Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rất cảm xúc với em số 26 Nhạc Dương Lầu

Mark III

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
26
Anh em có vẻ thích đi massage mệt ở NDL không nhỉ? Riêng em là em rất thích luôn một phần cũng vì em 26, đi xong là ghiền luôn tới giờ.

Đánh giá sơ sơ thì cứ phải gọi là ổn áp nhé. Nghe nói là không dao kéo gì nhưng thật sự khó tin vì quá hoàn hảo về mặt ngoại hình. Thân hình cân đối, dáng đẹp, vòng 1 thì bự mà còn căng nữa chứ. Nói chung đẹp và thật trừ màu mắt chắc do đeo lens chứ người Việt Nam mình nghĩ không ai lại có mắt xanh nước biển như vậy, nhưng cũng không hỏi em ý làm gì.

SV: Tốt, Full SV không thiếu bài gì. Đặc biệt chút là ở cái thái độ của em, kết hợp hài hòa giữa mạnh bạo và tình cảm. Lúc tắm xong nếu không kêu mỏi người em ấy sẽ không massage mấy, kiểu bảo sao sẽ làm theo vậy, nói chuyện vui đùa xong tự nhiên chuyển qua liêm láp kích thích là vào luôn. Mình thích kiểu ấy, nhiều em rất khá nhưng đang vui quay ra xin phép được thư giãn, lại phải ừ một tiếng, tụt cả mood. BJ: có, wc: hình như tùy hôm, hôn môi: có, trước khi làm dầu. Mình thích kiss nhưng wc xong bò lên kiss thì xin lỗi là không thể vượt qua trở ngại tâm lý dù phê đến cỡ nào.

=> Tóm lại rất ưng ý em 26 này.
 

Đính kèm

Top