Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Thích thú với em số 39 Kỳ Anh

Henry Luu

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
8
Chẳng là hôm qua rảnh rủ thằng bạn qua Kỳ Anh để cho thằng bạn thử nghiệm lần đầu vì bao lần lỡ hẹn với nó. Hôm qua lễ em vs thằng bạn quyết vào cho được, quả đúng ko phụ tấm chân tình của 2 thằng em. Nói ngắn gọn thôi còn bác nào thích trải nghiệm thì cứ Kỳ Anh thẳng tiến thôi. Em mà đi chơi lần đầu mà không ưng bụng thì khó mà quay lại dữ lắm luôn.

Quay lại chủ đề 9 hôm nay:
CSVC: sạch sẽ, hiện đại, sang trọng nha.
Về em út em đi em 39, em ý có gương mặt khá xinh, V1 hệ bưởi năm roi đầu ti bé như hạt đỗ hồng, V2:eo thon gọn, V3: to và chắc, V4:khít, bóp siêu ẩm ước.

Thái độ phục vụ: những công đoạn massage em ko nói nữa nhé đi thẳng vào chủ đề 9 vừa vào em nó đã nhìn em = ánh mắt đầy tình dục đến lúc thư giãn thì em nó liếm từ chân tới tai (có lỗ dizz).

Ôm ấp rên là ỉ ối như người tình luôn còn em thì cũng khám phá tay thì chọc vòng 4 em nó như bt các em khác thì bảo anh sờ ngoài thôi vs nhẹ thôi em đâu đây em này sâu vào anh ơi rồi lại co bóp đc 1 lúc lại lấy tay em đút thật mành vào hình như em nó cũng nứng mất kiềm chế ít nhất là 10' đầu thư giãn tay thì cứ bóp ngực em rồi rên những tiếng rên chết người cảm giác em như 1 con rắn cuốn lấy cái cây vậy nó tuyệt vời làm sao đc tầm 20' thấy em nó có vẻ mệt, em cũng cố gắng tập trung ra cho nhanh tầm 5' sau em lên tiên mà ko biết gì ah xong xuôi em nó nằm gục lên người em ( cảm giác giống gái lần đầu quan hệ ) rồi kêu em mết anh khoẻ thế.

Em có cười xoà rồi tắm rửa và mặc quần áo cho em. Mặc dù xong xuôi hết rồi nhưng em nó cứ quấn lấy không chịu rời.

Tổng kết: Khuyến cáo bác nào thích v1 to v3 to thì pick ngay em nó nha.
 

Đính kèm

Top