Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Review vui vui về em 28 Kỳ Anh

Joseph

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
20
Xin chào toàn thể anh em!

Từ hồi tết đến giờ chưa được bữa massage nào nên nay đi Kỳ Anh để thư giãn. Xong xui mình làm đoạn review vui vui, quan trọng có tí nhận xét cá nhân. Về cơ bản mình cũng là khách hàng hay đến Kingspa nói chung số bé đến số to đi gần hết, nên lúc vào nhờ ku em lễ tân chọn số coi như thử cái mới. Lên phòng được một lúc thì em nó bước nào, mặt mũi cũng trắng trẻo, ngực to, lễ phép, nói chung khá hợp gu. Em nó giúp mình cởi đồ rồi vào xông hơi, xong thì vào bồn để em nó tắm cho mình và thằng ku rất cẩn thận.

Tắm xong, em nó dìu mình ra lau khô rồi lên giường nằm massage. Tay nghề em nó rất ok, chắc cũng luyện tập dữ lắm mới được vầy, mình đánh giá ở mức 8.5/10 khoản này

Sau khi massage xong, đến màn vô cùng quan trọng là thư giãn. Em nó bắt đầu kéo váy xuống và cởi quần lót. Em nó trèo lên rồi đổi dầu lên khắp người mình rồi dùng vú trườn từ ngược xuống thằng nhỏ, rồi lấy vú kẹp và sục. Quả thật, bác nào yếu chắc out luôn, mình phải gồng mình kiềm chế giữ lắm. Trườn 1 lúc, em nó bắt đầu BJ và BJ rất nhiệt hầu như ko HJ mấy, trong lúc đó thì tay mình khám phá cơ thể em nó. Một lúc thì mình out trong sung sướng, lúc chuẩn bị out em nó chủ động ngậm chặt thằng bế của mình để CIA. Out xong nằm một lúc rồi mình ra tắm và đi về trong sung sướng.

Có vài nhận xét qua về em nó cho các bác tham khảo:
Mặt: khá duyên
V1: to, tròn kiểu sinh ra để nuru
V2: cũng eo ót như các em khác
V3: Mông to, căng
V4: cắt tỉa gọn gàng, biết chăm chút
Kỹ thuật: Rất ổn, đảm bảo bác nào mệt mỏi vào đc em nó đấm bóp khỏe ra ngay.

Quả thật mình thấy hài lòng với Kỳ Anh và mong cơ sở sẽ có thêm nhiều em mới để cho anh em có phút giây thư giãn tuyệt vời!
 

Đính kèm

Top