Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Tận hưởng khoảnh khắc 4 tay cùng chị em 82-04

Hoàng tử đi check

Thành viên mới
Tham gia
23/01/2024
Bài viết
14
Cứ mỗi lần Bồng Lai Các có tin số mới cập bến, tôi thấy các bác bàn luận rôm rả lắm. Tôi cũng không phải ngoại lệ, ngoi lên hóng hớt liền, cơ mà âm thầm đặt lịch trải nghiệm. Đặt lịch đi 1-1 số mới 82 xong, tôi lại thấy tin 04 lịch làm rảnh. Nhắn tin hỏi T Su xem có muốn làm 4 tay với số mới không, ai ngờ hoá ra chị em chơi chung, thế là múc thôi. Tôi nghĩ cũng hợp lý, vừa đúng tiêu chí đi ít mà chất, lại vừa có người quen cũ kèm cặp, 82 đỡ bị ngại.

Đến nơi, tôi lên tầng 2 thay đồ rồi báo vô phòng luôn. Công cuộc vào phòng đánh răng, súc miệng hết tầm 15 phút. Tôi vừa chạm thử tay vào nước trong bồn thì hai bé gõ cửa bước vào. Bé 82 dáng cao hơn 04, sn 99 cũng quê Cần Thơ. Tôi ngồi trêu 04, 82 một lúc rồi rủ nhau vào bồn tắm. Khoảnh khắc tận hưởng 4 tay lại ùa về, chỉ khác là lần này cơ sở vật chất rộng rãi, đẹp lung linh hơn. Tay ôm hai em vào lòng, miệng tiếp tục những câu chuyện còn đang dang dở, cho tới lúc 04 nhắc giờ bắt đầu vào làm shot đầu anh nhé, tập trung cảm xúc, chứ cười là phân tâm không vô việc được. Thế là cặp đôi bắt đầu phối hợp, ăn ý cứ như đã từng làm với nhau nhiều lần rồi vậy. Người chị 82 đi nước phía dưới tạo cảm hứng, cô em 04 thì đảm nhiệm phía trên. Một cái thứ cảm xúc điên dại bộc phát trong lòng tôi. Môi 04 mở rộng như khao khát tới tột cùng, cái lưỡi ríu vào lưỡi của tôi, ướt và mềm mại. Cơ thể cảm giác lúc này nóng bừng, có lẽ vì nụ hôn nồng cháy của em. Cái tay hư lần mò theo bản năng. Một tay khám phá cơ thể 04, tay còn lại 82 giúp tôi. Người chị ở dưới BJ nhiệt tình ứ chịu nổi. Khi cảm xúc chạm ngưỡng, cũng là lúc phun trào. Xong shot đầu, cả 3 tắm rửa lại người lên giường nằm tâm sự.

Hôm đó, tôi ghẹo 04 hơi nhiều, ít tương tác với 82, tới nỗi bé còn nhắc anh quên mất người chị của em à 😂. Đầu tôi lại phải lục văn, quay sang tiếp chuyện liền. Bé 82 nhờ tôi nghĩ ra cái biệt danh, thay thế tên thật T. Chưa tới 1 phút, tôi nảy số luôn T trong trắng, giờ gọi 82 là nữ thần trong trắng 😌. Còn 04 là bà hoàng vô tri, thay cho biệt danh T Su. Bác nào có tính nhây nhây, nao gặp 1-1 bé 82, khi em bước vào thử chào “nữ thần trong trắng”, còn 04 thì chào “bà hoàng vô tri”, lại chả ấn tượng quá, đảm bảo hôm đó có chủ đề mà nói. À nhưng nhớ đừng bảo do đọc review, tôi xúi giục thế nhé :)))))

Bỏ qua công đoạn shot 2 thế nào, tôi vào thẳng shot 3 vì ấn tượng nhất. Trên giường vào việc, 04 bảo: “Giờ em nhường không gian riêng cho hai người, chị em trườn, em ngồi cổ vũ nhé.” Tôi níu kéo: “Anh muốn cả em nữa 🥹”. Thế là người chị 82 trườn từ đầu tới cuối, lưỡi đưa từ dưới lên trên, còn người em 04 đổi thế 69, mắt cứ nhìn chằm chằm tôi, ngượng ứ chịu được. Chết cười chị thì vẫn đang BJ nhiệt tình ở dưới, mà cô em ngó ngoáy, giật giật, người cứ rướn sang hai bên, tay chống vô gương, bứt rứt ứ chịu được… Thế là 04 báo em mỏi quá, giờ em quay 69 ngược lại nhé. Màn đổi ca, 04 xoay xuống BJ tiếp sức, người chị 82 cầm cốc gần đó, súc sát khuẩn lại miệng rồi từ từ đưa lưỡi lên trên, trao nụ hôn say đắm. Đã thế còn khẽ ghé vô tai, thì thầm những lời gợi tình. Giây phút sau thế nào, tôi xin để lấp lửng ở đây, không muốn tả rõ quá mất hay…

Xong xuôi, hai bé dắt tay tôi xuống tầng 2 phòng ăn bồi bổ. Ăn xong tôi nằm nghỉ cho Như Ý lấy ráy tai, rồi Quỳnh massage chân. Trước có bác nào review Quỳnh massage chân rồi, hôm đó em làm xong mà tôi bứt rứt quá. Từ phòng xuống tầng 2 mới biết tiểu muội muội 339 đi làm. Tự dưng nhớ Baifern BLC, tính lên trêu làm thêm 1 shot mà may em bận khách rồi. Lâu lâu làm tí 4 tay chạy đà, chuẩn bị tâm hồn đẹp hóng hớt mấy em số mới sắp cập bến vậy 🥹.

*Tổng kết:
+ Đi 4 tay sẽ có cái vui riêng, hai người chơi chung phối hợp ăn ý thì cứ gọi là hết nước chấm. Người cũ sẽ đỡ nhiều cái cho người mới. Không khí trong phòng vui hơn nếu cùng tần số. Còn đi 1-1 sẽ riêng tư, đánh giá service sẽ được cụ thể hơn…
+ 04 thì service tốt, body đẹp mê. Công nhận em nói chuẩn: “Mỗi lần gặp em, 04 không phế, nhưng tôi phế 🤣”. Đúng kiểu bà hoàng vô tri. Bình thường không sao, mà cứ tiếp xúc gần với em là tôi bị nhiễm vô tri cùng luôn ~~
+ Mặt 82 xinh chấm tầm 8,5 điểm, vòng 1 tròn xoe, tự nhiên, đầy đặn, đẹp thật sự, dáng cũng cao nhưng chưa phải gu tôi vì sinh năm 99, thấy khó cùng tần số. Cơ mà có điều chắc chắn là nhiệt tình ứ chịu được, lễ phép. Lúc tôi gợi ý bảo có em dùng móng tay, ASMR quanh người trông lạ mà mê phết. Em cũng làm thử, thấy cũng cảm giác ác, good job. Bé cũng mới, với đi 4 tay người em 04 hơi lấn át hơn một tí, gọi là đỡ cho người chị, nên xin phép không đánh giá service 82. Chờ bác nào đi 1-1 đánh giá công tâm.
 
Top