Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rose massage 431 Âu Cơ, Đỉnh cao nghệ thuật JAV

Ku Bin

Thành viên mới
Tham gia
17/06/2022
Bài viết
8
Từ khi có Sữa chua Windy ra đời, nó đã thổi một luồng sinh khí mới vào ngành công nghiệp massage. Và hơn 1 năm này có đi massage mình cũng chủ yếu đi sữa chua từ Ngõ Thông phong đến Phố Duy Tân rồi ngược lại Kim Ngưu (chưa đi Nguyễn Thị Định bao giờ).

Tuy nhiên mình chủ yếu đi tiếp khách nên cứ phải ngồi đợt là một cực hình, mặc dù đã gọi điện đặt phòng trước cả tiếng.

Tuần trước được đứa em giới thiệu, nó mới khai trương quán Rose Massage 431 Âu Cơ, hứa hẹn mãi rồi cũng lên ủng hộ em nó cái. Đi cùng mấy đồng chí bạn nữa và đánh giá như sau:

- Cơ sở vật chất: thì mới nên cũng được, phòng ốc cũng không rộng lắm vừa phải

- Các gói dịch vụ: Không nhớ chính xác tên từng gói nhưng có 2 mức

+ Massa tinh dầu nhật bản: giá 700k

+ Vip thường: 450k

- Các em: chọn các em: 04, 09, 12, 17. Lúc xuống thấy có em số 20 và 24 ngon lắm, hôm nào vào lại sẽ test 2 em này.

- Dịch vụ: mấy đồng chí bạn chọn gói 450k; còn mình chọn gói 700k

+ Gói 450K thì các đồng chí bạn kể lại là ngon, lúc ra mặt ông nào cũng hài lòng. Thấy kể đoạn thư giãn các em ý nude 100% nên rất phê.

+ Gói 700k: lúc đầu mình cũng chọn 450k nhưng sau đổi ý chọn gói 700k. Em nó bảo em nó đang bị đèn đỏ nên rủ thêm 1 em nữa làm cũng gói tinh dầu, giá vẫn 700k ( mình không biết là gói tinh dầu là 4 tay hay 2 tay nữa, mọi người đi thì kiểm tra lại) làm cho mình có em 04 và 17.

Số 17: là thần dâm, mặt hơi dừ, ngực bé nhưng cũng có cái đẻ bóp nhưng được cái cực mịn, ôm với vuốt ve cực sướng

Số 04: Hơi béo, ngực to, mặt xinh, nhìn kiểu xinh trẻ con, em này do bị đèn đỏ nên mình chả khám phá được gì, chủ yếu khám phá em 17 thôi.

Đang tắm thì có thằng cu lễ tân bề cái thảm hơi vào, cái thảm giống hệt như trong phim JAV luôn, tuy nhiên cái phòng hơi bé nên đặt thêm cái thảm này nữa thì chật mà lại là 3 anh em vật lộn trên cái thảm nên cũng không được đã cho lắm.

Tắm xong nằm lên thảm, các em thì nude 100% sau đó đổ tinh dầu lên người mình và chườn bò, cái tinh dầu này không màu không mùi, dùng cái này sướng và dễ chịu hơn sữa chua. Nói chung trong phim JAV ntn thì ngoài đời giống hệt thế. Mà có tinh dầu nhưng các em vẫn liếm ti, bj đầy đủ. Mình làm đc có 1 shot, các em ý bảo khuyến mại thêm 1 shot nữa nhưng không có sức, em 17 này BJ Cum in alo luôn.

Cụ thể các đồng dâm cứ xem JAV là rõ, không biết các em khác có làm giống thế không nhưng em 17 thì chuẩn. Trong lúc tác nghiệp thì 2 em nói chuyện với nhau thì nghe đc là 17 cặp với 09 mới thành 1 cặp bài trùng thần dâm làm cực ăn ý, các bác nào muốn thì thử.

Nói chung là rất hài lòng, mình thì sẽ bỏ sữa chua mà chuyển qua chỗ này.

- Điểm trừ: Với gói tinh dầu các em số 4 mặc cả tiền tip ngay từ đầu là 700k mỗi em.

Không biết các em khác có đòi típ thế không, chưa thử lại nên chưa rõ

Địa chỉ là 431 Âu Cơ: Từ đường âu cơ thi rẽ xuống công viên nước nó nằm ở bên tay trái chỗ góc cua
 
Top