Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Số 16 NDL: Hẹn em một dịp tiếp theo nhé!

Jerry Tran

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
14
Xin chào toàn thể ae đồng râm CĐX!

Hôm qua tranh thủ nghỉ trưa vác tấm thân đi check NDL, đến nơi đập vào mắt là cơ sở nhìn rất khang trang, hiện đại vô cùng. Do cu em bảo ở đó có em số 01, 02, 16, 18 làm rất nhiệt nên mình pick thử em 16 vì em ý đang rảnh tour

Đầu tiên mình vào phòng thì vào xông hơi một tí cho tỉnh rồi qua phòng xông khô đá muối, ngồi trong phòng xông dòm ra thì em 16 đã vào và đang chuẩn bị nước trong bồn tắm. Ấn tượng đầu tiên là em này với quả body như người mẫu với 3 vòng chuẩn không phải chỉnh. Tiếp theo là nhảy vào bồn tắm cùng em, trong này em kỳ cọ cho mình còn hơn mẹ tắm cho con, mình hỏi "sao em kỳ cho anh kỹ thế? " e trả lời:" làm kỹ để lát em hưởng" ui nghe có vãi đái không cơ chứ.

Chuyển sang phần massage thì không có gì để nói các bác ạ, em ý bôi gel từ chân mình lên sau đó mút từ đầu ngón chân đến lỗ nhị và tất cả chỗ nào mút được là em ý mút, thậm chí em ý còn hỏi: anh ra nhanh hay ra chậm để em điều chỉnh. Cuối cùng là quả out trong cái miệng xinh xắn của em. Thậm chí giờ nghĩ lại vẫn còn thấy rạo rực trong người. Xong 1 lúc em còn hỏi mình anh ơi có làm cái nữa không? Mình bảo thôi cho a xin và hẹn em 1 dịp khác.

Nói thật lòng 1 câu là mình chưa được hưởng quả nuru như này ở đâu, toàn các em nhanh nhanh chóng chóng làm cho mình ra để lấy tiền bo.

Đánh giá về em 16 này như sau:
Face: xinh, vẻ đẹp hiền lành, ngoan ngoãn
Thái độ: vui vẻ, biết cách nói chuyện
Body: 3 vòng chuẩn như người mẫu.
Xét về body em này nếu bro nào khó khăn quá thì cho 9 điểm, còn em thì cứ phải cho 10/10 luôn.

Mình có xin em nó được tấm hình nên đính kèm luôn cho ae nha
 

Đính kèm

Top