Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Tận hưởng và hài lòng với em số 19 Kỳ Anh

Martin Minh

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
13
Dear các Ae thích Matxa! Sau khi đọc các bài report của các bác thì e quyết định trở lại chiến trường matxa sau mấy năm về hưu. Thực sự các bác review hay quá mà e ko kìm được bản năng. Thế là quyết định lên đường khám phá. Địa điểm lần này là Massage Kỳ Anh, thế là rủ thằng bạn chí tử phóng con xe lên đường, sau 2 lần check thì thông số cho các ae như sau:

Lưu ý là mỗi người 1 gu nhé, tùy theo nhân xét mỗi người, e sẽ đánh giá khách quan theo quan điểm bản thân, may mắn là e và thằng bạn e lại mỗi người thích 1 kiểu đối lập nhau nên các bác rất dễ hình dung để giành sự lựa chọn cho mình

Gu của e: là phải có da có thịt, chỗ nào cần cong là phải cong, ko cong là có cởi ra cũng ko lên nổi :D. E kỵ nhất e nào tong teo, bé nhỏ, chân như 2 cái cây sậy, ngực lép. Mặt ko cần xinh nhưng phải đĩ một tý, ngực càng to càng hứng, mông cũng phải to. và e qtrong nhất khoản ăn nói, xấu mà ăn nói duyên là cũng duyệt. Sợ nhất e nào vào nói 1 câu xong câu chuyện đi vào ngõ cụt là hỏng.

Cơ Sở Vật Chất Khá sang chảnh, hoành tráng cho 9/10 điểm. E là ko cần mới nhưng phải sạch. 2 thằng đi vào 1 buổi tối cuối tuần, dcm đến đông vãi cả đái, thằng cu e lễ tân nó đón mẹ sẵn tại cửa thang máy, mở cửa ra giật hết cả nảy. Đến thì thấy khoang 1 chục bác ngồi chờ, 2 thằng nhìn nhau đéo nói đc câu nào, chả nhẽ đi về, thôi thì đành cố chờ vậy. Chờ từ 8h30 đến mẹ nó 10h mới đc, thằng cu lễ tân nó mời đến 8 cốc nước lọc muốn vỡ bụng, nó định mời cốc thứ 9 thì máy quá có phòng rồi. Vào phòng thằng cu hỏi a chọn ai, e mô tả thì nó bảo a thích xôi thịt à, nghĩ bụng bảo bố cha nhà mày, a mô tả người mẫu thì nó bảo a thích xôi thịt. Thôi có e nào gọi vào bừa đi.

Em số 19
Mặt: 9/10
Người: Ngực vừa phải 8/10
Ăn nói: cái này lại hay, nói nhiều như quậy, đúng gu 8/10
Dịch vụ: 9/10 nhiệt tình
Nhận xét chung: ăn nói dễ gần, vừa vào chưa gì đã bóp mông mình, khen a đẹp zai quá, không phải ai e cũng bóp mông đâu. Các công đoạn thì như các bác, e này matxa tốt, từ từ, đến thư giãn thì e đề xuất các phương án, đương nhiên là lần đầu e chọn sữa chua rồi. E phải công nhận là khoản liếm láp e này rất giỏi. Liếm không từ cái gì, lúc liếm sữa chua mà 2 mép dính đầy sữa chua nhìn ác dâm vãi đái. Nói chung là hài lòng.

Tổng kết: Nói chung là ok, dịch vụ tốt hơn các nơi khác. Mặt bằng chung nhân viên khá, ngồi ở lễ tân mà ngắm đc nhiều e ngon phết, sẽ đi dần dần để trải nghiệm. Đợt sau e đi sẽ report tiếp cho các ae có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.
 

Đính kèm

Top