Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Thư giãn bên em số 10 Kỳ Anh

Yêu nhầm người

Thành viên mới
Tham gia
11/05/2021
Bài viết
1
Mở đầu, xin chúc sức khoẻ a e đồng dâm cộng đồng X nha. Mình nằm vùng trong box này cũng khá lâu rồi nên nay viết 1 bài vì nghĩ lâu lâu cũng nên có tí đóng góp cho cộng đồng phát triển, lại gặp lúc nửa đêm rảnh rỗi nữa chứ.
Chiều nay đi làm về, vừa mệt mỏi, vừa bí bách. Như thường lệ phải kiếm chỗ nào để xả xì trét. Cũng không mất thời gian chọn ktv lắm vì đã xem các bài review của anh em trước rồi nên gọi trước đặt em số 10 luôn, số đẹp bao giờ người cũng đẹp - kinh nghiệm giang hồ bao năm của mình là vậy.
CSVC: như a e đều biết chốn ăn chơi nổi tiếng này khá rộng rãi và sang trọng rồi. Phải nói là khá ấn tượng với csvc mới này. Phòng ốc sạch sẽ, không thấy mùi. Nước, hơi xông ra nhanh. Tóm lại là tốt.
Nhân viên: thái độ nhân viên thế này là ổn.
Phần chính đánh giá nhé:
- Ngoại hình: theo gu thẩm mỹ của mình thì nhan sắc e 10 này khá xinh. Body e này cũng rất đẹp, vòng nào ra vòng đó luôn.

- Service: Khi vào e chào hỏi rất lễ phép, cởi quần áo cho mình đàng hoàng, khi về cũng mặc quần áo cho mình, còn nhắc mình ra để e rửa tay và tờ rym nữa chứ. Khi làm cho mình cũng biết đưa đẩy câu chuyện. Ngoan, chiều khách và chu đáo.

Tay nghề đấm bóp thì cũng gọi là đủ bài nha, không nói kỹ cái này vì mình nghĩ ko nhiều người anh em trong cộng đồng đi ms mà quan tâm tới cái này đâu.

Về khoản thư giãn: e làm rất tốt. E bắt mình nằm úp rồi mồm ngậm nước nóng trườn khắp cơ thể. Dù mình thấy cũng không kích thích lắm nhưng khoản dịch vụ này cũng lạ, cũng ok. E thư giãn cũng không vồ vập, nhẹ nhàng mơn trớn khắp cơ thể khá lâu rồi mới chạm đến thẳng e của mình, chứ không hùng hục bj ngay từ đầu. Làm khá miệt mài và để khách thoải mái thám hiểm. Tóm lại là mình hài lòng với phần thư giãn của e, không chê ở đâu đc. Nếu cho điểm mình chấm 9.

Thật sự hài lòng thái độ phục vụ của e. Cái này làm cho mình thấy khá thoải mái
 

Đính kèm

Top