Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Vip 688 Ngọc Lâm- Long biên. Thao thức vì em Vy 306

Micky

Thành viên mới
Tham gia
10/11/2022
Bài viết
2
Trên diễn đàn có rất nhiều bài viết review về các cơ sở masage nhưng bài viết về cơ sở vip688 Ngọc Lâm gần như không có, có lẽ một phần do cơ sở mới nên ae chưa qua trải nghiệm nhiều. Mặc dù ngày nào cũng đi qua nhưng hôm nay mới có cơ hội trải nghiệm để về review cho các bác. Xin lỗi bác chủ quán vì chưa xin phép đã tự ý đăng bài, nếu bài review có gì chưa đúng thì bác vui lòng liên hệ để e biết và chỉnh sửa nhé ^^
Thôi e xin phép bắt đầu review nhé:
Địa chỉ: 688 Ngọc Lâm- Long biên, tiện đường làm về nên sau khi về thì e có ghé qua luôn, tầm hơn 21h thì đến quán. Có 2 gói là vip 1: 70p - 1short (1 tr), vip 2: 90p- 2short (1tr3). Mình chọn vip 2.
Csvc:
-
Có chỗ để xe trong nhà, nhân viên tư vấn nhiệt tình tuy nhiên không có ảnh nhân viên để ae chọn, mình hỏi thì bảo do nhân viên mới nên chưa cập nhật hình. Nếu không ưng có thể đổi.
- Nghe nhân viên nói thì có 12 phòng, trong phòng có bồn tắm, phòng xông hơi, Phòng khá sạch sẽ tuy nhiên nhà vệ sinh ở bên ngoài. Mình đánh giá 7/10.
Dịch vụ:
- Mình lên phòng tầm 3p thì nhân viên lên, mình đổi người vì bé này hơi mũm mĩm, nhìn có vẻ nhiều tuổi hơn mình. Đợi khoảng 3p nữa thì bé thứ 2 lên, woa bé này mặt xinh, body đẹp hợp gu với mình. Bé tên Vy 306, sinh năm 98 người cần thơ.
- Bé này lễ phép, nói chuyện khá vui, đợi bé vào phòng thì mình mới bắt đầu xông hơi. Xông hơi xong thì bé cũng đã cởi đồ đợi sẵn, đánh giá sơ qua về bé Vy:
+ Mặt: xinh, kiểu nhẹ nhàng thanh lịch, mình đánh giá 8.5/ 10.
+ Vòng 1: tự nhiên, mềm và ấm, kích thước thì vừa đẹp vs ý mình. Nhìn rất chi là kích thích 🥰: 8/10
+ Vòng 2: hơi nhiều lipit, mình thì thích loại eo thon nhưng thôi ngực đẹp là được: 6/10
+ Vòng 3: to, tròn, như đã nói thì mình thích nhất là ngực nên cũng ko quan tâm vòng 3 nắm: 7/10
+ Vòng 4: gọn gàng, nhiều nước, không có cavat, thoải mái khám phá: 8/10
Thêm combo da trắng, thịt thơm nữa các bác ạ.
- Mình và bé vào tắm chung, khám phá lẫn nhau, bé bú ciu mình kèm theo tiếng rên kích thích, hay tay mình cũng ko rảnh rỗi, vừa xoa vừa bóp. Và rồi mình out lần 1. Bé tắm lại cho mình rồi hai ae di chuyển ra giường để massage.
- Mình nằm sấp để bé massage khoẻ trước, khả năng massage ổn, bé làm khá kỹ tuy nhiên dùng lực hơi yếu. Tầm 15-20p thì chuyển sang massage tinh dầu. Bé đổ tinh dầu lên người mình, dùng lưỡi liếm từ chân lên cổ mình, cặp vú thì cũng lắc lư đi theo. Bé này bảo mới vào nghề được 8 ngày nên khả năng massage e đánh giá ko cao, tuy nhiên bé có skill bú ti và rên rỉ rất kích thích (tổng thể 6/10). Nằm sấp rồi lại nằm ngửa, trườn bên này rồi trườn bên kia, mút bằng lưỡi rồi lại trườn bằng vú bằng mông, cũng khá bài bản. Sau đó bé Bj kết hợp Hj, khoảng 3p thì mình out. Hai ae vào tắm lại và mặc quần áo ra về. Tổng thời gian vip2 là 90p nhưng từ lúc mình vào đến khi ra về ~ 70p.
Đánh giá tổng thể thì bé này khá xinh, hợp gu mình nhưng kỹ thuật còn non. Có lẽ mới vào nghề thật.
Em đính kèm hình ảnh cơ sở và ktv để các bác tham khảo. ( xin lỗi Vy vì a đã lỡ chụp lén e khi chưa xin phép, nhưng hình này khá mờ và ko rõ mặt nên e an tâm nha )
 

Đính kèm

Điệp Viên XXX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
339
Bài của bạn đủ tiêu chuẩn nhận hỗ trợ từ CDX, xin vui lòng gửi stk kèm link review vào inbox mình nhé
 

Micky

Thành viên mới
Tham gia
10/11/2022
Bài viết
2
Mình gửi rồi, bạn check giúp mình với
 

Long1979

Thành viên mới
Tham gia
01/04/2023
Bài viết
7
Cơ sở có nhiều thay đổi, chủ này cũng quán ở Lâm du là 1, xưa hay vào em Yến( Sóc trăng) nay ko biết còn làm ko! E nó da trắng chỉ ngực hơi yếu, đi làm lại sẽ đẹp hơn.
 
Top