Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Trải nghiệm thăng hoa cùng bé 32

Tham gia
16/05/2020
Bài viết
119
32 NDL chiến thần dâm đảng


Hello anh nay em xin phép review cho anh em 1 thần dâm ở NDL. Chuyện là hôm qua đang buồn thì vác chym đến NDL. Đến cũng tầm hơn 14h gặp Ngân quản lý, gu mình thì chuppy loại có da có thịt và V1 phải to và real kèm theo đó mặt phải đẹp, sau 1 hòi tìm kím gu, Ngân giới thiệu bé số 32 rất đúng với mô tả gu của mình nên book luôn em nó. Vào phòng xông hơi chờ dc tầm 5p thì em nó mở cửa bước vào với 1 giọng nói ngọt ngào " dạ em chào anh " . Wow trước mặt mình là 1 cô bé trẻ xinh xắn với đôi mắt to tròn và 1 gương mặt xinh xắn. Em nó dáng người cao khoảng m62 vời vòng 1 hệ bưởi rất to nha ae. Hàng real anh em nhé.


Vừa vào là em nó đã lao vào ôm lấy mình tay em chưa gì đã hỏi thăm thằng nhỏ làm nó dựng cờ khởi nghĩa 😅😅😅😅. Sau đó hai anh em đi tắm. Vào bồn thì em nó kỹ cọ rất kỹ . Đang phê pha trong nước ấm thì em nó bất ngờ ôm chầm lấy mình rồi đưa làn môi của em hôn lấy môi của mình cùng lúc đo thì tay em sợ soạn ti, rồi dần em nó xuống dùng lưỡi líc ti của mình đồng thời bàn tay của em viếng thăm cậu nhỏ của mình rồi chuyện gì tới cũng sẽ tới em nó đi lần xuống rồi nhẹ nhàng hôn lấy cậu nhỏ của mình, em dùng lưỡi đi xung quanh thằng nhỏ rồi bất ngờ ngậm thằng nhỏ vào miệng và mút lấy mút để, đang hăng say từng nhịp, e ngưng và đứng dậy, đổi thế kêu mình ngồi lên thành bồn, dùng ngực kẹp thằng em của mình và nhấp lấy nhấp để, sau 10p cảm thấy mình gần out, em ngặm và BJ liên tục, cái gì đến cũng đến, bé ngậm và vẫn BJ ko nhả làm mình tê gần hết người. Xong hiệp 1 em nó tấm táp lại cho mình rồi lên giường massage khỏe. Em nó làm rất bài bảng và đủ lực . Sau khi massage khỏe xong thì em nó lật mình lại làm hiệp 2. Em nó thoa gel lên người mình rồi trườn nuru, em trườn đủ V1 V3 V4 và có cả màn cạ cạ =)))) các bài e đi bài bản, sau 1 hòi nuru và mơn chớn em vào thế 69, ta nói cái view ngăm cô bé và từng nhịp BJ khéo léo nó phê gì đâu, lần out thứ 2 này, bé ko cia mà đổi khoái cảm, bé cho bắn hết lên gương mặt đẹp, chất dịch chảy dài từ mũi đến miệng =)))))) . Thôi thôi quá đủ rồi, tắm rửa sạch sẽ làm tô mì bò trứng rồi ra về. Kết thúc 1 ngày sung sướng cùng em số 32, cảm ơn em. AE nên thử bé thần dâm này nhé, khéo lại nghiện =))))


Giá vé 600k và mình chọn gói 1500, nhưng nghe bảo số sao hạ tip gì ấy, nên tip chỉ 1300 cho 2 shot 120 phút. Tổng cuộc chơi 1900k
 
Top