Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Review em số 03 Nhạc Dương Lầu

Hổ Báo Trường Mẫu Giáo

Thành viên mới
Tham gia
13/05/2021
Bài viết
6
Chả là em là mem mới, lân la đọc topic của các bậc tiền bối em mới vừa phi vào cái massage Nhạc Dương Lầu khu Trung Sơn. Lan man chút thôi em vào cái câu chuyện của em kkk.

Bữa đấy em đi em số 03. Khi lên phòng đúng là như các cụ đã kể phòng sạch sẽ ấm cúng, nhạc không lời du dương trên trần rồi chưa kịp cởi quần áo đã có một e lễ phép chào anh ô kìa ai như cô tấm, trông rất ưa nhìn. E nhẹ nhàng cởi từng nút áo cho mình treo lên cẩn thận.

Các công đoạn sau khi xông hơi khá là chu đáo, em cũng tắm rửa kỳ cọ sạch sẽ rồi phần vật lộn trị liệu cũng khá bài bản đủ bài. Đến công đoạn vi diệu nhất là e chăm sóc thằng em tuy chỉ bằng tay nhưng rất nhẹ nhàng ân cần hỏi anh có bị đau ko rồi khi nào anh thích cần đẩy cao trào lên em sẽ làm cho anh lên đỉnh và quả thực khi cơ thể đang trào dâng tay trên bóp vếu kết hợp tay dưới xoa đám lông thỏ của e đã trơn như bôi dầu Castrol Power One và cái khe ẩm ướt vi diệu đó đã giúp em thăng hoa trong sự tình cảm nhẹ nhàng.

Tắm táp lại sạch sẽ e tươi cười tiễn em ra về. Nếu lần sau ko kiếm em mới mà quay lại sẽ lại pick em 03 này vì thái độ verygood của lần này.
Cảm ơn các tiền bối đã chia sẻ nhiệt tình!
 

Đính kèm

  • 75.1 KB Lượt xem: 1,007
Top