Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phê tới bến với em số 16 Nhạc Dương Lầu

Đăng Khoa

Thành viên mới
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
23
Chào toàn thể anh em. Đã lâu lắm mình không có đi massage vì ms mất nhiều thời gian, chủ yếu tranh thủ chớp nhoáng thì sét kèo chịch cho nhanh, nhưng kể ra mỗi thứ đều có cái hay riêng, có nhiều thời gian mà đi massage nằm phơi dái để các em chăm sóc nhắm mắt lại hưởng thụ thì còn gì bằng!

Hôm bữa có lên thấy được cơ sở mới mở Nhạc Dương Lầu Hào Nam đang quảng bá rầm rộ trên này. Qua ảnh thì thấy phòng ốc khá bắt mắt mà lại gần chỗ mình hoạt động nên tạt qua.

Hôm lên phòng thì mình có yêu cầu 1 em gọi là được được xíu thì được xếp em tên số 16. Lúc về nhà lục lại mấy bài trên cộng đồng coi thì em này được nói đến khá nhiều và sv thì cũng như anh em đã rp.

Mình nhận xét sơ nhé: Ngoại hình đánh giá khá xinh, dáng chuẩn vào đặc biệt ngực đẹp.

Đấm bóp 15p, gạ tình thư giãn 30p đến khi out thì thôi, ai nhanh chậm thì không biết nhưng mình là đoán khoảng thời gian đó. 30 phút em nó dùng miệng đến 80% thời gian, khi chuyển qua tay thì miệng cũng vẫn hoạt động bằng cách liếm láp và wc. Cuối cùng là CIA thần thánh mà ai cũng nên thử vì quá sướng. Em này hợp với gu các bác có nhu cầu sinh lý cao nha.

Nói chung là quán này cảm thấy khá ok, hôm nào đi đông sẽ quay lại vì cái bể và các em chơi trò chơi rất vui khá thác loạn. Về nhân viên thì mặt bằng chung mình cảm thấy ok so với dịch vụ vì mình đi chơi khá nhiều nên hiểu. Cảm thấy được chơi ở cs mới 100% và các em phục vụ nhiệt tình nhu vậy thì khá là vui .

ok cám ơn anh em đã đọc.
 

Đính kèm

Top