Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Thor: Love and Thunder được hứa hẹn sẽ hoành tráng như Avengers 5

Khói thuốc

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
148


Là phần thứ 4 trong loạt phim riêng kể về nhân vật Thor nhưng câu chuyện của Love and Thunder có nhiều thay đổi so với các phần trước, đặc biệt là sự xuất hiện của nhiều diễn viên nổi tiếng trong MCU.

Vũ trụ Điện ảnh Marvel cố gắng trở lại đúng hướng sau khi COVID-19 đưa ngành công nghiệp điện ảnh đi vào bế tắc và một trong những phát súng đầu tiên được Marvel tập trung vào là Thor: Love and Thunder của Taika Waititi. Theo The Hollywood Reporter, Love and Thunder sẽ bắt đầu khởi quay tại Úc vào tháng 1 và những người tham gia thực hiện phim đã miêu tả tác phẩm mang lại “cảm giác của Avengers 5” do dàn diễn viên cực khủng sẽ xuất hiện.


SAN DIEGO, CALIFORNIA – JULY 20: (L-R) President of Marvel Studios Kevin Feige, Director Taika Waititi, Natalie Portman and Chris Hemsworth of Marvel Studios’ ‘Thor: Love and Thunder’ at the San Diego Comic-Con International 2019 Marvel Studios Panel in Hall H on July 20, 2019 in San Diego, California. (Photo by Alberto E. Rodriguez/Getty Images for Disney)

Giai đoạn 4 của MCU đã giới thiệu một loạt phim mới bao gồm các tác phẩm mới như The Eternals và sự trở lại của các nhân vật nổi tiếng, điển hình là Doctor Strange in The Multiverse of Madness…Tuy nhiên, đây là đầu tiên trong lịch sử MCU không có một bộ phim Avengers truyền thống trong một giai đoạn phim. Giai đoạn 3 có hai phần Avengers riêng biệt là Infinity War và Endgame, Giai đoạn 2 là Age of Ultron và Giai đoạn 1 là bộ phim Avengers đầu tiên.

Trong Thor: Love and Thunder, Chris Hemsworth sẽ tiếp tục thủ vai Thần Sấm, Tessa Thompson sẽ trở lại trong vai Valkyrie, và người hâm mộ sẽ thấy sự trở lại được mong đợi từ lâu của Natalie Portman trong vai Jane Foster. Waititi cũng sẽ đóng vai Korg, chiến binh người đá với tinh thần cách mạng vươn cao. Christian Bale cũng công bố tham gia vào vai phản diện của Love and Thunder và Chris Pratt, Star-Lord của nhóm Vệ Binh Dải Ngân Hà cũng “góp vui” trong phần phim này.



Phần phim Ragnarok vào năm 2017 cũng là sự xuất hiện của một loạt các diễn viên tên tuổi như Karl Urban, Jeff Goldblum và Cate Blanchett và một số vai nhỏ đặc biệt của Matt Damon, Luke Hemsworth và Sam Neill. Trong Giai đoạn 3, Captain America: Civil War cùng từng được đặt biệt danh là “Avengers Mini” với sự xuất hiện của gần như đầy đủ toàn bộ các thành viên của nhóm siêu anh hùng.

Thor: Love and Thunder trước đây từng được Vin Diesel tiết lộ là một đoạn mở đầu cho Guardians of The Galaxy 3. Đạo diễn Taika Waititi cũng từng tiết lộ với khán giả kịch bản sẽ bao gồm một câu chuyện tình lãng mạn và điên khùng. Ngoài ra nhiều khán giả cũng dự đoán đây sẽ là lần cuối cùng Thor xuất hiện với tư cách là Thần Sấm và có thể danh hiệu này cùng chiếc búa Mjolnir quyền năng sẽ được chuyển giao lại cho Jane. Phim được dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 11 tháng 2 năm 2022.



(Hieuron2511. Molo.vn)
 
Top