Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phờ phạc cùng em 15 Kỳ Anh

Terry

Thành viên mới
Tham gia
12/04/2021
Bài viết
16
Hôm nay chả là em có đoàn khách từ miền Nam vô chơi, mà đã nhậu nhẹt say sưa bù khú thì phải đi massage thôi chứ đi đâu nữa. Thế là em giở điện thoại ra gọi cho Kỳ Anh vì chỗ này sang trọng, sạch sẽ với các em út xinh tươi.

Quán này được cái:
- Nhân viên quán khá niềm nở, nhiệt tình và chu đáo
- Cơ sở vật chất rất hiện đại, chắc chịu khó đầu tư nên mọi thứ còn rất ngon lành
- Trang trí phong cách khá đẹp

Sau khi được các nhân viên tư vấn thì em pick sô 15, lúc vào phòng em cứ ngỡ là hot girl, vì quả mặt khá lả chanh sả.
- Em ý lao vào bồn tắm với em, tắm táp kỳ cọ, mơn trớn một lúc thì em chủ động hôn mình luôn bằng 1 nụ hôn thật đê mê. Tiếp sau đó em nó dùng ngực massage , tay em thì tiện thể móc cua không ngơi tay luôn. Đm nước nôi ra nhiều vãi lều, chắc dâm bẩm sinh nên mới chọc một 2 cái mà nhớt nhát đầy tay rồi. Móc cua một lúc mệt nghỉ thì hết 45p hiệp 1, tạm nghỉ qua hiệp 2

- Hiệp 2 bắt đầu bằng massage bằng ngực, rồi sang massage bằm bím các kiểu. Cuối cùng là tiết mục em thích nhất, BJ. Quả lưỡi em nó mềm và điêu luyện quá làm em suýt ra sớm (cố nhịn dữ lắm). Cuối cùng kết thúc bằng phát out trong miệng, cảm giác như có cả thế giới.
--------
Tổng kết: Nói chung là khá là ok, cơ sở vật chất tốt, dịch vụ không chê vào đâu được. Mấy ông khách đi cùng cũng được thỏa mãn nên không thấy phàn nàn gì, coi như thành công!
 

Đính kèm

Top