Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Tôi đi làm gái mại dâm

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
Tôi đi làm gái mại dâm
Tác giả: Chưa rõ (Nếu bạn là tác giả hoặc biết tên tác giả, xin thông báo để Meo chỉnh sửa lại. Cảm ơn ạ!)
Nguồn: Sưu tầm Internet

1.

Như bao cô gái trẻ khác từ miền Tây, tôi đến và làm việc trong một quán cà phê trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (loại quán đèn mờ), Sài gòn. Một năm làm chúi đầu từ sáng đến chiều tối cũng không có một cắc dư.

Tiền nhà lại cứ tăng, tiền chi phí ăn uống một lúc một nặng. Biết không kham nỗi một cuộc sống mắc mỏ ở cái đất Đô thành, tôi định cuốn gói về quê trở lại. Nhưng không biết hên hay xui, tôi tình cơ quen với chị L. Một người chị cũng lắm bụi trần như bao cô gái bỏ xứ. Chị “ra lò” từ một quán bia ôm trên đường Trần Quang Khải (một con đường nỗi tiếng ăn chơi ngày nay). Sau khi nghe tôi kể hoàn cảnh hiện tại, chị bèn giới thiệu và dẫn dắt tôi tới Thị Nghè (thuộc thành phố Hồ Chí Minh đồng thời cũng là một khu trụy lạc có tiếng không kém, một trong những “điểm đến”, “điểm sôi động” của khách làng chơi muốn “ngon lại rẻ”.), để “làm quen” với một “má mì”.

Vừa nhìn thấy tôi, “mẹ” Tú, trạc tuổi 40, ăn nói mạnh bạo, khuôn mặt dày dặn phong sương, liền liếng thoắn “mời” tôi ở lại : “Ở lại đây đi ! Mẹ nuôi cho. Về quê là một thời xuân sắc cũng tiêu theo mấy đám ruộng. Uổng lắm ! Ở đây con học được đủ thứ cái hay cái lạ và làm quen được với các người sang giàu. Gà biến thành Phụng …”

Cũng như nhiều “tiếp viên” khác xuất thân từ đủ các “nghành nghề” như người mẫu, học sinh, nhân viên xếp bi (bi da), bia ôm, karaoke ôm v.v…, họ đã tới rồi đi hoặc vẫn còn ở lại, mẹ Tú hứa sẽ “nuôi” tôi cho tới ngày tôi có chút vốn liếng về quê mua nhà, về quê làm ăn, hay lập gia đình, sinh con đẻ cái. Tôi nghe bà trình bày cũng hợp lý, lại thấy mình sẽ biến thành Phụng, tôi bèn chấp nhận làm “con nuôi” của bà. (Nuôi đây có nghĩ a là lo cơm, lo ở … lậu thôi (Mẹ chỉ đăng ký tạm trú duy chỉ chị L, vì chị làm lâu và rất có uy tín với mẹ).

Lúc đó, tôi thấy vừa được ăn ở không tốn tiền, vừa được việc làm có dư giả, có “lương hậu” để mua quần áo, hay bắt chước các chị em mua son phấn, chưng diện; tôi dọn ngay đến nhà mẹ liền ngày hôm đó (vì sợ mẹ đổi ý)

Nhà của mẹ Tú cả thảy 4 phòng, gồm hai tầng, kiến trúc kiểu Tây có sân thượng trồng bông, có hồ nuôi cá. Chúng tôi gồm 7 người dồn chung một phòng ở tầng thượng, tầng giữa dùng làm phòng nhảy và nhậu nhẹt, còn hai phòng dưới dành cho người nhà của bà và một phòng nhỏ dùng cho việc tiếp tân, “chào hàng”, cũng như theo dõi “kênh” di động có thể bắt mối bất cứ lúc nào.

Phòng tụi này được ngăn ra từ 5 vách, trang trí đơn giản vừa dùng làm phòng ngủ và phòng “làm việc VIP”. Tuy chật chội nhưng cũng có mở máy lạnh (bắt đầu từ sau giờ nghỉ trưa) để cho khách thấy thoải mái, “vui vẻ” với nhau.

Lúc mới tới, mẹ Tú dạy tôi đủ thứ “kỷ thuật Kama Sutra” hay “nghệ thuật làm tình”. “Bài học vỡ lòng” là bài học quan trọng nhất. Mẹ dạy bằng cách đưa củ cà rốt vô miệng ngậm và tập nút, bắt chước theo kiểu “Nụ hôn nước Pháp” mà làm. Mẹ lại dạy tôi cách đứng, cách ngồi cũng như cách quỳ, làm sao cho hấp dẫn, khêu gợi. Mẹ nói đàn ông thích nhìn con gái chổng khu nhất vì tư thế này biểu hiện tính dâm dục hơn là sự ân ái. Mà dâm dục thì đàn ông nào tới đây đều dư “hàng”.

Hơn nữa, nẹ còn dạy cách làm sao chìu khách, cách nhỏng nhẽo, kỳ kèo tế nhị để xin thêm tiền và cách làm sao để cho họ “xong” sớm, hòng thu lợi nhanh chóng. Rồi mẹ đích thân dẫn tôi đi “khảo sát hiện trường”, những cảnh làm tình của các chị em cùng phòng, coi đây như một cách trau dồi thêm “kiến thức” (mẹ có khoét một cái lỗ ở trên tường để quan sát).

Song song đó, mẹ chiếu luôn nhiều cuốn video XXX (loại hard-core quay cận cảnh) cho chúng tôi coi, nhất là các phim của Châu âu, vì phong cách sex của họ rất phóng túng, lại tự nhiên. Ngoài ra, mẹ còn mướn một tay vũ sư nào đó dạy chị em tôi cách nhảy sexy, uốn éo gợi dục y như các phim chéo của Mỹ vậy. Nói nhảy ở đây là nhảy theo điệu discothèque đàng hoàng chứ không phải tốc váy quay búa xua như mấy cô ở những “điểm đến” lèo bèo khác đâu.
 

Kid_1412

Thành viên
Tham gia
20/10/2020
Bài viết
92
Tác giả: Chưa rõ (Nếu bạn là tác giả hoặc biết tên tác giả, xin thông báo để Meo chỉnh sửa lại. Cảm ơn ạ!)
May đọc đc dòng này, ko lại còm linh tinh người đẹp dỗi thì chết.
Cuốn đấy Meo-chan, tiếp đi e. :bodo-smile-54:
 

Khói thuốc

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
148
Hình thức nhà chứa "mẹ - con" này rất thịnh vào những năm 2000s. Nhà nào có đầu tư, tuyển chọn được đội ngũ con gái có nhan sắc còn biết làm hài lòng khách hàng thì mỗi ngày một cô gái có thể tiếp đến 20 khách. Trong hàng trăm cô "con gái" mà mình đã từng tiếp xúc chỉ gặp được 1 trường hợp có thể quay về quê sống cuộc sống bình thường.
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
2.

Được biết thêm, dạo này, mốt nhảy “cuổng trời” đang thịnh hành, nên đàn ông nào vô đây cũng yêu cầu mục “múa bụng”, “rung đùi” hoặc “mèo đi bộ” mà không “đồ bảo hiểm” (quần lót) nào hết. Mẹ Tú vừa khôn, vừa ngoa liền bắt lấy thời cơ, thị trường, mướn thợ về xây một cái sàn nhảy y như của các siêu mẫu ngoại quốc, hay giống tựa như sàn nhảy Cat Walk của New World, có đèn chớp chớp gắn chung quanh, có cột Inox bóng để đu thân hay treo mình trồng cây chuối ngược; có cả sân bước y như kiểu trình diễn thời trang vậy. Báo hại, bọn này tập đi đứng, tập nhảy cả tháng trời, nhức mình, nhức mẩy muốn chết !

Làm gái ở nhà mẹ Tú khác hẳn với mấy “bãi đáp” kia, họ chỉ biết “nằm ngửa”, “nằm úp” rồi xòe tay đòi tiền. Mẹ Tú kinh nghiệm trong “nghành” này từ lâu nên cái gì cũng phải hạng nhất, hạng “son” (cao cấp). Mẹ luôn chắc chắn những “con gái” của mẹ phải “sạch sẻ”, thơm tho, (kể cả chuyện cắt tỉa sao cho ngắn hơn nửa phân ở “khu kín”), lại chịu chơi. Mẹ nói: “Vừa đẹp vừa ngon, ăn bứt mấy tụi khác” là vậy. Và điều cần thiết mẹ đòi hỏi là chúng tôi không được tính tham lam. Mẹ hâm he : “Bắt được đứa nào ăn chặn tiền khách là đuổi ra khỏi nhà. Có nước ra đứng đường !”. Ngoài ra, qui luật của mẹ thì rõ ràng lắm, không “PV” (thuốc lắc), không chích choát bậy bạ, (Mẹ nói chơi thuốc rạc người lắm, khách sẽ chê là “thịt nhũn”) không giao du với người mà mẹ không quen biết (Mẹ sợ công an gài vô).

Hơn nữa, làm con gái của mẹ không những phải trau dồi nhan sắc, mà còn phải tập tính gọn gàng, ngăn nắp, dọn dẹp và lau chùi cẩn thận (các vết loang lỗ) sau khi khách ra về. Mẹ cũng luôn kiểm tra hàng tháng để chắn ăn không có đứa “con gái” nào của mẹ bị bệnh truyền nhiểm hết. Mẹ cũng dặn dò kỹ càng, “Nhứt định không chịu nếu như họ không mang áo mưa vô”. Mẹ Tú thật “dữ dằn” lắm, nhưng bà cũng luôn đảm bảo câu châm ngôn bà dán trên tường: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Quả thật, đã không ít đàn ông tới đây vài ba chục lần một năm. Có cả Việt kiều từ xa lắm cũng phải lén vợ một năm về một lần !

Công việc của mẹ suông sẻ vậy là cũng nhờ cả một ê-kíp từ ngoài (cái đám “cận vệ” đứng trước cửa) vô trong. Quán xuyến việc nội thì có chị L. Chị vừa là đứa “con gái” cưng lớn của mẹ Tú, vừa là phụ tá các công việc “trông nom”, dạy dỗ những đứa “mới vô nghề” giống như tôi. Kể ra chị là “sư phụ” cũng là người “chị tinh thần” của tôi vậy. Tôi nhớ lần đầu tiên, một ngày của mùa hè tháng Sáu, tôi phải tiếp giám đốc Phan, chủ công ty CL. Ông là một khách quen, khách “sộp” của mẹ Tú. Và khi ấy, chị L đã chuẩn bị tâm lý cho tôi rất cẩn thận vì sợ tôi bị “gì gì” thì có thể bị “ám ảnh sinh lý” sau này, tức là giao hợp với người yêu mà có cảm giác như bị hiếp dâm. !?

Kể lại kỷ niệm lần đầu giữa tôi và ông Phan ở phòng VIP. Với cái bụng phệ phệ, ông chểm chệ trên một cái sofa như một lão hoàng đế, ngốp từng ngụm bia Sài gòn xanh, còn tôi đứng ở phía trước, lớ ngớ, chỉ cúi gầm mặt không dám nhìn ông. Rồi ông Phan cười hề hà kéo tôi vào lòng, sờ tay vô váy sườn xám (ông thích con gái mặt áo sườn xám nên tôi cũng ráng chìu). Ông sờ đã đời rồi trệ quần lót tôi xuống, sờ vào “đời con gái” tôi nằm giữa hai đùi. Tôi thấy ông Phan mỗi lúc thở mạnh hơn, rồi ông càng hăm hở, tôi càng sợ. Tôi thì cứ đứng lặng yên như người máy, hễ ông bấm nút là tôi “chạy” điện. Máu dồn cứng trên mặt!

Khi uống hết chai thứa ba, ông biểu tôi ngồi lên sofa cùng với ông. Ông trở qua, quỳ xuống trước mặt tôi và bẹt hai chân tôi ra. Ông làm thô bạo lắm, rồi cứ ngồi thừ ra “đắm đuối” nhìn cửa mình tôi nằm loang loáng sau lớp vải mỏng. Cách nhìn của ông như thể đang trân quí một báu vật.

Lúc ấy, tôi dù sợ nhưng vẫn ngoan ngoãn để cho ông chiêm ngưỡng tự nhiên mà cứ luôn nhớ lại lời mẹ Tú dặn, “Phải chìu khách hết lòng. Hết lòng đó !”. Rồi tôi cứ dạng chân cho ông coi, rồi ngắm rồi sờ, cho tới khi ông chủ động kéo quần lót sang một bên để ông ngó cho kỹ hơn, thì ông lấy ngón cái sờ sờ lên “hạt đậu”. Tôi rùng mình !!! Lạ thay, tôi cảm giác rờn rợn, nửa như buồn tiểu, nửa như tê tê ngay vùng xương chậu. Tôi bất giác rên khe khẻ, ngả đầu ra dựa lưng. Rồi ông chồm đầu vô trong đùi tôi liếm từ trên xuống dưới và ngược trở lên. Liếm đi liếm lại như thể liếm hoài không sạch !

Lần đầu tiên, bị người ta xâm phạm chỗ kín, tôi sợ nhiều hơn là có cảm giác. Thật ! Nó không giống như kinh nghiệm lần đầu chị L kể lại. Nhưng rồi tôi cứ dựa đầu ra sofa chờ đợi, mặc ông hả hê cho xong.

Rồi tôi không biết mình nằm đó cho tới bao lâu. Khi ông Phan đứng dậy, cởi hết áo quần ra và chìa cái dương vật nùng nục, béo phì truớc mặt tôi, bảo tôi “chiếu cố”. Tôi mới bàng hoàng trở dậy. Sợ lắm, nhưng cũng thấy kích thích làm sao. Có lẽ sự tò mò của giới tính đã chiến thắng bản năng, tôi đưa tay chộp đại “cái” của ông và làm như thể mình rành lắm. Lúc đó, tôi cứ ráng nhớ tới “bài học vỡ lòng” củ cà rốt mẹ Tú dạy, bắt đầu trả bài “ư … a” theo tiếng rên rỉ của ông Phan.

Rồi tôi cứ một động tác đều đặn làm hoài. Mà có lẽ tôi làm cũng không tệ nên ông rên có vẻ thoải mái lắm. Tôi thấy cơ thể ông co giựt mãnh liệt lắm. Hai hòn thì săn cứng. Chân thì gòng xuống, còn hai tay len lõi vô cổ tôi, vọc trong tóc. Tôi hơi dao động vì cảm giác nhột nhạt, gờn gợn, kích thích. Dần dà, tôi thấy bớt sợ. Đầu óc trống rỗng, không còn biết mình đang ở đâu và làm gì !
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
3.



Sau đó, ông đở tôi nằm dài ra sofa. Tôi quỳ giữa hai chân và tiếp tục “hành sự” cho ông theo kiểu mẹ Tú dạy. Tôi nhớ mẹ dặn rõ ràng lắm, “Nếu con biết cách ‘thổi’, khách thích sẽ bo nhiều. Nhớ phải lau chùi cho khách bằng khăn sạch, ấm trước. Dùng cả nút , ngậm và bú. Đừng quên hai tay phối hợp và nhớ đừng bỏ sót hòn dái và khu vực gần hậu môn”.

Tôi nhớ như in lời mẹ dặn vậy mà làm hết mình. Ông Phan cũng có vẻ chịu lắm, cứ mân mê hết vú, rồi tới mông, luôn miệng xuýt xoa. Rồi một lúc sau, ông kéo chân tôi choàng qua phía mặt ông. Chúng tôi nằm xếp theo hình số 69. Tư thế hơi làm tôi bỡ ngỡ, nhưng cũng nhờ những cuốn phim X mà tôi đáp ứng tạm được. Ông nói, “Anh ít khi chịu làm kiểu này với ai nếu như không biết chắc em mới ra nghề …”. Ông bỏ lửng câu nói đó, nhưng tôi thầm hiểu ông nói tôi còn sạch sẻ mới xứng cho ông … liếm !!!

Và cứ tiếp tục như thế, ông Phan chuẩn bị cho tôi một “lối” trơn ướt vừa ý trước khi ông đặt tôi nằm trở lại. Rồi ông canh giữa hai đùi tôi ấn nhè nhẹ. Tôi sợ quá, kên mình cứng lại, song ông cứ “vô” cho tới khi tôi thấy đau thốn. Thình lình, tôi đẩy ông ra, nhưng ông rạp mình xuống, ôm ghì tôi để ấn sâu hơn. Tôi nhăn nhó nói cho ông biết tôi bị đau, nhưng hình như ông thích tôi la đau nên mỗi khi tôi chống chế, thì ông lại làm mạnh hơn. Và cứ vậy, ông lao uỳnh uỵch xuống mình tôi. Đau đớn lắm, cái cảm giác đó thật giống như đang bị hiếp. Nhưng rồi tôi ráng trấn an, ngẫm nghĩ, một khi mình đã vấn thân vô con đường này rồi, mình phải chịu. Vậy là tôi nằm yên, cắn răng cho ông vùi dập. Lúc đó, quả thật thời gian như kéo dài vô tận, mà mỗi khắc nhịp là một cái thốn do ông Phan dập xuống.

May thay, cuối cùng ông cũng ngã gục trên bụng tôi. Mồ hôi nhễ nhại. Hơi thở nặng nhọc. Sức nặng chình ịch của ông làm tôi thấy gớm ghiết, nhục nhã, rẻ tiền. Tôi định xô ông ra khi ông đưa lưỡi liếm trên cổ tôi. Nhưng nghĩ sao tôi lại không làm, mà gượng gạo bắt chuyện với ông.

Một lát sau thấy đã hoàn toàn thỏa mãn, ông mới chịu ngồi dậy, đứng nhìn tôi trần truồng, rủn ra như cọng bún. Ông lại cười đểu một cách thỏa dạ móc tiền ra bo hậu cho tôi. Tôi đưa tay lấy, miệng ráng cười, nhưng nỗi nhục nhã tràn dâng trong lòng. Vậy là tôi bị mất trinh một cách trọn vẹn kể từ phút giây đó, “xứng đáng” đúng như lời mẹ Tú quảng cáo “an toàn, nguyên vẹn, giá rẻ và đảm bảo 100% … quê !”.

Sau đó, mẹ Tú cho tôi nghỉ một tuần để “vết thương” lành lặn, rồi bà bắt tôi tiếp khách giống như các chị em “đồ nếp” khác (chưa kể ông Phan bắt đầu tìm tới tôi thường xuyên hơn). Một ngày ít nhất 20 “sô” (thường thì tôi được chọn vì trẻ và có chút nhan sắc hơn các chị em bạn). Các “sô” được chia đều rãi rác từ từ sau 12 giờ trưa cho đến khi khu xóm đã tắt hết đèn đi ngủ. Những hôm gặp “sếp” lớn ghé sang, thì mục ăn chơi thâu đêm, dày vò tan tành đến hết xí quách. là chuyện thường. Hay sáng ra “sếp” rủ “đi công tác” xa ở Vũng tàu, Nha trang, hoặc Đà lạt thì cũng phải ráng tham gia.

Còn nếu không gặp “sếp” thì thủ tục thì rất đơn giản hơn. Khách đến là “chị em tiên nữ” chúng tôi (thường là trang phục váy mini, áo hai quai) ùa ra đón một cách niềm nở, tay ôm, tay nắm bóp đây bóp đó lung tung như một cách “chào hàng”, chào khách thân thiện (khác với những nơi khác, họ thụ động hơn và hay thúc dục khách xong sớm). Mẹ Tú rất chu đáo dạy chị em tôi rất kỹ về khoản này nên khách tới đây ai cũng thấy thân thiện.

Thường thì mẹ vẫn hay giới thiệu tên tuổi chị em tôi, như một cách giới thiệu món “hàng” buôn bán. Khi ấy tụi này vẫn trò truyện vui vẻ với khách, và mời khách những chai rượu, chai bia nội ngoại, có đủ hết như XO, VSOP, Chivas Regl hoặc Budweiser, Corona, Heiniken, Tiger, Sài Gòn xanh đỏ, Foster, Pacific v.v… hay những ly nước kích thích “Cain” có pha nhẹ cùng nước tăng lực. (Chúng tôi nhận tiền bo từ rượu bia và từ sự chìu chuộng riêng của mỗi đứa). Phải nói rằng, tôi là người nhận tiền bo nhiều nhất (có lần được tới 5 “xị”, 500 ngàn), vì cách ăn nói hoạt bát, thân thiện, và sự chìu chuộng bằng miệng, kể cả chuyện dám … nuốt “cái đó” của họ.
Khách nào tới đây cũng đều khen tôi … gan hơn những cô gái khác, tức làm cho họ cảm thấy “nhẹ nhàng sau một ngày làm việc mệt nhọc”. Thật ra cũng không gan gì hơn ai, chẳng qua là vì tiền, “tiền là tiên là phật” mà. Cố gắng là được. Nhưng với khách quen, khách “ruột”, tôi không cần phải cố gắng cho lắm, chỉ cần hiểu ý họ là được.Với họ thì tôi sẽ thật tình, năng động và tự nhiên hơn. Cũng như hay chủ động đề nghị khách kiểu này, kiểu nọ để gia tăng phần sôi nỗi. Đôi khi khách muốn “tới bến”, tôi cũng chìu luôn tới “hết mình”, cho luôn “trọn gói một lượt” đúng như tiếng lóng của các dân chơi hay xài. Nên hầu hết đều “kết” lắm, cứ mỗi lần tới là : “Gọi con Phương”, “Con Phương rãnh không”, “Chỉ có con Phương mới hiểu ý tôi”, đại loại những câu như vậy. Riết rồi, chị em trong nhà cũng hơi ganh. Nhưng tôi mặc kệ, chủ yếu là kiếm tiền và vui vẻ với khách.

Nói đến khách thì có nhiều hạng. Nhưng đa số tới nhà mẹ Tú đều là khách sang, có “máu mặt” (họ thường thì hay ăn mặt đơn giản và đeo kiếng mát để tránh mặt thiên hạ). Có cả Hồng Kông, Đài Loan, khách vãn lai Nhật, Hàn Quốc, một số Tây và rất hiếm Mỹ đen. Khách Hồng Kông thì sang hơn khách Đài Loan. Khách Nhật thì hay “chơi kiểu” và dùng “đồ chơi”. Hàn Quốc thì hay bạo hơn. Tây thì phóng túng, thả vàng, hay đòi thử “lỗ kia”. Còn Mỹ đen …Tôi nhớ có một lần tiếp khách Mỹ đen.

Sợ lắm ! Khi lần đầu trong đời nhìn thấy “cái gì” bự khủng khiếp, vòng ra ở phía trước đùi. Chua choa … ! Nói thật chứ đàn bà con gái Việt nam mình gặp Mỹ đen là có nước “chịu chết”. Nhưng không ai vào địa ngục, thì con Phương này vào thôi. Có lẽ nhờ “dày dặn phong sương” với ông Phan hay sao, tôi lại “hứng” gọn hết cái “đồ quỷ” đó mới lạ chứ. Thật không ngờ sức đàn hôi của cơ bắp phụ nữ lại có độ giản ghê hồn ! Nghĩ lại, nó cũng có một cái gì hay hay khi “tiếp” thằng Mỹ đen đó (báo hại tôi phải nghỉ hai ngày dưỡng … thương). Sau đó, chị em trong nhà cứ nhè tôi ra chọc hoài : “Sao ? Chơi Mỹ đen phế không ?”, tôi cười đáp: “Phế thì không biết. Hơi đau … nhưng đau sướng ! Tụi bây chưa chơi là coi như uổng một đời làm gái !”.
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
Hình thức nhà chứa "mẹ - con" này rất thịnh vào những năm 2000s. Nhà nào có đầu tư, tuyển chọn được đội ngũ con gái có nhan sắc còn biết làm hài lòng khách hàng thì mỗi ngày một cô gái có thể tiếp đến 20 khách. Trong hàng trăm cô "con gái" mà mình đã từng tiếp xúc chỉ gặp được 1 trường hợp có thể quay về quê sống cuộc sống bình thường.
Có một người đã nói với mình là nghề này bạc lắm, kiếm nhiều nhưng không hiểu sao tiền cứ có lỗ mà chui xuống nên bước vào thì rất dễ nhưng bước ra lại rất khó. Có lẽ...
 
Sửa lần cuối:

Playboy007

Thành viên sôi nổi
Tham gia
23/10/2020
Bài viết
108
Hay. Tôi rất thích đọc những bài kiểu đời sống xã hội chân thật thế này. Cảm ơn bác Meo-chan.
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
4.


Không hẳn khách Tây đến đây, khách “nội địa” cũng có và thường đi “ké” với Việt kiều hay khách “ngoại”, có lẽ vì không tiền nên không thể mua tiên nên theo tháp tùng, chịu là kẻ dẫn đường để hưởng “sái”. Nói chung, tất cả khách tới đây chỉ muốn được thỏa mãn sinh lý, nhưng phải kể luôn một số có lối suy nghĩ lạ lùng, họ đến chỉ để thỏa mãn cái khác. Ví dụ họ muốn tụi này phải trình diễn màn thoát y trước rồi mới “chuyện kia”. Hoặc như một số sồm sồm tới đây, không đủ sức “cương” thì chỉ muốn “nếm” thử “sò lông” hoặc chỉ đòi coi chị em tôi biểu diễn màn “cùng phái”, hoặc bắt ngồi bô, vẻ hình trên mình v.v…

Chưa hết kỳ dị, có một anh chàng mặt ngố ơi là ngố, tới đây tự xưng là Việt kiều rồi lấy ra một bộ đồ chơi sex, bao gồm cái quần lót dán dính một cái dương vật giả. Tôi hỏi “tại sao” thì khứa không chịu nói. Đến khi cả hai ngà ngà rồi, khứa mới bảo tôi cởi hết đồ và mặc cái “đồ chơi” đó vô. Lúc đầu, tôi tưởng đây chỉ là một cách trình diễn màn nhảy múa thường lệ thôi, ai dè khứa cũng cởi đồ luôn, rồi chổng khu biểu tôi “vô” đi. Có nghĩa là khứa muốn tôi đóng vai một người đàng ông thỏa mãn cho khứa ở “phía sau”. Lý do đơn giản mà khứa giải thích (sau khi xong chuyện), nói một cách ẻo lả: “Anh là dân gay, nhưng không tìm được đối tượng. Tìm em giải quyết dùm tạm thời”. Vậy mà tôi cũng làm. Thật là con Phương “chì” như chị em trong nhà gán cái tên cho mà ! Tôi nhớ lần đó, tôi mắc cỡ lắm, nhưng rồi cũng đứng lui cui, có lúc quì sau mông của y, và làm … đại. Y cũng la oai oái như bất kỳ người con gái nào khi gặp sung sướng. Rồi thì y tự đưa tay thủ dâm cho tới khi “bung”.

Thường thì hễ gặp khách loại như anh chàng gay này coi như nửa xui nửa hên. Xui vì cũng có nhiều anh ba trợn, khùng khùng, bắt làm mấy chuyện gì thấy ghê ! Như lấy roi quất, hay lấy dây trói. Nhưng hên là gặp những tay đơn thuần muốn thỏa mãn cái fantasy chứ không có ý gây hại thân thể. Khách loại này tuy “quái” nhưng rộng rãi tiền bạc lắm. “Vé” bán cũng cao, như cái anh Việt kiều nọ cũng phải chi 5 “vé” (500 dollars) cho cái sự “quái đãn” của anh ta. Còn một vài người “quái đãn” khác thì xâm mình tùm lum. Có người “vô bi” hoặc xỏ xâu (tiếng Anh gọi là piercing) ngay đầu dương vật. Nhìn thấy phát ớn ! Nhưng cũng thú thật, làm tình với người vô bi hoặc xỏ xâu sướng hơn, nhất là khi mình nằm rạp xuống theo kiểu chó !

Một điều đặc biệt khác là dạo gần đây, khách “tài phiệt” và “đại gia” sặc mùi dollars Việt kiều đến viếng khá nhiều. Một trong những yêu cầu của họ là được “thử” một “cuốc” hai “em út” một lượt (ở nước ngoài làm gì có được diễm phúc này cho dù là có tiền), có khi gặp khách “sụ” gọi luôn 5 đứa vô một lượt. Lúc đầu, tụi này đâu có chịu vì thấy nó ghê ghê làm sao, nhưng mẹ Tú thấy “màu xanh đô la” là mắt cười híp đi. Mẹ thuyết phục tụi này chia bốn-sáu của giá 1 “chai” (1 triệu), rồi tụi này chịu đại. “Lên” hai đứa thật là ngại, cứ tưởng mình như hạng đĩ “bèo” để làm hết đứa này rồi đổi qua đứa kia, y hệt như mấy cuốn phim làm tình tập thể của Mỹ vậy. Mất vệ sinh làm sao ! Chị em trong nhà chung mà bắt phải hun hít nhau thấy lợm giọng lắm , thật còn khó hơn ngốn “cái đó” của mấy ông.

Xong rồi, mấy cha còn đòi xin quần lót về làm kỷ niệm. Tôi đoán chắc mấy cha còn chưa vợ hay li dị rồi, chứ bà nhà mà thấy và biết được, chắc mấy chả bò lết ra đường mà ngủ! Còn “ngon” hơn, mấy “khịa” còn đòi chụp hình khỏa thân chung, rồi lén gởi cho các website post hình lên khắp nơi, báo hại con H. ra đường không dám nhìn mặt ai !

Hay như những cha có “máu mặt”, giám đốc, trưởng phòng này nọ cũng ghé qua giả đò thăm người quen, hay mấy anh kỹ sư làm bộ đi tìm việc làm rồi tạc vô, để tìm phút giây sung sướng, mong được từ A tới Z như lời đồn đãi.

Nói chung, “trình độ ăn chơi”, kinh nghiệm “chiến trường” của các khách tới đây phải thuộc loại siêu cấp. Phần lớn số họ là dân lớn tuổi nên sự háo hức cũng giảm đi so với thanh niên công tử, việt kiều. Thói quen của các ông là thường thích trò truyện vu vơ trước, hoặc như gội đầu, thư giãn, tẩm quất cho đã đời, rồi dấy lỗ tai, lỗ chân, dùng khăn lau sạch “thằng em” cho kỹ càng. Rồi sau đó mới “bắt lên xào khô” sương sương cho nó ngóc đầu. Đôi khi hứng một chút thì mở nhạc lambada lên, nhảy mà không có “đồ phụ tùng”. Sau khi đã hả hê rồi, mấy ổng mới chịu “vô đề” “sanh tử”. Tính ra trọn bộ theo kiểu vui chơi như nói trên cũng phải 1 vài trăm dollars (dạo này bà con hay uy ra tiền đô cho dễ tính) là ít, nhưng vẫn là rẻ chán đối tay “xì thẩu” như mấy ông.

Nhưng đôi khi có tiền cũng không phải là biết ăn chơi đâu nhé ! Có các ông đại gia đến, tiền vung ra như nước, song cũng có một vẫn cứ quê quê làm sao đó. Những “khứa” này phải xếp họ vào hạng “kém” thôi. Nhưng được là tiếp các khách này dễ chìu và kiếm tiền hơn nhiều. Phép chơi của họ đơn giản là chỉ biết nốc cạn những ly rượu đế, rượu nếp than nay thay bằng VSOP, XO mạnh. Đến khi “xỉn” rồi thì “dập” sẽ bạo hơn ! Lâu “ra” hơn. Chơi như kiểu thời các ông ở dưới quê, chỉ kéo nhau ra ruộng, thay phiên nhau ba bốn thằng dần một con !

Còn các khách hạng “ưu” thì khó làm “đẹp lòng” họ hơn. Nhiều lúc phải dùng hết chiêu này tới chiêu nọ mới thỏa mãn cái thị hiếu mà lúc nào cũng phải khác, lạ và mới mẻ. Đúng là mỗi người mỗi ý, phải khéo lắm mới chìu hết được. Như cái ông T chẳng hạn, hàng tháng hay ghé qua, bắt tụi này cắt tỉa “bộ phận” của ổng cho gọn gẽ trước khi “nhập cuộc”, tụi này cũng làm. Hoặc như ông C thì cứ nằng nặc đòi tôi phải nuốt thứ nước của ổng (sau khi xong cuộc), rồi ông cho bo rất hậu. Khi ấy, tôi phải dùng kéo cắt đi cái “típ” áo mưa, rồi dùng miệng nút hết những gì có ở bên trong!!! Nói thật, ghê lắm ! Nhưng nhờ chút mẹo vặt mẹ Tú dạy, là dùng kem đánh răng trét lên lưỡi, khi đó nước miếng tiết ra nhiều sẽ dễ dàng nuốt hơn. Ngoài ra, sự the the của kẹo ho cũng làm cho lưỡi bị tê, giúp tránh cái “lợm” giọng. Đàn ông cũng thích cái tê tê này lắm.

Kể ra thì “trình độ ăn chơi” của các ông cũng cao thiệt, nhưng mẹ Tú dạy tụi này đáp ứng hết toàn bộ. Nói không phải khoe chứ độc chiêu mẹ mà tung ra là kéo hết khách các khu khác về. Áp dụng cách thức thì cũng dễ, đàn ông nào cũng “hạp gu” hết. Chiêu đó là vậy, dùng cái áo mưa cắt đầu, cắt đuôi và rọc dọc thành một miếng cao su hình vuông. Dùng miếng cao su này (xin lỗi nói thẳng) áp vô hậu môn của khách, vừa liếm bằng miệng vừa thủ dâm bằng tay cho khách, bảo đảm không “thu hoạch” là không lấy tiền. Khách vừa phê “trên” lại phê “dưới” mà bà xã của các ông không bao giờ có khả năng và … dám làm.
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
Sô chắc là shot, 20 shot thật ko nhỉ o_O
"Sô" là lượt tiếp khách ạ. Năm 2016, Meo từng trò chuyện với một chị, chị ấy kể trong giai đoạn xuân sắc nhất mỗi ngày chị ấy có thể tiếp hơn hai mươi lượt khách.
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
"Sô" là lượt tiếp khách ạ. Năm 2016, Meo từng trò chuyện với một chị, chị ấy kể trong giai đoạn xuân sắc nhất mỗi ngày chị ấy có thể tiếp hơn hai mươi lượt khách.
Thế thì sức nào chịu dc nhỉ, có khi ko đủ time ngủ luôn mất
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
Thế thì sức nào chịu dc nhỉ, có khi ko đủ time ngủ luôn mất

Với những nhà thổ bình dân thì thời gian sẽ không giống như tình huống trong câu chuyện trên hay các tụ điểm massage cao cấp, lượt tiếp khách thường chỉ kéo dài trong tầm ba mươi phút. Các cô gái sẽ làm mọi cách kết thúc nhanh nhất có thể, cộng thêm giá tiền không cao nên khách cũng chỉ chú trọng đến vấn đề thỏa mãn sinh lý bản năng.
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
Với những nhà thổ bình dân thì thời gian sẽ không giống như tình huống trong câu chuyện trên hay các tụ điểm massage cao cấp, lượt tiếp khách thường chỉ kéo dài trong tầm ba mươi phút. Các cô gái sẽ làm mọi cách kết thúc nhanh nhất có thể, cộng thêm giá tiền không cao nên khách cũng chỉ chú trọng đến vấn đề thỏa mãn sinh lý bản năng.
Đúng là ko có nghề nào dễ. Đọc bài thấy cũng thương các e
 

Chimnonlonton

Thành viên mới
Tham gia
04/11/2020
Bài viết
8
Không biết các bác nghĩ tn còn tôi đi chơi, xem phim đọc truyên sex cảm giác bình thường, đọc cái này lại cảm giác ghê ghê , tội tội.
 

LoveDeath

Thành viên
Tham gia
19/10/2020
Bài viết
44
Đúng là ko có nghề nào dễ. Đọc bài thấy cũng thương các e
Không biết các bác nghĩ tn còn tôi đi chơi, xem phim đọc truyên sex cảm giác bình thường, đọc cái này lại cảm giác ghê ghê , tội tội.
Đồng ý với 2 bác. Ông nào nghĩ ra trò cắt áo mưa để gái nuốt tinh cũng phục sát đất.
 

Meo-chan

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
213
5.

Nói chung … Vậy đó … cuộc đời làm gái của tôi vẫn còn tiếp diễn, kéo dài như phim bộ cho tới bây giờ, và không biết tới khi nào mới chấm dứt. Hai năm trước đây, tôi nhớ mẹ Tú nói: “chừng nào tôi có vốn liếng về quê mua nhà, về quê làm ăn, hay lập gia đình, sinh con đẻ cái” là tôi sẽ “về hưu”. Nhưng “rửa tay gác kiếm” đâu không thấy (dù tiền đã có dư), tôi càng thấy mình càng lậm trong chốn “giang hồ” ăn chơi trác táng. Nhưng muốn thoát khỏi cái cõi trụy lạc này thật không dễ, nếu được đi chăng, chẳng lẽ lại vác gói về quê ! Nhớ tới lúc cực khổ ở quê nhà, rùng mình nổi da gà, sợ lắm. Thôi thì, cứ phó thác dòng đời như … một con nghiện cai hoài không “sạch”, hay như một Thúy Kiều thứ hai bôn ba nơi chốn lầu xanh mà mặc kệ đời sẽ đưa mình về đâu, xã hội sẽ thay đổi cuộc diện như thế nào…? (Hết)
 
Top