Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

[Review] Eva Nguyễn Khang - Muốn cưới em làm vợ 20

Uông Linh

Thành viên mới
Tham gia
16/10/2020
Bài viết
9
Kính chào toàn thể các anh em Congdongx.Sau bao ngày nghiền ngẫm review của các bác thì hôm nay em xin ngoi lên viết một bài review ạ.Kính chúc anh em sức khỏe,may mắn và luôn tìm được những điểm vui chơi thỏa mãn,sung sướng.

Hôm ấy là một ngày đẹp trời em và ông bạn đang đi lượn đường thì tự nhiên thấy rạo rực trong người.Thế là 2 anh em quyết định làm tí mát xa cho nó thoải mái thằng em.Lên mạng search thử một cơ sở mới thì duyên số thế nào ra ngay Eva Nguyễn Khang.Đây cũng là lần đầu tiên em tới cơ sở này,anh em tạt ngay vào quán nước bên đường lấy số zalo rồi nhắn tin vào việc luôn. Được ngay ông anh lễ tân giới thiệu giá cả và ảnh ktv đang làm,em chọn ngay 20 vì dáng em nó quá nuột,các bác có thể xem ảnh ở dưới để hiểu tại sao em chọn.Chọn số xong xuôi 2 anh em phi ngay ra Eva Nguyễn Khang,đường đi vào khá dễ nhưng chỗ lại vô cùng kín đáo và rộng rãi.Các bác để xe ngay tầng 1 và đi lên tầng 2 là lễ tân.Ông anh niềm nở ra đón tiếp và mời nước,lúc đấy ông anh bảo 20 của em dáng cứ phải gọi là như người mẫu,thế là trong lòng em đã mừng thầm rồi.

Lên phòng em vào xông hơi một lúc thì em nó vào luôn,chào hỏi đon đả lễ phép.Xong màn xông ướt em nó mời em vào bồn sục để 2 anh em tắm chung cho tăng tình cảm.Phải nói là dáng em quá đẹp,chân dài thẳng tắp,eo thon.Không ngờ là hôm đấy lại chọn được em,khả năng em phải cao mét 70. Vào bồn em nó kì cọ tắm rửa như mẹ tắm cho con,trong bồn e cũng tranh thủ sờ soạng ngực và bim bim em nó. Nói chung là ngực em vừa tay,chắc và đầu ti bé hơi hồng tí.Trong bồn em nó vuốt trụ mà em tí nôn vì sướng quá.Hết màn tắm chung em nó lấy khăn lau người kĩ càng rồi bảo mình nằm sấp để đấm khỏe tí.
Em đấm khỏe rất có lực và khá kĩ càng chứ không phải hời hợt cho qua.Tâm sự thì ra em làm nail và tranh thủ làm thêm cái này buổi chiều nên em nó rất sạch sẽ và ân cần.Xong màn khỏe thì đến màn nuru.Em trườn và hôn hít tỉ mỉ đến nổi em tưởng mình là chồng em,em hôn đến đâu là tê người đến đấy.Rồi em bảo mình lật ngửa người lại,đúng là màn mà em đang trông chờ,phải gọi là e CỰC KÌ YÊU NGHỀ. Gần như không HJ tí nào,e BJ một cách cần mẫn và liếm đầu thằng em rất thật,chứ không phải qua loa.Được 1 lúc thì em out trong sung sướng nhưng đây mới là lý do tại sao em MUỐN CƯỚI em nó.Em bảo cho e out thêm lần nữa nhé,em nó đồng ý và bắt đầu 69 để tăng cảm xúc.Em miệt mài BJ phải nửa tiếng đồng hồ mà BJ liêm láp trụ rất thật kiểu người yêu ý.Tiếc là em vẫn không ra được,thấy em nó mệt quá nên em bảo thôi.Từ hồi đi mát xa đến giờ chưa thấy em nào BJ mà nhiệt tình như thế,mút như mút cho người yêu.Nằm nghỉ tí thì 2 anh em cũng ra tắm rửa rồi em đưa mình xuống lễ tân,em có xin số zalo để đi cafe tâm sự hihi.

Chốt lại :

CSVC : khá sạch sẽ và ấm cúng,tất nhiên trong phân khúc này không thể đòi hỏi hơn được.Chỗ để xe rộng rãi,kín đáo và cở sở này rất yên tĩnh nhé.

Rổ Giá : Vé 350K - Tip 500K - Shot 2 300k. Tổng thiệt hại hôm đấy 1150K (Hôm đấy quên mất cũng chả để ý bill nên em không chụp được ạ)

Nhân Viên :
Vòng 1 : hệ cam vừa tay,đầu ti nhỏ
Vòng 2 : quá là eo luôn như người mẫu
Vòng 3 : đẹp,căng ước gì được doggy em
Vòng 4 : tạm được nhiều nước
Thêm nữa là dáng em quá đẹp,chân dài và BJ quá nhiệt tình như ny.Ước gì được qua đêm với em nó thôi

Bài review của em đến đây là hết.Xin tạm biệt anh em Congdongx và hẹn một ngày gần nhất nhé.
 

Đính kèm

  • 51.4 KB Lượt xem: 1,482
  • 105.3 KB Lượt xem: 1,465

Điệp Viên XXX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
339
bài review của bạn đạt đủ tiêu chuẩn nhận hỗ trợ từ cdx, bạn vui lòng gửi số tk vào inbox mình nhé
 

Nguyễn Phương

Thành viên sôi nổi
Tham gia
26/05/2020
Bài viết
395
Eva Nguyễn Khang hoạt động lại rồi à bác? Địa chỉ vẫn 87 hay chuyển đâu rồi ạ?
 
Top