Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Rảnh rỗi làm bài chia sẻ về Hoàng Long 8

Mảnh đời dang dở

Thành viên mới
Tham gia
19/05/2021
Bài viết
6
Chào ae. Nay rảnh rỗi lên đây làm bài chia sẻ 1 điểm massage khá chất ở địa bàn Sài Gòn. E bị nghiện món mát xa mát gần này quá các bác ạ . Ko đi là thèm là nhớ, nhất là sau khi bia bọt nhậu nhẹt vs ae xong. Tội cái e chỉ đi chơi có 1 mình, vừa thoải mái ko chờ đợi, vừa chủ động hehe.

Cũng đi khá nhiều chỗ tại Sài Gòn rồi nhưng e ưng ý mỗi cái Hoàng Long 8. Tính e hơi oái ăm là chưa cần biết chất lượng service như thế nào nhưng cái đầu tiên là phải có chỗ lịch sự + sang trọng + đẹp đẽ chút mới có cảm hứng. Ở đây thì đúng tiêu chí của e về cả chất lượng service cũng như tiêu chí trên e vừa nêu.

Ưng nhất nên e qua đây cũng nhiều. Đặc biệt là em số 29 bữa mình đi ở đây, em này vừa xinh lại tay nghề cực cao, mỗi lần đi xong là tỉnh táo và mạnh mẽ hơn hẳn bình thường. Em này có chiêu vét wc khá chất lừ, lần nào cũng tê tái như lần nào nên khá ưng luôn.

Em số 29 này đánh giá 9/10d về thái độ cũng như chất lượng phục vụ. Thỉnh thoảng thấy ae report 1 số cơ sở khác nên cũng thèm. Các bác có chỗ nào Chất chỉ e vs nha vì e thường là quen đâu là hay đi ở đó ít khi đổi chỗ chơi!
 

Đính kèm

Top