Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhà hàng Soa Soa - 64 Phạm Ngọc Thạch - Quận 3 - TP.HCM

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47


Đến nhà hàng Lẩu Nướng Soa Soa, bạn tha hồ khám phá đủ loại lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên, lẩu bao tử hầm tiêu, lẩu Trường An… với nhiều hương vị cay cay, chua dịu hoặc cũng có thể là vị ngọt đậm đà lan tỏa nơi đầu lưỡi khiến bạn thích mê.



Lẩu Nướng Soa Soa – Bữa tiệc lẩu nướng đầy mời gọi

Với thực đơn phong phú, đặc trưng là các loại lẩu nướng cùng các món ăn được chắt lọc từ ẩm thực Trung Hoa, nhà hàng Soa Soa Phạm Ngọc Thạch khiến cho bất cứ ai nếu đã trót thưởng thức thì đều phải mê mẩn, cuốn hút.



Đã đến với Lẩu Nướng Soa Soa thì nhất định bạn phải khám phá những món lẩu ngon nức tiếng tại nơi đây như lẩu Thái, lẩu đầu cá, lẩu cari dê, lẩu Tứ Xuyên... với hương vị thơm ngon đầy mời gọi. Ngoài các loại lẩu quen thuộc trên, đến đây thực khách còn được khám phá món lẩu Soa Soa - một món ăn do chính nhà hàng sáng tạo ra và rất được thực khách ưa thích. Thưởng thức món lẩu đặc biệt này bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt thanh mà không hề béo, ăn một lần mà nhớ mãi không nguôi.





Đặc biệt, không giống như những nhà hàng khác đến với nhà hàng Soa Soa Phạm Ngọc Thạch bạn sẽ được tự chọn những nguyên liệu ăn kèm hấp dẫn như: thịt bò, gà, dê, cá sấu, tôm, mực… cho đến các loại rau củ tươi ngon như: rau muống, cải thảo, nấm kim châm, nấm rơm… Tất cả những nguyên liệu đó làm tăng thêm sức hấp dẫn cho bữa ăn của bạn.





Và tất nhiên, làm sao có thể thiếu được những món nướng với hương thơm nức mũi lan tỏa trong không khí khiến bao tử của bạn bị kích thích hoàn toàn. Cũng giống như lẩu, nhà hàng để cho bạn tự chọn các loại nước sốt phù hợp với khẩu vị của mình. Nếu thích vị ngọt đậm đà bạn có thể lựa chọn sốt BBQ còn nếu thích hương vị cay nồng cuốn hút thì sốt Tứ Xuyên hay sốt tiêu đen là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mỗi loại nước sốt này được đầu bếp tẩm ướp không nhiều cũng không ít mà vừa đủ để giữ trọn được cái vị ngọt vốn có của thịt. Cùng nhau nướng những miếng thịt tươi ngon, nghe tiếng xèo xèo của thịt nướng cháy cạnh cũng đủ để Lẩu Nướng Soa Soa níu chân bạn ở lại.





Thế nhưng, nếu thực đơn tại Lẩu Nướng Soa Soa chỉ dừng lại ở đó thì lại đơn giản quá. Nhà hàng còn biết cách níu chân thực khách bởi rất nhiều món ăn mang hương vị ẩm thực Trung Hoa: nào là lưỡi vịt xào Tứ Xuyên, đậu hũ xào Tứ Xuyên, chả giò… đều được biến tấu một cách tài tình mà chỉ mới nghe mùi thơm là bạn đã muốn thưởng thức cho bằng được.

Lẩu Nướng Soa Soa Phạm Ngọc Thạch – Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng

Không chỉ là những món ăn ngon, Lẩu Nướng Soa Soa còn cuốn hút thực khách bởi một không gian nhẹ nhàng, ấm cúng trên con phố Phạm Ngọc Thạch yên bình khi đêm về. Toàn bộ không gian nhà hàng Soa Soa Phạm Ngọc Thạch được thiết kế đơn giản với gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp với sắc vàng cùng những bức tranh vẽ trên tường tạo nên cảm giác ấm áp, thân quen.



Với lợi thế không gian rộng lớn, cùng sức chứa lên đến 240 người nhà hàng Lẩu Nướng Soa Soa còn mang đến cho thực khách rất nhiều không gian thưởng thức ẩm thực khác nhau. Có thể là góc riêng tư dành cho hai người hoặc cũng có thể là cả một không gian rộng lớn cho những buổi tiếp khách, hội nghị, chiêu đãi tiệc…





Xây dựng một không gian sang trọng, gần gũi bên những món ăn ngon nhưng Lẩu Nướng Soa Soa cũng đặc biệt quan tâm đến chất lượng dịch vụ để thực khách không chỉ đến với mình một lần mà còn nhiều lần sau nữa. Bởi vậy mà nhà hàng luôn chú trọng đến dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thái độ nhiệt tình, thân thiện giúp bạn được tận hưởng một bữa ăn trọn vẹn nhất mỗi khi đến đây.
 
Top