Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Trải nghiệm bên em số 86 Nhạc Dương Lầu

Philip Bebe

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
6
Chiều nay ngồi lục lại một số bài đăng rp các chỗ tẩm quất, massage thấy có một vài bác hỏi về tẩm quất thư giãn ở Nhạc Dương Lầu phố Hào Nam, ngồi viết luôn cho anh em chỗ này. Cũng để trả lời luôn cho mấy bác inbox mà xin lỗi em quên chưa kịp rep


Cơ sở vật chất: Các bác đi thẳng vào quán để xe đấy, các em sẽ quay xe hộ lúc đi về chỉ có đi thẳng ra thôi đỡ phải dắt. Phòng thì rất rộng và hiện đại. Một giường, một bàn nhỏ, một móc treo quần áo.

Dịch vụ: Ở đây có cả bj và hj, wc, riêng món CIA em chưa thử nhưng chắc là cũng có luôn

Nhân viên: Hôm bữa em đi gặp bé số 86. Em vào cởi đồ ra xong nằm úp cho em ý tẩm quất lưng một tí, được khoảng 5 phút em ý lật người mình lại cười bảo để em làm cho nha. Vừa nói kiểu nhõng nhẽo ý vừa sờ khắp người em thích phết. Kỹ thuật Hj em đánh giá bình thường, không có gì đặc biệt lắm, tuy nhiên khi BJ thì khá là nhiệt luôn. Khẩu dâm khá phết nhá. Lúc ra rồi em ý trách yêu là sao anh ra nhiều thế, lâu không đi đúng không. Xong lau cho em bằng khăn ướt rồi hai anh em ngồi nói chuyện chút, em nhờ em ý bóp chân tí cho đỡ mỏi rồi có người gọi hết giờ. Em thấy em ý khéo.

Đánh giá chung: đây là quán thư giãn em ưng ý nhất. Bác nào muốn trải nghiệm có thể thử. Cảm ơn các bác đã đọc bài, lần sau sẽ cố gắng chi tiết hơn cho ae nhé!
 

Đính kèm

Top