà cảm thấy lưu luyến vô cùng, quả như gặp được tuyệt sắc mỹ nhân trong thiên hạ. Nếu như mà bài review này được đông đảo anh em comment hưởng ứng, bần tăng xin được xuất núi hạ tinh review tiếp cho ae ạ. Nếu như không có gì đặc sắc, mong anh em bỏ quá cho, bần tăng xin gác súng.
 
Top