Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Review Bé 01 Windy Kim Ngưu cho anh em cùng trải nghiệm

Tuấn Phát HN

Thành viên mới
Tham gia
16/04/2024
Bài viết
1
Trước đây mình đã từng đến trải nghiệm bé 06-41-34 rất nhiều lần, nên được cậu ở quầy lễ tân giới thiệu cho bé 01, nay Hà Nội thời tiết nắng ấm, nhân tiện đi làm về hơi mệt mỏi nên rẽ vào Massa để giải tỏa chút căng thẳng sau giờ làm việc.

Mình đi từ trên phố về Lĩnh Nam, nên tiện rẽ vào 265 Kim Ngưu luôn
Bởi mình là khách quen nên về vấn đề tiếp khách của mấy cậu lễ tân mình không nói đến nữa, cực kì là nhiệt tình nhất là cậu ngồi quầy
Mình ngồi làm cốc nước rồi mới vào phòng, khi vào phòng đợi khoảng 3-4' thì có tiếng gõ cửa,đúng 1 thiếu nữ mới lớn bước chân vào, dáng người cao ráo mặt ngây ngô vô số tội luôn kk, và vẫn quy trình như thường ngày, bé mở xông hơi rồi mình nên xông trước, bé ở ngoài xả bồn nước nằm đợi mình, xông hơi xong cũng là lúc tắm bồn, bé cởi đồ ra để tắm chung, ôi 1 cây măng tre mới mọc, trắng nõn nà và dáng cực kì nuột. Tắm cho mình xong bé BJ qua trong bồn ( hưng phấn quá tưởng chớ luôn ae ạ :ROFLMAO::ROFLMAO: ) , tắm bồn xong bé đưa mình nên giường, quy trình Massa vẫn như thường lệ (Bé còn mới nên tay nghề đấm bóp vẫn chưa =được mấy bé cũ).
Đến bài trườn, 1 thân hình trắng nõn cực kì nóng bỏng như con cá đang bơi trên cơ thể mình, trùm lông lún phún làm điêu đứng tâm lí. Trườn xong rồi đến BJ,HJ,69,WC nói chung khá bài bản, nhưng bé còn trẻ nên hơi giữ mình, chưa chiều bằng mấy bé trước. Xong các bước thì cũng đến lúc mình CIA vô miệng bé. Xong bé lấy cốc nước cho mình uống, rồi nằm nghỉ ngơi ôm ấp, tâm sự khoảng 10' rồi mình nên tắm ra về
1 trải nghiệm mới tưởng chừng là không ổn, nhưng sau khi trải nghiệm khá là hài lòng, đánh giá chung mình cho bé này 8,5đ. còn thiếu đi 1 chút bạo và chiều hơn nữa.

V1: 8đ, hàng Real
V2:9đ , cực thon đẹp so với ngoại hình
V3: 8đ mông tròn nhưng chưa đủ độ mẩy ( mình cực kỳ thích mông to )
V4: 10đ đẹp, gọn gàng, hồng hào, sạch sẽ lông lún phún


Với trải nghiệm 1.300k combo gói tắm cùng thì khá là hợp lí, bé này trẻ xinh dáng đẹp ae ạ

Đính kèm
 

Đính kèm

Massage Windy Kim Ngưu

Chủ Cơ Sở
Tham gia
09/07/2020
Bài viết
124
dạ cảm ơn anh vì đã ủng hộ windy trong suốt thời gian qua, rảnh anh lại review cho ae nữa. lần tới bác đến e tặng voucher hấp dẫn bác nhé :love:
 

Tuấn K Cơ

Thành viên mới
Tham gia
22/02/2023
Bài viết
11
chuẩn. hôm trước mình cũng đi thử, bé này còn hơi nhát thật, nhưng dáng đẹp
 
Top