Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phê tới mây xanh với em số 22

Paul Nguyen

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
18
Chào toàn thể anh em đồng dâm, mình không văn hay chữ tốt nhưng cũng có đôi lời muốn gửi đến a e về bé số 22 ở Nhạc Dương Lầu Hào Nam này.

Nói về em 22 thì chắc chắn nhiều a e cũng đã biết rồi. Bản thân mình sau khi đọc review của nhiều anh em thì cũng nấn ná đi hay k đi nhưng cuối cùng cũng đầu hàng thằng e nhỏ.

Cảm nhận đầu tiên là e ý là ngoại hình rất xinh, xinh lắm luôn, da trắng, mịn màng. Tính tình vui vẻ, thoải mái, tình cảm và giọng thì êm tai vô cùng. Mình được e nó tắm táp xong thì nằm duỗi cho e nó chăm sóc. Về khoản này thì e xứng đáng 9.9 điểm, nhiệt tình và miệt mài, vua chúa ngày xưa chắc cũng cỡ này không hơn mất. Tầm 30 phút thì em chuyển sang trườn khắp cơ thể mình, nguyên vòng trái bắp luôn nha.

Đang phê phê thì em ý đột nhiên trườn tới thằng em mình và nuốt trọn luôn, cái này hơi bất ngờ nhưng công nhận phê thật. Em bắt đầu BJ kết hợp đá bi, liếm cà được 10p thì mình cũng chịu hết nổi và kết thúc bằng màn CIA. Phê tới mây xanh luôn!

Túm váy là rất hài lòng về thái độ, cung cách phục vụ của em ý. Thích hợp cho a e nào cần được chăm sóc nhẹ nhàng, tình cảm ân cần, chu đáo.
 

Đính kèm

Top