Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhạc Dương Lầu: Nơi cảm xúc thăng hoa với em số 62

Kevin Phuong

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
29
Em chào các bác, trước có đọc 1 bài về vụ 2shot với bé 62 ở Nhạc Dương Lầu Hào Nam thế là đi check liền.Gọi điện thì bác bảo là cứ đến sẽ xếp cho em 62 theo yêu cầu của mình. Hnay chính thức mò đến chuột bạch vụ này. Bước vào quán e thấy nv nhiệt tình ra dắt xe. Vì có đặt trước rồi nên vào nói là lên thẳng phòng luôn, đợi em nó xí để bị.

Vào trong phòng với ánh đèn mờ ảo, mình ngồi nghịch điện thoại 1 lúc thì em 62 lên gõ cửa, em ý vừa vào thì mình đã ưng dữ lắm rồi vì đúng gu mình không sai đâu được.
Đánh giá sơ bộ của mình:
Vòng 1: hệ bưởi bao ngon
Vòng 2: Không mỡ thừa
Vòng 3: To, vỗ vỗ nắn nắn thích vl
Vòng 4: Nước nôi đầy đủ, biết cắt tỉa

Và cuộc vui bắt đầu : Lúc vào thì mình ngồi trên ghế, em ý tiến đến ôm và hỏi han và cởi quần áo cho mình để vào xông hơi. Xông hơi xong thì vào bồn để em nó thể hiện kỹ năng mẹ tắm em bé rồi qua massage mặt.

Tiếp đó tới màn ms thì e ý bảo là thư giãn trước rồi hãy ms nó mới thích a ơi, và rồi e ý mơn trớn mình, khẩu dâm thì thôi rồi, tự trút bỏ mọi thứ để gần với môi trường hơn. Đúng như tên gọi, E ý bj thì đê mê thôi rồi, xen kẽ tiếng rên. Được 15p thì out với màn CIA. Xong khoản thư giãn đến khoản ms, tay nghề ms cũng khá tốt. Xong việc nằm ôm nhau 1 lúc em ý lại bảo a lại lên rồi kìa, thế là em ý chủ động vuốt ve đá bi các kiểu và rồi điều gì đến cũng đến mình lại out trong sung sướng như mong đợi.

Đánh giá chung thì Nhạc Dương Lầu Hào Nam khá ổn chắc rất nhiều ae già làng biết điều đó, dịch vụ tốt, cơ sở vật chất ổn, mình mới đi đc có em 62 nên ko thể đánh giá chung chung đc là nv như nào, sau sẽ cố gắng đi nhiều hơn để chốt.
 

Đính kèm

Mark III

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
26
đúng thật là nơi cảm xúc được thăng hoa luôn
 
Top