Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phê vãi nồi với em số 16 Kỳ Anh

William

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
9
Chả là em nghe theo lời đám bạn rũ đi nhậu. Sau hồi chầu bia bọt gặp gỡ các đàn anh đồng dâm, đôi ba câu chuyện điếu thuốc thì nhà ai nấy về riêng mình thì đến Kỳ Anh massage.

Cảm quan ban đầu của em thì thấy chỗ này khá rộng rãi vào đẹp. Vào đến nơi các anh lễ tân phục vụ nhiệt tình. Nhìn khang trang mà thơm tho.

Em sau hồi cân đo đong đếm rất cân não vì tính em thích em nào thì cũng chọn được em số 16 nhìn trên hình thấy khá vừa mắt. Lên phòng thì rất thích phong cách ở đây luôn, bồn tắm, xông hơi đủ cả. Giường ga gối sạch, sàn không nhớp nháp, bồn ko cáu ghét, chỗ ngồi xông hơi thơm, ko có mùi tanh.

Ấn tượng ban đầu của em là người nhỏ nhắn xinh xắn, kiểu vừa tầm ôm của em nên là em cũng ưng. Em này rất ngoan, bảo anh ơi, anh thông cảm em đang mắc dở chút chuyện, em bật phòng anh xông nhé, đợi em xíu rồi em xuống vui với anh. Mình ok thôi, chả mất gì. Ty nhỏ, mông to, da mịn, người thơm.

Em nó giúp cởi đồ, tranh thủ nghịch nghịch tý rồi cho em vào phòng xông, ko quên dặn khi nào em xuống mới được ra, không cho ra sớm, làm em ngoan vcd, ngồi im trong phòng, tý chết ngạt.

Xong thì em nó xuống, kỳ cọ tắm rửa cho em, từ đỉnh đầu xuống ngón chân, từ trước ra sau, hết kỳ thằng anh tới kỳ thằng nhỏ.

Rồi em nó cho em lên giường, ko quên vỗ mông phát. Nói chuyện khá là kích thích, thỉnh thoảng thở vào tai em cái làm phê phết.

Khoản đấm bóp thì các bác cũng biết rồi nên không miêu tả nữa, nói chung đủ bài, ko quên việc vừa làm vừa thở vào tai em làm giật mình suốt.

Rồi em ý bắt đầu trườn người lên, mơn trớn, liếm láp đủ bài. từ trên xuống dưới, trái sang phải. Em đoạn vừa mút vừa nhìn, kích thích dã man. Em thì em sướng, tay cứ thế móc cua, em nó thì cứ thế mút. Cố gắng lắm rồi cũng chỉ được 10p là out, cơ mà em í vừa ngậm vừa mút chặt lúc em out luôn làm phê vãi nồi.

Xong xuôi lau rửa lại thì nhảy tót vào lòng em ngồi thủ thỉ nói chuyện một lúc rồi mới thôi.

Nói chung nay được em công nhận chất lượng. Hẹn bác với các đồng dâm hôm nào lại đi phát nữa.
 

Đính kèm

Top