Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhung nhớ em số 111 Nhạc Dương Lầu

Nguyễn Hữu Đạt

Thành viên mới
Tham gia
13/04/2021
Bài viết
14
Chả là lễ lạc mà lại chả làm gì, thôi thì nhớ em 111 bên Nhạc Dương Lầu nên mình lại xách xe lên và mò đến thăm em thôi.

NDL thì chắc anh em cũng biết qua rồi, nhưng mình vẫn thật sự thích csvc ở đây. Phòng ốc thì rộng rãi, hiện đại còn nhân viên thì nhiệt tình từ đầu tới cuối.

Em 111 thì cũng khá nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp và quả body bốc lửa, ngực khủng mình dây. Thích nhất màn tắm chung với em ý, tắm rửa nghịch ngợm đủ luôn, được cái khẩu dâm rất hay, mình với em í chém nhau tá lả, ú ớ ầm ĩ cả phòng. Đến đoạn có bác nào chắc đi ngang qua nghe thấy còn nói chuyện với bạn " đéo hiểu sao trong này chúng nó đc ịt nhau à"

Khoản phục vụ thì em 111 chắc phải được 9/10 điểm, đủ bài, rất ngoan lại nhiệt tình hợp tác, mồm miệng thì thôi rồi, cứ búa xua rên la đủ kiểu. Nghịch ngợm đủ bài ra phết, không biết em làm được bao lâu rồi mà chuyên nghiệp đến vậy, lần sau đi nữa chắc chắn sẽ hỏi.

Nói chung là em ưng em 111 này lắm luôn, lần sau đến chắc lại rên la ầm ầm tiếp!
 

Đính kèm

Doichanphale

Thành viên mới
Tham gia
07/02/2021
Bài viết
7
Em này review thì đúng ok này , chân thực ,mấy bài khác nâng bi rõ , mấy lần đi còn thấy đội ngộì phòng viết bài bịa nâng bi
 
Top