Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

[Review] Trải nghiệm tại Massage Nine 2 Phạm Văn Đồng. Hài lòng với e 28!

XPLSX

Thành viên mới
Tham gia
27/08/2022
Bài viết
5
Chào toàn thể ae cộng đồng X. E là thành viên mới của nhóm. Trước toàn nằm vùng đọc review của ae là chính :LOL:, nay nhân dịp "ban lãnh đạo" tổ chức sân chơi review cho ae, e cũng xin mạnh dạn được đóng góp chút trải nghiệm trên con đường "Tu đạo" đầy thử thách này của mình.
Địa điểm hôm nay e chọn là Massage Nine 2 Phạm Văn Đồng toạ lạc tại số 86 đường 23 TP giao lưu Phạm Văn Đồng, từ vincom Bắc từ liêm đi thẳng lên 1 đoạn rẽ vào đường 23 là thấy ngay Massage Nine to chà bá ngay đầu đường. Thật ra e cũng chưa có ý định đến Nine để trải nghiệm mà trước có kết bạn fb với cậu em lễ tân tên Tân bên Nine và được tư vấn nhiệt tình với hỏi thăm thường xuyên quá nên ko đi cũng cảm thấy có lỗi thực sự với tấm lòng của người e, thế mới thấy nhân viên mà nhiệt tình kiểu gì cũng kéo đc khách. Vậy là quyết định lên đường trải nghiệm. E đi oto đến lúc 5h chiều đỗ xe ngay bên ngoài lề đường trước cửa quán, chỗ này chắc phải để đc tầm 10 xe oto.
Vừa ra cửa xe là có ngay cậu e lễ tân đã ra tận nơi chào đón, hỏi han xem e đi mấy người, đã book trc chưa rồi sau đó dẫn e vào quán. Đầu tiên phải nói là e thực sự bất ngờ về cơ sở vật chất của Nine, vào trong nhìn xịn xò thực sự như bước vào khách sạn 4 sao vậy😲 rộng rãi thiết kế sang trọng sạch sẽ sáng bóng, 2 bên là chỗ ngồi nghỉ ngơi của khách cực kì rộng, ghế to đệm êm có ghế phụ kê chân ae nằm ngủ luôn trên ghế cũng đc😂 Do trước đó đã đc Tân tư vấn cho e 28 thuộc hàng top ở đấy nên e cũng ko ngĩ ngợi gì chọn luôn e 28. Ở đây khá khác những chỗ massage khác e từng đi là thu luôn tiền vé tại quầy rồi lên phòng bo ktv sau. E đi vé Vip 600k gửi tiền xong đc lễ tân dẫn lên phòng, tầm chiều chưa đông khách nên ko phải đợi gì nhiều, theo e các bác muốn trải nghiệm số nào hot hot tốt nhất cứ đến tầm chiều là ok nhất chứ buổi tối kiểu gì cũng phải đợi lâu mà các e cũng có chút mệt mỏi rồi😆 cửa thang máy mở ra, lại 1 lần nữa e phải thốt lên là cái dãy hành lang phòng nhìn sáng sủa sạch sẽ, đẹp ko khác gì các bác đi ở hành lang khách sạn nghỉ dưỡng mà đặc biệt là nhà vệ sinh đc thiết kế như mấy nhà vệ sinh bên trung tâm thương mại, chưa đến mức xịn bằng đc nhưng cũng phải đạt đến 7-8 phần nhưng quan trọng là nvs rất sạch sẽ rộng rãi sáng sủa. E cực kì đánh giá cao điểm này của Nine. Trên đường vào phòng cậu e lễ tân cũng hỏi xem mình dùng trà gừng, trà chanh hay gì để e nó chuẩn bị rất chu đáo mà e đang muốn gặp 28 lắm rồi nên chỉ xin cốc lọc đá cho lẹ😂 Bước vào phòng cảm nhận đầu tiên là rất sạch sẽ gọn gàng, đồ đạc các thứ còn rất mới, phòng không quá rộng nhưng cũng ko quá bé,nói chung là vừa vặn để hành sự, phòng cứ sạch sẽ là đã thấy thoải mái để tận hưởng rồi, bồn tắm hơi nhỏ nhưng đủ dài để 2 người đè lên nhau😆
Cuối cùng cái gì đến cũng phải đến, vào phòng tầm 1-2 phút là e đã đến. Ấn tượng đầu tiên là xinh, trắng, cao ráo thân hình cân đối. E chào mình rồi hỏi e đã từng gặp a rồi à vì thấy mình book e ý 😆 nhưng rất tiếc là chưa, kiểu gì cũng trước lạ sau quen mà em😁 e hỏi mình có xông hơi ko nhưng thôi mình cin từ chối vì từ trước đến nay ko chịu đc nóng trong phòng xông hơi, sau đó e qua chuẩn bị nước tắm rồi ngồi truyện trò nhau vài câu.
E tên Linh, sinh năm 2k4 quê ở Lạng Sơn mới đi làm đc 2 tháng.
Face: mặt xinh, ưa nhìn
V1: vừa vặn, ko quá to nhưng bóp rất vừa tay, rất đã, mềm mại mà vẫn có độ săn nhất định nhé, khẳng định hàng real
V2: thon, gọn
V3: ko to lắm nhưng bóp vẫn thich
V4: cắt tỉa gọn gàng
E phải nói thật là e 28 thuộc kiểu ít nói, hỏi gì đáp nấy chứ ko chủ động gợi chuyện hay trả lời đưa đẩy tạo cảm xúc nên không khí sẽ cảm giác hơi trầm, cũng có thể là do e nó mới đi làm nên bác nào kiểu gu thích tình cảm nói chuyện cởi mở thì sẽ thấy hơi hụt hẫng còn bác nào chỉ quan tâm đến khoản phục vụ thì yên tâm 28 phục vụ rất chu đáo, bảo gì làm nấy, tắm bồn nắn bóp sờ soạng thoải mái. E tắm cho mình khá kĩ mặt trước, mặt sau rồi 2ae nằm bồn xoa bóp một lúc sau đó chuyển sang khoản ms. Đầu tiên là massage khoẻ, e làm rất bài bản, ms đầu cho mình trước sau đó là tay, chân đầy đủ cả tứ chi😂 rồi đấm bóp lưng rất thư giãn nhé, tay nghề nói chung là ổn dù công lực chưa đủ tuy nhiên cũng ko thể đòi hỏi những thế võ đầy uy lực như ở những chỗ ms khoẻ khác đc, với việc ms bài bản đủ bài từ chân tới đầu là cũng đủ để ae thư giãn rồi. Tiếp đến là phần mong đợi nhất ms yếu. E kêu mình nằm úp rồi đổ tinh dầu mát lạnh lên người mình, bắt đầu thể hiện tuyệt kỹ mà e tự hào nhất là dùng ngực ms. 2 đầu ti e cạ vào lòng bàn chân mình cảm giác buồn buồn mềm mại mà nó đã thật sự, cứ thế bộ ngực của e chạy dọc cả cơ thể mình từ chân cho đến lưng cảm giác mềm mại mợ trớn rồi thỉnh thoảng có những gợn nhẹ từ đầu ti tạo nên cảm giác miên man dễ chịu, chưa dừng lại ở đó, e còn kết hợp dùng cả lưỡi chạy quanh lưng mình, đầu lưỡi ấm áp sụp soạt đằng sau nó đã. Mặt sau đã xong, e kêu mình nằm ngửa rồi bộ ngực đầy đặn mềm mại ấy lại bắt đầu lướt đi từ dưới lên trên, e trườn cả người rồi hôn khắp 2 bên cổ mình kèm theo những tiếng rên nhẹ nhàng tạo sự kích thích. Sau đó e bắt đầu màn BJ, trong lúc e BJ tay mình nhẹ nhàng nắn bóp bộ ngực mềm mại, thỉnh thoảng vuốt ve cô bé ấm nóng, ướt át của e rồi sau đó kêu e chuyển qua 69 để mình chăm sóc cô bé cho tiện, cơ mà e kê hơi sát mặt chắc ý để mình vét cho tiện mà mình chỉ định dùng tay nên sát mặt quá ko có thế để dùng tay mân mê với móc cua để e phê đc nên chỉ vuốt ve nhẹ nhàng 1 lúc sau đó mình đã out trong cơn phê miên man. E đứng dậy ra rửa người sạch sẽ ở phòng xông hơi, mình cũng tự động đứng dậy đi tắm lại người cho sạch ngoài bồn chứ cũng ko đợi e tắm lại cho mình. Ra 2 ae lau người mặc quần áo, e lấy quần rồi lấy áo mặc cho mình. Như mọi lần trc khi ra về mình hay thích nằm lại ôm ấp các e nói chuyện lát rồi mới đi nhưng e ý trầm tính với cũng ít nói quá nên cảm xúc chưa tới nên thôi mình cũng về luôn. Mình bo cho e 800k theo đúng giá tip của quán. Kết thúc một buổi chiều với sự hài lòng. Lần sau sẽ còn quay lại để trải nghiệm e số 08 vì bị ấn tượng bởi nét cười dễ mến của e. Hy vọng sẽ có đc nhiều cảm xúc hơn! ^^
(E có hỏi xin chụp vé ở đây để về viết review mà quán ko có ghi vé, đăng tạm mấy con ảnh trong phòng với chỗ ngồi nghỉ cho ae xem tạm 😆)
 

Đính kèm

Điệp Viên XXX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
339
bài review của bạn đạt đủ tiêu chuẩn nhận hỗ trợ từ cdx, bạn vui lòng gửi số tk vào inbox mình nhé
 
Top