Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Ưng bụng em số 31 ngọt ngào

Anh Tuấn Võ

Thành viên mới
Tham gia
16/04/2021
Bài viết
23
Nhân dịp lễ 30/04, chẳng là ngồi uống rượu với mấy thằng bạn tê tê nên cũng có tí hứng thú tự dưng muốn đi massage quá thế là phi xe đến Hoàng Long 08.

Ngồi đợi khá lâu từ 1h5 đến 1h35 mới có em zo( tại hôm nay lễ đông quá trời ). Đang ngáp ngủ thì em nó bước zo nhìn mắt khá nét và xinh xắn, lúc cười thì khá duyên.

Đánh giá về em 31 hôm nay
face: nét đẹp cười khá dâm
v1: hệ cam vừa
v2: eo thon
v3: hơi nhỏ nhưng chắc
v4: bướm nhìn hồng và khá khít


Massage thì cũng như những chỗ khác xông hơi rồi tắm xong lên giường massage thôi. Ở đây đc cái nhân viên sẽ cởi đồ tắm chung vs khách đc( cái này thấy hay ). Vì cũng muôn mà em nó nói chuyện khá hài lòng nên chém gió hơi nhiều nên massage cũng qua loa. Bình thường như thế hay ko thì ko rõ nhưng cũng ko quan trọng lắm


Thư giãn: em chọn thư giãn nuru tinh dầu nên đầu tiên em nó đổ tinh dầu lên người khá lành lạnh chút rồi là dùng lưỡi liếm láp 1 lúc xong dùng ngực massage lưng của em. Xong tầm 10' thì em nó lại lật người và làm tương tự. Sau khoảng 10' em nó miệt mài hj thì bắt đầu bj trong khi tạo mọi tư thế cho a e hoạt động khám phá 1 cách thuận lợi nhất. Sau tầm 15' bj và khám phá thì em cũng ra trong sung sướng.

Kết luận: khá là ưng em 31 nhưng ở đây. Bác nào đi rồi thì góp ý em nhé, em viết đền đây thôi mong a e nào mà đi hợp hay ko ưng khoản nào chia sẻ để a e có thêm kinh nghiêm ah.
 

Đính kèm

Top