Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nồng nàn cùng hot girl 108

Anh Nông Dân

Thành viên mới
Tham gia
05/10/2022
Bài viết
2
Chào anh em mình là mem mới. Độ nổi tiếng của NDL thì mình cũng nghe qua nhưng vì nhà xa nên cũng hơi bất tiện. Cũng theo dõi các bài rw của ae nên nay quyết định sang NDL trải nghiệm và làm 1 bài rw chân thật nhất của mình.

Hôm nay tiếp đối tác ở q8 cũng gần Trung Sơn nên liền sắp xếp ghé ngay. Về csvc và thái độ,cách phục vụ của nhân viên nơi đây rất ư là chuẩn. Mình cũng có nằm vùng trên group tele của NDL nên chấm đc e 108 liền book ngay.

Sau khi đc sắp xếp lên phòng và gặp đc em thì mình thấy khá tự tin vào trực quan của bản thân vì em ấy đúng gu của mình thật sự. Mặt xinh kiểu hot girl,dáng người cao ráo,vòng nào ra vòng đó. Em nhẹ ngàng vào bồn tắm cùng và mân mê khắp cơ thể mình,ko quên lấy tay mình để vào các vùng kích thích của em,mình ko thích thư giãn trong bồn cho lắm nên em có gọi mời mình nói thích lên giường. Sau màn tắm táp sạch sẽ thì khúc quan trọng đã đến,em trườn bò khắp cơ thể rất điêu luyện,đường lưỡi của em liếm đến đâu là phê đến đó,xin thề là chưa bao giờ mình được hưởng thụ một màn WC phê đến như vậy. 2 đứa mình uyển chuyển cùng nhau và sự tỉ mỉ nhẹ nhàng của em làm mình sướng tận óc. Kết thúc bằng màn CIA đầy mãn nguyện khi em nó vẫn liếm mút vắt kiệt tinh binh mình.

Đến phần massage khoẻ thì đối với mình cảm thấy ok,em đấm bóp cũng kha khá và có bài. Tổng quan về trải nghiệm lần đầu tại đây rất hài lòng,chắc sẽ bỏ những cơ sở gần nhà chịu khó đi xa để trải nghiệm dịch vụ tốt như vậy.

Tổng thiệt hại:
Tick 900k nhằm dịp khuyến mãi ( mình chọn 1200k )
Tip 1500k
Locker 100k
Bv 20k
Cám ơn ae dành thời gian đọc bài rw này và mong ae hãy cùng chia sẽ thêm về các bé khác nơi đây để mình và ae khác trên cộng đồng ngon trym nhé
 

Đính kèm

Top