Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Wonder Woman 1984 bất ngờ được ra mắt song song ngoài rạp và trên HBO Max

Khói thuốc

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
148


Khác với nhiều người dự đoán, bom tấn mới nhất của Warner Bros sẽ làm một nước đi bất ngờ đó là ra mắt trong cả thị trường rạp

Theo tờ Variety, Wonder Woman 1984 sẽ được ra mắt đúng dịp Giáng Sinh tức ngày 25/12 sắp tới trên nền tảng HBO Max và các rạp phim ở Mỹ. Riêng tại thị trường quốc tế, nơi nhiều quốc gia không có sẵn HBO Max, Wonder Woman 1984 sẽ được ra rạp một tuần trước đó vào ngày 16/12.

Ann Sarnoff, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của WarnerMedia Studios và Networks Group, bao gồm Warner Bros. Pictures cho biết: “Trong lúc đương đầu với những thời điểm khó khăn như vậy, chúng tôi dã phải đổi mới để có thể duy trì doanh nghiệp của mình và tiếp tục phục vụ hết mình cho người hâm mộ.



Đây là một bộ phim tuyệt vời thực sự sống động trên màn ảnh rộng .Chúng tôi nhận thấy rằng rất nhiều người tiêu dùng không thể quay lại xem phim do đại dịch, vì vậy chúng tôi cũng muốn cung cấp cho họ lựa chọn đểxem Wonder Woman 1984 thông qua nền tảng HBO Max của chúng tôi.

Quyết định phát hành phim trên HBO Max rất gần với thời gian chiếu rạp là điều rất ngạc nhiên vì “Wonder Woman 1984” được kỳ vọng là một trong những bộ phim lớn nhất năm 2020 và có khả năng vượt qua 1 tỷ đô la doanh thu bán vé. Bộ phim có kinh phí 200 triệu USD và được dự kiến ra mắt vào mùa hè tuy nhiên đã bị hoãn chiếu lại nhiều lần do dịch Covid-19.
Ban đầu, Nhiều người vẫn còn nghi ngờ về ngày ra mắt của Wonder Woan vào tháng 12 vì 50% số rạp phim bên Mỹ vẫn còn đóng cửa và tâm lý e ngại đến nơi công cộng còn đè nặng lên người dân. Các nhà phân tích từng nhận định “Wonder Woman 1984” có thể sẽ dời ngày chiếu để đảm bảo doanh thu giống nhưu “Black Widow”, “Fast & Furious 9”, “No Time to Die” và các phim bom tấn tiềm năng khác đã làm.



Việc đưa “Wonder Woman 1984” lên nền tảng trực tuyến là điều bất ngờ nhưng không phải vô căn cứ. Trước đó trong đại dịch, Universal đã nhận vô số lời chỉ trích từ các chuỗi rạp lớn vì đưa “Trollss World Tour” trực tiếp lên internet. Đây là thời điểm các rạp phim vẫn còn đóng cửa hoàn toàn và tới tận nay, rất nhiều chuỗi rạp lớn vẫn phải vất vả duy trì sự sống và rất cần những tựa phim mới để thu hút người xem. Việc đưa “Wonder Woman 1984” lên hệ thống streaming lẫn rạp phim tuy sẽ không làm lòng hoàn toàn các chuỗi rạp nhưng là hình thức linh hoạt để duy trì doanh thu lẫn mối quan hệ với các rạp phim.

Những người điều hành các rạp phim vừa rồi đã đặc biệt biết ơn Warner Bros. vì hãng phim đã đưa ra nước đi táo bạo khi cho ra mắt Tenet khi cơn đại dịch vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm. Giám đốc điều hành của WarnerMedia, Jason Kilar cho biết:
“Chúng tôi tin tưởng vào các rạp chiếu vì hàng trăm triệu người hâm mộ trên khắp thế giới coi trọng việc đi xem phim. Và chừng nào người hâm mộ còn tìm kiếm trải nghiệm rạp chiếu, chúng tôi sẽ ở đó để phục vụ họ những bộ phim tuyệt vời với sự hợp tác của các nhà phát hành.”



“Wonder Woman” là một thành công lớn về mặt thương mại lẫn chất lượng trong năm 2017, thu về hơn 800 triệu đô la tại phòng vé toàn cầu. Đây cũng là một trong số phim điện ảnh hiếm hoi thành công về một nữ siêu anh hùng, khiến cho hình tượng nữ thần chiến binh Diana trở thành một biểu tượng văn hóa mới của đại chúng. Phần 2 của phim lấy bối cảnh chiến tranh lạnh với sự xuất hiện của hai phản diện Maxwell Lord (Pedro Pascal) và Cheetah (Kristen Wiig). Bộ phim cũng đã làm nhiều khán giả tò mò cũng như bất ngờ khi có sự trở lại của Steve Trevor (Chris Pine), tình yêu của Wonder Woman tưởng chừng đã chết trong phần đầu tiên.

(Hieuron2511. Molo.vn)
 

Khói thuốc

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
148
Một bộ phim vô cùng thích hợp cho những ai chỉ muốn xem phim đơn thuần giải trí và mãn nhãn ngắm trai xinh gái đẹp.

 
Top