Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Review em sô 18 Nhạc Dương Lầu

Nguyễn Bách

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
29
Lang thang trên mục massage này khá lâu nhưng chưa có nhiều đóng góp cho anh em. Hôm nay nghỉ lễ mới có bài rv về em ms 18 Nhạc Dương Lầu Hào Nam cho anh em.

Ấn tượng bạn đầu về em nó là dáng người ưa nhìn, mặt xinh và có chút gì đó "dam dang" nhìn rất kích thích. Sau khi được em tắm như mẹ tắm em bé thì cả 2 dẫn nhau ra giường massage.
Trăm nghe không bằng một thấy, không bõ công 1 tiếng chờ đợi mình được em nó massage quên hết mệt mỏi, từ đầu tới chân, cảm giác thật thoải mái.
Massage được tầm 15-30p gì đấy thì thằng em nó cứ không chịu được thế là tiến hành chiến đấu. Công đoạn này thì cũng như bao bác đi check hàng khác thôi, được cái em 18 có cái chiêu đá cột mút bi liếm láp ti đùi chân rất là xuất sắc. Bác nào không cẩn thận là mất người luôn đấy. Còn 1 điều lưu ý nữa là em có dàn âm thanh cao cấp lắm, nghe em ấy rên ư ử rất thích tai luôn. Nói chung mình rất ưng ý về cả 2 khoản massage + thư giãn của em nó.
Đánh giá chung: sv chắc phải 9-10 ( Nhẹ nhàng tình cảm,thái độ lễ phép,không giục giã, ân cần chăm sóc toàn thân )
v1 8 (hơi nhỏ nhưng vừa tay)
v2 8,5 cũng có eo ót
v3 khá to cho 8 điểm
v4 khá bót, nước nôi đầy đủ âm thanh sống động cho 8 điểm

Nói chung là một buổi tối thỏa mãn của em, sảng khoái toàn thân. Mong giao lưu được nhiều với anh em đồng dâm. Thank các bác đã đọc và lắng nghe em.
 

Đính kèm

Top