Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Say sóng với em 100 KA

Leo Messi

Thành viên mới
Tham gia
13/07/2020
Bài viết
11
Xin chào anh em yêu thích bộ môn mát xa. Chuyện là sau chầu nhậu tí tã, người hơi tây tây, vì ở gần Xã Đàn nên mình qua luôn KA để xả stress. Bước vào cơ sở thì được các bạn nhân viên tiếp đón, trà nước tư vấn nhiệt tình. Mình chọn luôn gói cơ bản super vip rồi bạn nhân viên bảo anh lên tầng mát xa chân, em sẽ chọn nhân viên cho anh. Người đang mỏi, lại hơi say say, nên mình lên được đấm bóp, tẩm quất, bóp chân, bóp tay khá thoải mái.

Xuống phòng thì cơ sở vật chất ok, ổn áp. Phòng sạch sẽ, thơm tho, mùi thơm dịu nhẹ nhàng, xông khô, ướt bể xục đầy đủ. Có hoa quả, đồ ăn, nước uống cho anh em. Mình có nhắn bạn tiếp tân cho anh em nào trẻ trẻ, xinh cao trên 1m6 thì được chọn cho em 100. Ngồi xông hơi được một lúc, thì bước vào là em khá trẻ, ngực to.
Đánh giá tổng quan:
Vòng 1: to, núm nhỏ
Vòng 2: vừa tay 1 người ôm
Vòng 3: căng tròn, ổn áp
Vòng 4: đẹp, sạch sẽ
Sau màn xông khô, xông ướt khói nghi ngút thì tới ngâm bồn gỗ thảo dược. Xong rồi mình sang bồn để em tắm rửa cho mình. Em nói chuyện vui vẻ, tắm rửa kĩ càng. Trong lúc đó thì mình chỉ ngồi nghịch vếu, mân mê 2 đầu ti của em. Được một lúc thì mình ngồi lên thành bồn để em thư giãn, em Bj khá là sướng, chán chê thì ra giường.

Ra giường mát xa thì cũng ổn áp. Tới màn mát xa mệt thì đỉnh cao. Em liếm láp trườn bò khá bài bản, từ chân lên đầu, dùng lưỡi và ngực trườn đi khắp cơ thể, đặc biệt em còn dùng bím cọ liên tục vào thằng em của mình, làm mình chịu không nổi. Tuy nhiên vì có chút men trong người nên mình cũng kiềm được và dần đổi sang tư thế 69. Hai bàn tay mình ôm lấy cặp mông to tròn của em, em thì Bj liên tục, với màn 69 đê mê như vậy thì mình cũng không thể chịu đựng được lâu, thế là bắn pháo hoa trong tê tái. Xong em còn bảo anh ra nhiều thế, kkk. Nằm một lúc thì em đưa mình đi tắm rồi xuống thanh toán, 700 tiền vé 800 tip cho một cuộc tình, cảm giác rất hài lòng.
 

Đính kèm

Top