Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Quên đi muộn phiền khi bên em 66 Kỳ Anh

Jeff

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
8
Hôm nay mới chia tay ny nên đi massage để quên đi nỗi buồn trong lòng. Em thường đi Kỳ Anh để massage, hôm nay tới nơi còn vài em trực thôi, còn lại lên tour cả may mà có em số 66 nổi tiếng đã lâu mà ko được gặp nên pick ngay và luôn.

Ở đây được cái phòng sạch sẽ thơm tho, có cả giường phao mà e ko khoái lắm nên ko dùng, giường rộng. Em thì khoái em 66 mà ko đc gặp nên hôm nay gặp nên rất vui, quên hẵng nỗi buồn luôn.

Em ý mặt rất xinh, thích nhất quả má nhìn cưng cực kỳ và quả môi trên của em, nhìn trái tim trông rất yêu. Ngực thật rất căng và mẩy, đầu ti nhỏ nhắn không bị thâm, bóp rất đã. Eo thon mong cong đúng chuẩn gu của em. Bím đẹp, khá bót, nước nôi đầy đủ.
Service: full nhé có wc, có CIA luôn. Trườn bò chuyên nghiệp, cảm giác chân thật tới từng bộ phận luôn.

Thái độ: ngoan, nhiệt tình, nói chuyện nhí nhảnh trẻ con. Nuru xong mới tắm xong qua massage khỏe nha. Nuru 10 điểm thì đấm bóp cũng phải 8 điểm, thiếu lực xíu nhưng vẫn đủ bài vở. Đặc biệt là nhất là sự đam mê thấy rõ trong ánh mắt em ý, nhìn em làm việc hăng say và rất nhiệt tình là cảm thấy ấm cả lòng, chợt nghĩ đến người yêu cũ thực sự không bằng một góc, thôi thì chia tay cũng không phải tiếc nuối thêm.

Chốt: Ngon trym. Sẽ quay lại khi có dịp. Bác nào có hứng đi thì rủ em đi cùng nha, nhưng xin nhường em bé 66 :D
 

Đính kèm

Top