Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Phê hết nấc với 84 HL

boybibo

Thành viên mới
Tham gia
02/06/2020
Bài viết
6
Chào các bác, cám ơn các bác đã ghé qua đọc bài của mình, chả là tối qua có việc ghé HL chơi vì hôm trước QL Trung hứa là sẽ bù đắp cho mình vì lần trước mình đi HL “không vui”, tầm 19h mình có mặt và gặp Trung, làm thủ tục như bình thường và random luôn, cho Trung sắp xếp KTV.
Sau đó được lên tầng 5, phòng lần này nhỏ hơn mấy lần trước mình hay đi nhưng vẫn đẹp và sang trọng.
Ngồi chơi xơi nước tý thì có tiếng gõ cửa, bước vào là một cô bé cao ráo, đẹp kiểu sang chảnh và đặc biệt là v1 to lấp ló sau lớp áo yếm :censored: chảy nươc miếng.
Bé chào mình và cũng ngồi nói chuyện tìm hiểu chút rồi cũng được bé dắt vào bồn.
Bé tắm cho mình cực kỳ kỹ, trước giờ đây là lần đầu tiên mình được tắm kỹ thế, được khuyến mãi luôn mơn trớn trong bồn, bác nào yếu chắc ra đi luôn ở bước này :ROFLMAO:. Do thời gian có hạn nên làm 2 shot cho mình thì không đủ nên mình có yêu cầu là làm 1 shot thôi nhưng chất lượng là được, và nó chất lượng thật.
Tắm xong qua màn trườn phao, tại đây bé phô diễn hết kỹ năng, full service 100%, cách bé dẫn dắt cảm xúc của mình cứ sướng r buông, sướng rồi buông làm mình phê tận óc, đặc biệt là phần WC hết chỗ chê, làm kỹ nhất từ trước đến giờ mình gặp. Em BJ 100%. Mình s1 rất yếu nhưng bé dẫn dắt mình đến khi mà còn 10p nữa hết giờ mới cho mình CIA trong sung sướng, và sau đó còn mút thêm tý nưa mới chịu thả mình ra.
Đánh giá
Face: Đẹp sang, ưa nhìn
V1: bưởi 5 roi nha
V2 v3 hợp dáng
V4: no hair, múp rụp và v4 hệ học sinh nha
Sv: full sv, trên cả tuyệt vời, sẽ còn gặp lại bé
:bodo-smile-55:
 

Huynhtuan

Thành viên mới
Tham gia
27/10/2020
Bài viết
13
Mừng bác ngon trym, e ấy kỹ năng phải nói bậc nhất ?
 
Top