Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rose - Âu Cơ - Để đạt " Thiên đường nhân gian" còn phải cố gắng nhiều

Đông Phương Bất Bại

Thành viên mới
Tham gia
17/06/2022
Bài viết
10
Trước cũng không để ý lắm, vì cũng không gần so với nơi cư ngụ :) Tối qua được ông anh kêu hay lắm và thằng em gạ gẫm nên đã bị dụ dỗ lên Rose (Nghe nói là thiên đường hạ giới ^^). Đánh giá chung cho anh em:
Địa điểm: 431 Âu Cơ Cũng khá xa so với các tụ điểm khác :) (Được cái xa nên khách đã đến là sẽ có chọn lọc ko xô bồ )
*CSVC :
- Khu tiếp khách: Khá là ok vì tính ra có 3 bộ salo cho nhiều nhóm có thể ngồi chờ (Có cả khu salon đề là phòng bác sĩ mới ảo chứ =)) ). Nước nôi hoa quả thì nhiệt tình ra liên tục!
- Khu vui chơi: Phòng vừa đủ đầy đủ tiện nghi có tủ áo, phòng xông hơi, bể sục, giường và phao cho anh em nuru :)) nói chung là ổn.
*Nhân viên:
- Anh em phục vụ, lễ tân: Tương đối ổn khi nhiệt tình phục vụ và tiếp thu đóng góp.
- Nhân viên Massage:
+ Nói chung là nhìn mặt bằng chung về face có vẻ bình thường không chỉ ở mức trung bình (Mình nhìn thấy 5 em thì có đúng 1 em khá xinh xắn nhưng lại đang ở vs khách nên không gọi được :(( ).
+ Lên phòng có 1 em bị ông anh đổi chuyển qua phòng mình thì mình cũng yêu cầu đổi, 1 em khác vào thấy cũng hơi zừ nhưng thôi kệ với tư tưởng ko thích mấy em teen khá chảnh nên kệ. Mình có hỏi tên và ms em ý nhưng vì không gọi là ưng lắm nên không tiện nói ra tránh cho Rose lại trách phạt mang tiếng. Thái độ em có vẻ xởi lởi nhiệt tình nhưng thấy mình bảo mới vào lần đầu nên có vẻ em ý đã cắt nhiều công đoạn :)), matxa thì 20p liền chỉ bóp 2 đùi 2 chân mình, sau đó định thư giãn luôn cho mình. Về quả trườn tinh dầu thì dùng đúng vòng 1 :)(Xuống nghe mấy ae kể các em khác dùng toàn thân trườn luôn hixhix). Trườn 1 lúc thì HJ cho mình liên tục, chả thấy BJ gì cả mình đành phải nhắc khéo vậy thì em ý cũng ok. --> Đánh giá em này ở mức độ TB.
*Giá cả:
- Vé 4 anh em : 1300k (Được giảm 50%)
- Tip: 2800K (700k/1người)
-------------> Nói chung là Csvc và lễ tân thì ok nhưng nhân viên thì có lẽ mình đen gặp 1 em nói chung là ko ưng lắm. Ah quên có em lễ tân cũng ở miền trong khéo ăn nói phết không biết em ý có làm không nhỉ hay chỉ lễ tân thôi :)
 
Top