Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

RP số 10 hàng muối - Men bia tạo cảm hứng !!!

Liar Pham

Thành viên mới
Tham gia
28/03/2022
Bài viết
25
Chào các bô Lão congdongx
Buổi trưa ngồi công ty chả bik làm gì. Buồn buồn ngồi viết rì pọt cho các bác đọc chơi. Cũng là nhớ lại chút kỷ niệm haiz haiz buổi hôm qua thử test ở Hàng Muối.
Chả là buổi chiều hôm trước đi làm về, tụ tập uống bia mấy ae bên Gia Lâm, mình có nhỡ tay đổ vào mồm hơn chục cốc bia Hà Nội. Lúc về ngà ngà thằng cu của mình nó lại bí bách. Đi qua cầu Chương Dương mà trong đầu vẫn chưa nghĩ ra đi đâu để xả bây giờ. Xuống dốc cầu mới nghĩ ra Hàng Muối. Hôm trước có thấy mấy bác comment ở đấy là ổ lậu, nhưng với mình thì có xá gì. Lậu dính đầy người. Vậy là quyết định cua xe số 10 thẳng tiến.
Bước vô đi thẳng vào trong quán,ấn tượng bởi một dàn các em ngồi đầy gầm cầu thang. Chả bik em nào với em nào, đành nhắm mắt đưa chân đi thẳng lên tầng 2. Thấy bên dưới hô "next" và một em đeo kính mặt dâm vãi tè đi theo mình. Có chút sung sướng chạm tờ rim anh rùi.
Bước lên tầng 2 mà thấy chút ảo diệu. Phòng tối gần bằng âm hộ chị dậu. Giường kê san sát, được che bằng rèm màu tối như trong phòng. Chui lên cởi quần áo nằm nghĩ, "thía này mà thò tay qua chắc sờ luôn được bim em nào đang chổng mông thổi kèn cho bác hàng xóm :D".
Nói chuyện với em của mình mấy câu, hỏi tên bảo em tên Thủy và rồi em cũng tiến hành công việc.Thò tay bóp vú, thấy đầy tay nhưng hơi nhão, không cho nghịch đầu ti. Thọc tay xuống dưới thì chỉ chân khép chặt, chỉ nghịch bên ngoài, quá tí thì kêu đau. Cơ mà em này chắc nhiều nước, mới thế mà đã ướt hết bím. Cho thọc tay vào chắc như nước lũ tràn về.Các công đoạn của em ấy thì mút ti, đá cà, liếm cột, kêu rên nhiệt tình đủ cả. Chỉ có điều không biết có phải do em quá mấy cốc bia hay do không móc được cua hay là lúc khởi đầu em ý bôi cho ít listerin lên trym mà mãi không ra được. Em ý bắt đầu than: " em mệt quá rồi" " anh nhanh giúp em" mà mình cũng chịu. Trym vẫn cứng,đứng vũng như thạch. Em ấy lại gạ " hay gọi thêm một em nữa lên giúp em ấy". Thôi thì đành gật đầu đồng ý chứ mình cũng không vác trym như thế này về được.
Em thứ hai tên Phương được gọi lên. 3 người trên một chiếc giường nhỏ. Em Phương mút ti, em Thủy liếm cột. Tiến hành khám phá em Phương, ngực đầy đặn. Bú ti, móc lốp em ý thoải mái. Ấn tượng quả bím, cho ngón tay vào thấy khít rịn. Tưởng tượng mà lúc đấy cho trym vào nhấp 2 cái chắc phọt luôn. Không phải để 2 em vất vả như này. Nhưng tưởng tượng chỉ là tưởng tượng. Gắng sức tập chung cuối cùng mình cũng được thỏa mãn. Out trong vòng tay của 2 em.
Mặc quần áo chỉnh tề, rút ví mới nhớ chả có tí tiền lẻ nào. Nhắm mắt phê phê, nói đại thương 2 em vất vả, đưa tờ 5 loét bảo hai em chia nhau. Xuống nhà thanh toán vé mất 3 loét nữa. Tổng thiệt hại 800k chỉ vì chút bia rượu.
Văn mình dốt mà viết lại dài dòng. Mong các bác thông cảm. Hẹn ngày tái ngộ với RP khác. Trong đầu vẫn còn nhớ như in những cảm xúc vui vẻ bên các em như ở OA, ở ONE, ở Mos... Chỉ mỗi cái tội lười viết...
Chúc các bác một ngày làm việc vui vẻ và một buổi tối ngon trym.
 

Nguyễn Phương

Thành viên sôi nổi
Tham gia
26/05/2020
Bài viết
395
Hàng Muối cũng khá nổi tiếng, tôi cũng trải nghiệm ở đây rồi. Nói chung là phù hợp với giá tiền.
Nhưng sợ mỗi quả listeline hơi đặc, rát hết thằng e.
 
Top