Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Sự trở lại của huyền thoại một thời - BLC 15

HoàngTùng

Thành viên mới
Tham gia
29/01/2024
Bài viết
10
Nghe tin một huyền thoại làng massage cập bến Bồng Lai Các, tôi vào hóng hớt liền. Ông thì bảo ngày bé Nam tiến là bao anh em khóc hết nước mắt, có ông lại tự tin bé này service phải 10 điểm. Thôi nghe review sốt hết cả ruột, tự mình trải nghiệm nhanh hơn. Thế là tôi liền đặt lịch, làm luôn khách hàng cuối của em trong ngày :3

Vẫn như thường lệ, tôi đến sớm hơn giờ đặt lịch tầm 1 tiếng. Lên tầng 2 gọi 2 quả trứng vịt lộn, với bát mì full topping chống đói, rồi vào nằm massage mặt, đắp mặt nạ chờ em. Thời tiết Hà Nội đang nóng dần, cơ mà vào Bồng Lai Các ăn ấm cái bụng, nằm chill massage mặt, đắp mặt nạ mát lạnh, cảm giác mê ứ chịu được. Nằm tận hưởng xong cuối cùng tôi cũng được lên phòng rồi.

Bất ngờ thay, tưởng lên chờ em ăn bát cháo cho ấm bụng, mà thấy ở sẵn trong phòng từ lúc nào. Tôi có bảo giờ nhắn xuống quầy báo mang bát cháo cho em ăn trong lúc đợi nước tắm nhé. Cơ mà em bảo ăn bánh giảm cân rồi, với muốn lên phòng luôn để khách không phải chờ lâu. Theo thói quen thường lệ, tôi vào đánh răng súc miệng chuẩn bị tinh thần. Em bước tới gần, ghé sát tai thì thầm. “Em thấy anh đang nóng, để em giúp anh cởi bớt đồ nhé.” Vừa dứt câu, một tay em cởi từng nút, tay còn lại thò vào trong mơn trớn. Đầu tôi nghĩ thầm kiểu này hôm nay gặp đúng bé chủ động, service cũng cỡ khủng như cô giáo Mun 00 của mình rồi. Tôi lấy cớ ra chỉnh lại nhạc để hoãn binh. Thể theo ý nguyện của nàng, tôi bật cho em nhạc Hoa không lời để chill.

Cả hai dắt nhau vào bồn tắm chung. Tại đây giới thiệu qua một chút về bé 15:
+ Em M sinh năm 2k, quê Hậu Giang. Giọng ngọt ngào, da trắng, giờ hết nhon rồi, mặt phúc hậu hơn. Em này dáng tầm hơn 1m5 xíu, nặng hơn 40kg tí. Mặt xinh hơn cô giáo Mun 00, nhưng thua bé iu 69.
+ Vòng 1 tự nhiên, không phải to quá. Cảm giác của 69 đầy đặn hơn xíu so với 15.
+ Vòng 2,3,4 xin phép không đánh giá.

Quả đúng như lời thiên hạ đồn, huyền thoại nên các bước làm cũng khác. Bé khiến cho tôi nhận ra, bao lâu nay mình tắm bồn sai cách mất rồi. Em bước vào bồn bật chế độ sục, cảm giác được massage toàn thân, thoải mái phết. Đã thế, em còn đổ dầu gội hay sữa tắm ra tay, rồi ngâm vào nước tạo bọt, trông cầu kì, vui mắt phết. Tôi mới trêu bảo em tính làm công chúa bong bóng đấy à. Thôi review nhiều service mất hay, tôi và em làm xong shot đầu trong bồn rồi dắt nhau lên giường nghỉ ngơi. Tại đây, tôi nằm cho em massage khoẻ. Tôi có hỏi sao em quay trở lại đầu quân cho BLC thế. Em bảo giải quyết xong việc gia đình, giờ muốn đi làm lại. Em khen Sếp Huy là người sống rất tình cảm, quen với cách làm việc từ trước tới giờ, nên có gọi xin về. Tôi nằm nghe cứ gật gù, tại quả nhạc không lời đã chill rồi, nãy còn đắp mặt nạ với massage mặt nữa nên cứ mơ mơ màng màng, nửa tỉnh nửa mê. Công nhận bé này làm kĩ, tỉ mỉ, cẩn thận, sạch sẽ, dù tôi là khách cuối mà chả thấy em mệt mỏi, tươi tỉnh thật sự. Kể cả KTV có non tay, nhưng ở BLC về cái khoản nhiệt tình, không vội vã… thì khó chê thật sự, khá ưng. Bé 15 về khoản trườn nuru thì thôi tả làm gì, vì kể sẽ rất thừa. Huyền thoại mà, lưỡi đưa tới đâu, đê mê tới đó. Kỹ năng BJ, HJ, WC, CIA tuyệt, đúng người có kinh nghiệm làm nó khác. Tôi chỉ nhớ cái khoảnh khắc đôi bàn tay ma thuật sờ lên ngực, xong cứ trêu ngực anh có khi còn to hơn ngực em 😂. Tôi có nói là thỉnh thoảng tối rảnh vẫn đi tập gym mà. Có lẽ điểm trừ duy nhất của em là vòng 1 không to thôi. Tôi là người hay để ý, với quan sát một vài lần có thể tiếp thu được ngay. Hôm đó, thấy bé 15 có mấy kỹ năng hay phết, thế là tôi mới xin thỉnh giáo. Bé cầm tay tôi, chỉ vài đường như cô giáo Mun thứ 2 vậy. Còn để mà hôn, nao vào học bé iu 69 - chiến thần của những nụ hôn. Chứ hôm đó tôi hôn 15 mà tâm trí hiện toàn hình bóng 69 mới dở 🥹.

*Tổng kết:
+ Ngoại hình tôi chấm 8,5-9 điểm (điểm trừ vòng 1 chưa đầy đặn)
+ Service 9,5 điểm
+ Tính cách lém lỉnh, phong thái làm việc khỏi chê.
Tôi chấm bé này 9,5 điểm về tổng thể.

*Khuyến cáo: đây là trải nghiệm cá nhân của tôi, không mang tính chất kích cầu. Anh em tham khảo thôi nhé.
 
Top