Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rất hài lòng em số 30 Nhạc Dương Lầu

thekid

Thành viên mới
Tham gia
28/05/2021
Bài viết
3
Rất lâu rồi và cũng rất hiếm khi mình đi massage về mà có tâm trạng hào hứng kích động như sau khi gặp em này. Nếu không RP thì đúng là thấy quá có lỗi với bản thân và có lỗi với anh em. Nên thôi, cứ viết vậy.

Bữa đấy đi Nhạc Dương Lầu khu Trung Sơn, gặp được em số 30. Khẳng định luôn, em này mình nhìn phát là kết luôn. Gu của mình là thích mấy em nhìn mặt hiền hiền duyên duyên dễ thương kiểu mộc mạc chứ không phải là chân dài cao ráo dáng chuẩn.

Em này thì không cao lắm nhưng được cái nhìn thấy mặt phát là kết luôn rồi. V1 không nhỏ, đẹp. Body chuẩn.

Mình nghĩ là những em như này thường là hay làm theo kiểu nhẹ nhàng, tình cảm. Em này lúc gặp mình cũng tưởng thế. Nhưng không. Hoàn toàn nhầm.
Em nó làm cho mình đúng là theo kiểu cuồng nhiệt luôn. Bảo là em nó ngấu nghiến mình cũng hoàn toàn không phải là nói quá. Kỹ thuật và độ nhiệt của em nó thật sự làm mình rất ấn tượng.

Em nó đè mình ra, hôn ti ngấu nghiến được 5 phút thì bắt đầu dùng lưỡi di chuyển từ trên xuống dưới, từ đầu đến chân, tấn công mình một cách cuồng nhiệt. Mình cứ thế nằm tận hưởng từng đường lưỡi của em nó. Tay em nó cũng không để im mà cứ thế vuốt ve từng bộ phận trên cơ thể mình, làm mình không thể không cảm thấy thích thú.

Em nó sau khi chăm sóc cơ thể mình bằng từng đường lưỡi thì bắt đầu tấn công vào khu vực nhạy cảm. Và suýt nữa thì mình phải thốt lên là Ngon. Em nó nghịch thằng nhỏ một cách say mê. Kỹ thuật cũng không phải dạng vừa đâu. Liếm thằng nhỏ từ trên xuống dưới. Sau đó ngậm vào. Mà không phải chỉ ngậm không. Trong lúc môi em nó ngậm thằng nhỏ ra vào nhịp nhàng thì lưỡi em nó cũng phối hợp đánh toanh toách vào đầu thằng nhỏ, làm mình cũng phải gồng mình chống chịu nhưng cuối cùng cũng phải out trong sung sướng sau 10p.

Nhìn em nó cười mà thật sự phải nói là nhớ mãi. Ôm em nó thêm mấy phút rồi mặc quần áo, em nó chủ động đi tất với giày hộ mình. Haiz, em cứ thế thì bảo sao anh cứ phải nhớ em mãi!

Kết:
Em này mình rất hài lòng nên rất muốn chia sẻ với anh em. Mình từng gặp những em nhiệt hơn rồi, những em service pro hơn rồi, xinh hơn rồi. Nhưng em này là đúng gu của mình luôn, như mình nói vừa nhìn thấy em nó lần đầu đã kết đấy, cho nên mình mới hài lòng đến như vậy
Thank các bác đã đọc!
 

Đính kèm

  • 135.3 KB Lượt xem: 1,018
Top