Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Review mã số 10 Men's spa Phan Văn Trị

forlunch

Thành viên mới
Tham gia
12/09/2023
Bài viết
4
Hôm nay quyết định đi thử lại Menspa, nt zalo cho chủ quán xin ảnh nv thì nó gửi cho 1 list ảnh che mặt chả biết em nào xinh em nào xấu, thế là hỏi có e nào trẻ 2k5 ko thì quán giới thiệu e số 10 ok book.
Đến giờ hẹn phi qua quán, được dẫn lên phòng ngồi đợi, tranh thủ làm kiểu ảnh checkin để về report cho congdongx. Cảm nhận ban đầu là phòng nhỏ, cũ, sơ sài, ko bày biện trang trí gì, ko có tủ để đồ luôn.
Đợi 1 lúc thì em 10 vào, nhìn mặt khá non, trẻ, nhỏ người, chắc cao tầm 1m5, tuy nhiên v1 khá đầy đặn, có thể nói là to so với người em. Em mặc bồ đồ thủy thủ mặt trăng trông khá sexy. Mặt em ko xinh nhưng cũng có nét duyên. Em trải khăn, vặn nước vào bồn xong tự giác cởi quần áo rồi hỏi anh có massage ngọc trai không, mới nhớ ra trò msg ngọc trai này xuất phát từ đây, sau đó e Hà/Giang bắt chước đem sang Ánh Sao. T bảo từ từ ra đây anh khám phá tí đã rồi lôi e ngồi lên đùi hôn hít, cháo lưỡi, bóp/bú vú một hồi. Ngực gái non vừa tay bóp đã phết, núm ti mới nhú, bé xíu. Vừa ngồi khám phá cơ thể em vừa hỏi chuyện làm quen, em bảo sn 2k5 quê Hậu Giang, được chị họ dẫn ra đây làm chung.
Nghịch chán thì nằm cho em massage ngọc trai trước sau, xong rồi vào bồn tắm chung. Em này kì cọ khá kĩ, nhìn ngực em hấp dẫn quá nên t bảo e kẹp xúc xích cho anh, rồi đến màn bj trong bồn. Ngồi cho e bj một lúc thì t đứng lên cho e nó quỳ trước mặt bj rồi CIA thẳng vào mồm e nó. Kĩ năng bj của e ko quá cao nhưng đc cái nhiệt tình cần cù, bj cho t lâu ra mà e nó cũng vẫn cặm cụi làm nên t mới ra được.
Out xong shot 1 thì e tắm sạch người cho t rồi ra giường msg khỏe. Kĩ năng msg khỏe của e thì bt chỉ tầm 5đ nhưng t cũng ko quá quan trọng phần này, chủ yếu là để nghỉ ngơi lại sức cho shot 2.
Em 10 này có điểm trừ lớn nhất đó là ít nói, ít cười. T hỏi gì thì em mới trả lời chứ ko biết chủ động gợi ko được tươi tỉnh. Tuy nhiên lại có điểm cộng là ngoan ngoãn, nhiệt tình bảo làm gì cũng làm và không kêu ca.
Sau màn msg khỏe đến màn trườn nuru, ngực e to, chắc nên trườn khá thích. Em nó ko chủ động wc nhưng t bảo thì em liếm wc, đá bi cho t luôn ko ngại gì. Nhớ ra là chưa check bím nên t bảo e quay mông lại để khám phá v3. Bím e này lông mới mọc ít thôi nhưng xoăn và khá cứng. Đút ngón tay vào bím khá khít nhưng có vài chỗ thấy gai gai ko rõ là cái gì. Do là cái thứ 2 nên là t rất khó ra nhưng em nó vẫn miệt mài bj rồi hj rồi lại bj mãi cuối cùng t cũng out đc shot 2 nhờ một số biện pháp đặc biệt, tắm lại rồi mặc quần áo ra về trong thỏa mãn.
Chấm điểm e số 10
Mặt: 7
V1: 8
V2: 7
V3: 7
Sv: 9 đủ bj, cia, wc... nhưng nhớ phải chủ động yêu cầu
 
Sửa lần cuối:

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47
thấy bài review của chủ thớt đúng chân thật luôn nên phải đăng nhập vào comment ủng hộ chủ thớt!
mà chủ thớt cho hỏi "massage ngọc trai" là như nào ấy nhỉ? mới nghe lần đầu
 

forlunch

Thành viên mới
Tham gia
12/09/2023
Bài viết
4
thấy bài review của chủ thớt đúng chân thật luôn nên phải đăng nhập vào comment ủng hộ chủ thớt!
mà chủ thớt cho hỏi "massage ngọc trai" là như nào ấy nhỉ? mới nghe lần đầu
Nó là ngọc trai dạng bột trộn với kem gì đấy bôi lên người rồi xoa xoa 1 lúc.
 
Top