Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Say tình với em 71 Hoàng Long

Stephen

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
5
Sáng hôm nay vừa ngủ dậy, thấy có 1 bạn post bài review em 71 Hoàng Long nên nghĩ sẽ sớm đi sở thị. Vô tình sao buổi trưa phải đi nhậu với khách tới say mèm, cần chỗ giải quyết cơn say. Alo đặt số 71 rồi một mạch đi về nơi tình yêu thăng hoa tiếp

Được cái chỗ này nó là khá kín đáo nên ae cứ yên tâm mà thăm thú. Đến nơi thì có e gái lễ tân đứng chờ sẵn ở cửa mời vào rồi. Vì e đặt trước rồi nên hỏi han nước nôi gì ko rồi dẫn e vào phòng luôn.

CSVC: phòng khá đẹp, hiện đại đặc biệt là có phòng trang bị đủ thứ đồ chơi chưa từng thấy ở đâu khác. Có điểm nữa rất đáng khen là vì e đã đặt trước rồi nên đến cái là e 71 đã ở trong phòng chuẩn bị sẵn cho e rồi. Ko phải đợi lâu là e ưng cái bụng rồi.

KTV: e chọn e 71 vì review bác kia hay quá. Nói chung rất ổn, e này ko giục giã, đợi e xông hơi xong thì 2 ae vào bồn tắm chung. E bảo e làm cái gì cũng phải có tâm, nghe đến đây là thích lắm rồi. Tắm xong thì ra giường massage, tay nghề massage khoẻ của e này khá ổn, làm từ tốn. Còn phần nuru thì thôi, khỏi bàn. E có thể chưa đi massage nhiều như các bác nhưng chắc cũng góp mặt hầu hết các quán ở diễn đàn rồi. Để nói kỹ thuật thì e này chắc phải gọi là tuyệt đỉnh võ lâm. Chắc trừ mỗi nách là ko có dấu lưỡi của e ý thôi, ngón tay ngón chân, wc đủ cả. Làm e đứng người còn thằng nhỏ thì không sao hạ cờ được.

Face: xinh, giọng nói nhẹ nhàng, vui tươi
V1: to so với ng, chắc tay
V2: e này ngày nào cũng đi tập gym nên body chắc nịch
V3: mẩy mẩy nhìn thích lắm luôn
V4: Thơm tho sạch sẽ, cắt tỉa gọn gàng
Đặc biệt lúc thư giãn, ở đây ngoài nuru thì có thêm món BJ bằng dung dịch dạng như bạc hà. Phê tới nóc, ko biết là quán có hay là mình e ý có chiêu này

Chắc 1 tgian tới sẽ quay lại thêm và viết rv tiếp cho ae
 

Đính kèm

Top