Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Trải nghiệm tuyệt vời với em số 21

Jose Nguyen

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
11
Chịch thì vẫn đều, nhưng chẳng rì pọt gì vì ứ xin được hình, viết chay thì không muốn. Đổi qua masa cũng đã trải nghiệm gần hết mấy nơi, Nếm các món trườn bò các kiểu hết nhưng vẫn ấn tượng nhất với Nhạc Dương Lầu phố Hào Nam mới mở. Chiều nay xách con 2 bánh đên NDL trải nghiệm. Đến nơi, gặp lễ tân đọc một loạt 16, 55, 111 do đọc được rv của ae thì đều bận, thôi đành hên xui vậy. Lên phòng một lát có bé xin vào phục vụ, em ý thưa với mình em ý số 21 nhé. Thế là duyệt ngay và luôn xem trình em thế nào.

Duyệt qua hình thức em nó thấy hợp gu. Dáng nhỏ, da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn và rất có duyên, mình dây cây cảnh. Đặc biệt đôi gò bồng đảo khá to so với khổ người, sờ thử biết ngay hàng tự nhiên. Em nó chuyện trò khá thoải mái và ngoan. sau màn xông hơi ra em nó tắm rữa sạch sẽ cho thằng cu mình rồi dẫn mình lên giường massa khỏe xong rồi bắt đầu màn nuru.

Màn trườn bò được em nó thi triển với tinh dầu, lúc đầu thì khá lạnh, hơi bị rùng mình. Bù lại em trườn liên tục nên xíu là ấm người liền, kèm theo tiếng rên nhè nhẹ, kích thích vãi. Mình tranh thủ triển khai món võ nhất dương chỉ chọc ngoáy vào hang động ẩm ướt, nóng ấm của em,nước rỉ ra cộng với kem ướt dầm dề, nhóp nhép theo nhịp chọc ngoáy. Cảm nhận bướm em co bóp ngón tay mình, tay kia mình tranh thủ xoa, nắn bóp cái vếu căng tròn. Món cháo lưỡi em nó rất nhiệt tình có lúc mình cảm thấy ngạt thở vì lưỡi em.

Khoái nhất là khoản em nó cứ cạ bím vào đầu thằng bé đã cứng ngắc nóng hổi, sau đó kẹp lấy thằng nhỏ giữa chân và bướm nhún nhún như nhún thú. Tiếp đến màn kèn sáo thì thôi rồi đá bi, liếm cột, bú ngọc rồng, mút sâu đủ hết. Được 1 hồi chịu không nổi nữa phải CIA thẳng vào miệng em nó. Trở vào bồn tắm em nó tắm lại cho mình rất kỹ, sau ra còn buôn chuyện một lúc vì chưa hết giờ. Chia tay em hẹn ngày gặp lại
 

Đính kèm

John Vo

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
13
mừng bác có trải nghiệm tuyệt vời ông mặt trời
 
Top