Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

[Review] Esalen 333 Đội Cấn - Em Linh kute

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Docthanvuitinh

Thành viên mới
Tham gia
15/10/2022
Bài viết
12
Chào bác admin và toàn thể ae

Hôm nay em xin viết vài dòng kể về trải nghiệm của em tại Esalen 333 Đội Cấn.

Em thì vẫn đang độc thân mà chim cò rừng rực nên vẫn hay tìm đến massa, thứ 1 là giải toả mệt mỏi + sinh lý, thứ 2 là tìm gái lạ tâm sự mỗi khi cô đơn.

1 ngày trời thu ẩm ướt, ở nhà ko cũng chán em liền gọi điện vào hotline của quán để book phòng, em đặt phòng vip + book em Hân 2k4( thấy mấy bác khen) mà em nó đang bận rồi nên em đổi sang ktv tên Linh(e chọn vì cũng có xem ảnh trên tele trước).

Đến quán thì lễ tân có hỏi tên đặt phòng + thanh toán luôn 350k vé phòng vip( em gọi đặt trước nên đc giảm còn 280k). Thanh toán xong đợi tầm 2p là có cu em cầm cho mình 1 chai nước suối và dẫn mình lên phòng, em book phòng vip nên được dẫn lên tầng 5. Vào phòng tầm 2p đang hút dở điếu thuốc thì em Linh bước vào, em nó chào rồi hỏi anh có vào xông hơi ko, em vào xông 1 lúc tiện để đợi nước trong bồn sục. Lúc sau ra tắm sục thì em nó đứng bên cạnh bồn gội đầu rồi kỳ cọ từ trước ra sau cho mình( ở đây ktv ko tắm chung với khách nhé các bác), em Linh này bưởi to nên lúc cúi cứ đưa qua đưa lại trước mặt làm em thấy rạo rực hẳn lên. Tắm rửa xong em nó lau người sấy khô cho mình rồi hỏi anh muốn massa nhẹ nhàng hay mạnh, em chọn nhẹ nhàng từ từ, được cái là mình mỏi ở đâu cứ bảo là em nó đều vâng dạ nghe theo rồi massa cẩn thận chỗ đó. Tiếp đến em nó đi lấy đá nóng vào xoa khắp lưng, em thích khoản này ở đây tại cảm giác đá trườm đến đâu khí huyết lưu thông đến đấy rất thoải mái. Sau đấy em nó bóp chân bóp tay đấm lưng cho mình cũng bài bản, vì nằm sấp khó nc nên em cũng chỉ nằm hưởng thụ thôi. Sau em nó bảo anh xoay người lại đi thì em có lên bóp đầu cho mình, cũng rất khoái. Được 1 lúc bóp xuống đùi, bẹn em thấy khá sảng khoái rồi nên bảo em nó là thư giãn cho anh đi (ở đây chỉ có Hj), em nó dạ rồi nhẹ nhàng cởi dây áo xuống khoe cặp nhũ hoa hàng real cực đẹp, đầu ti nho nhỏ. Em mò tay lên bóp luôn, mà em nắn nhẹ nhàng thôi( êm ru các bác ah). Ngực em nó đẹp quá nên em cũng ko để ý chỗ khác mấy, cứ tập trung vào sờ nắn, cũng có được hôn ngực nhưng ko mút :)). Được 1 lúc thì em out, em nó lấy khăn lau sạch cho mình rồi ra rửa trước, em cũng ra tắm lại cho sạch. Xong xuôi em nó bảo a ra giường nằm đi e bóp chân cho anh vẫn còn thời gian. Nằm bóp chân tâm sự 1 lúc thì hết giờ, mặc quần áo xong xuôi em bảo anh gửi em 400 nhé, em nó cảm ơn mình rồi viết phiếu tip, rồi 2 ae ra thang máy để xuống quầy.

Tổng kết hết 280k tiền vé(đã được giảm vì gọi đặt trước) + 400 tip = 680k



Đánh giá của em về CSVC: sạch đẹp, khô ráo, ko có mùi hôi. Phòng vip trên tầng 5 nên yên tĩnh. Giường hơi nhỏ chỉ đủ 1 người nằm.

Về KTV:

Face xinh xắn, tóc dài, cao cầm m6-m65.

V1: hàng real, mềm ấm, đẹp nhất so với những bé em từng gặp. 9đ

V2: 8đ

V3: mẩy 8đ

V4: sờ qua bên ngoài nên em cũng ko rõ.

Em có đính kèm vài con ảnh cho các bác tham khảo, em xin hết.
 

Đính kèm

Điệp Viên XXX

Administrator
Thành viên BQT
Tham gia
17/05/2020
Bài viết
339
Bài của bạn đủ tiêu chuẩn nhận hỗ trợ từ CDX, xin vui lòng gửi stk kèm link review vào inbox mình nhé
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Top