Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rơi vào khoái lạc với em số 789 Hoàng Long

Đức Trung Phạm

Thành viên mới
Tham gia
15/04/2021
Bài viết
23
Dạo này thấy mệt mỏi trong người, lên diễn đàn tìm xem có chỗ nào đi massage cho thoải mái thì thấy Hoàng Long 8 được vote nhiều nên đi luôn. Tới nơi book lẹ một vé vào phòng sẵn xông xả cho khỏe trưa nắng chạy kiếm đường .Vào thấy cơ sở rất mới mẻ cũng khá sạch sẽ sáng láng nên cũng có cảm tình. vào cũng khá thoải mái, được 5p là em vào. Lòng nôn sẵn nên cũng ra gặp em 789, mặt em cũng dễ thương nên có chút cảm tình .

Màn mở đầu diễn ra trong một không gian rất là đầm ấm và tự nhiên, Em thoát nhẹ bộ chiêm y trên cơ thể mình ra và cùng nhau bước vào bồn tắm. Em dìu mình vào tắm, nhẹ nhàng xoa khắp lòng ngực bằng bàn tay mềm mại kéo trải dài xuống thằng bé và xuýt xoa nó từng li từng tí thậm chí sục vài cái cho nó sạch sẽ còn mặt thì thì liếm môi như thèm thuồng dâm vãi ra. Em nắm nhẹ thằng bé và BJ 1 cách ngon lành, tay mình thì cứ khám phá toàn thân thể của em. Mình thì cứ trầm ngâm mà hưởng thụ khoái lạc cho đến khi bắn ra trong sự sung sướng tột đỉnh. CIA luôn nhé hehe.

Xong trận 1, bé vệ sinh sạch sẽ rồi thì cả 2 cùng lên giường em thì nhẹ đấm bóp rồi cho khỏe người để chuẩn bị cho trận thứ 2 mệt mỏi với em nó .
Em dùng đôi bồng đào mềm mại uốn săn các khía lưng cùng cặp núm thụt lên xuống khá dâm đãng và kích thích ôi cảm giác phê vl ra rồi theo làn lưỡi từ gáy xuống em xoay mình lại và bú thằng bé một cách nhẹ nhàng không mạnh bạo.

Đường môi của em thụt nhẹ nhàng với cảm giác ấm đang nóng dần lên thằng bé khi bờ môi em trĩu nặng nề xuống tận ngọn thì cảm giác nồng cháy vang dậy lúc đấy chỉ biết ôm đầu em và xoa để kìm hãm sự sung sướng điên dại tột cùng mà em đã phiêu lạc.

Em thụt lên xuống tiếp tục những trò trêu hoa ghẹo nguyệt với thằng bé bằng đôi môi của mình, em dập dìu đến mơ màng rồi bàn tay em nhịp nhàng lên xuống, sau những chuyến phiêu lưu dài dặn thì bờ vai em mình ôm thật chặt và cuối cùng là những giọt hào sữa đã rơi vãi trên bàn tay mềm mại trắng trẻo của em còn mình thì đang trong tư thế bú bình khoái lạc ra hồi nào không hay.

Thông số về em 789

Face: 8.5 đ , cao ráo , dễ thương , trắng trẻo nhìn như diễn viên JAV .

V1 : 7đ chỉ vừa tay

V2 : 8 đ có eo ót

V3: 8.5 đ vỗ kêu đen đét

V4: tỉa sạch gọn gàng .
 

Đính kèm

Top