Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Sung sướng bên em 68 Nhạc Dương Lầu

Mai Anh Dũng

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
7
Tôi vẫn nhớ một lần đầu đến quán NDL từ vài tháng trước lúc mới khai trương nay đã thành khách quen cmnr. Tôi đi không nhiều nhưng nhớ là lần nào đến cũng chọn random nhưng luôn được các em hot chắc do may mắn. Đầu tuần vừa rồi bị hoãn mất kèo bia bọt, tiện đường tạt qua thì chọn được em 68 nên viết bài rv luôn.

- Đang nằm gác chân trên giường thì có tiếng gõ cửa, cửa mở ra là mình ưng ý ngay với em 68 này. Em gái da trắng, mặt trẻ trung, khá xinh, chân dài, mình dây đúng tiêu chuẩn chọn đào của mình, chắc cũng hợp gu các ae trên đây
- Trước hết ôm em cái làm quen và ấm người cái đã, còn lại để em chủ động hết.
- Tiếp đến em kéo mình vào bồn tắm: Mấy ông hay đi cắt tóc gội đầu có ms nhưng khác cái là thay vì nằm trên ghế thì mấy ông sẽ được ngâm mình trong nước, em skinner thì nude 100%, và còn tắm chung nữa.
- Nằm vờn nhau dưới nước chán chê rồi em dìu mình lên giường, dạo đầu là vài bài ms khỏe không thể thiếu. Xong tiếp đến là màn nuru tinh dầu, em gái đổ dầu khắp người và bắt đầu trườn trên cơ thể mình như thể rắn tinh 45kg bò trên người, bao sướng.
- Cuối cùng là màn thư giãn, em vừa BJ vừa kết hợp trườn, xoay ngang xoay dọc, đặc biệt là em hoàn toàn để mình tự do khám phá cô bé. Em BJ rất miệt mài để chờ mình ra bằng được, CIA luôn nhé.
- Xong xuôi hai anh em nằm ôm nhau, tâm sự này nọ đã đời mới dậy mặc đồ đi về.
- Đánh giá:
+ Mặt: Trẻ, cười duyên.
+ Dáng: cao, khá nuột
+ Da: trắng trẻo, mát, mịn, mân mê rất sướng
+ Ngực: vừa tay, bóp căng căng
+ Bụng: eo thon, không mỡ
+ Mông: mông cong, bóp chắc tay
+ Bím: tỉa lông gọn gàng, không mùi nhé

Chốt lại là với em 68 thì quá hài lòng. Dẫu biết rằng ở NDL còn vô vàn em gái ngon lành cành đào nhưng chắc vẫn thị tẩm ẻm thêm vài lần nữa.
 

Đính kèm

Top