Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhà hàng Pepperonis - 98 Hàng Trống - Hoàn Kiếm - Hà Nội

BìnhBa

Thành viên mới
Tham gia
27/06/2020
Bài viết
23
Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội như là Pepperonis Hà Đông, Pepperonis Trần Đăng Ninh.... Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu và Pepperonis - Số 98 Hàng Trống, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm cũng là một chi nhánh như vậy.



Đến nhà hàng Pepperonis, bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis Hàng Trống mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mỳ hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại. Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 vnđ/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.

Nằm yên lặng, không chút ồn ào giữa trung tâm thành phố, nhưng chính vẻ ngoài trầm mặc ấy lại khiến nhà hàng Pepperonis Hàng Trống trở nên khác biệt và nổi bật trên con phố gần Hồ Gươm nhộn nhịp. Dường như qua khung cửa kính tách biệt với mặt đường, là cả một thế giới khác nơi bạn có thể ghé tới nhà hàng Pepperonis mỗi ngày để say sưa cùng bạn bè thưởng thức những món ăn đầy hấp dẫn. Bước chân vào Pepperonis Hàng Trống, bạn sẽ có cảm giác như lạc giữa một thị trấn nhỏ, nhộn nhịp và ngập tràn sự ấm áp của một miền Âu Châu lạc giữa Hà Thành với sức chứa lên đến 320 khách.

Mời bạn tiếp tục khám phá thêm về món ăn và không gian nhà hàng qua những bức ảnh dưới đây nhé!



Những chiếc Pizza với phần đế bánh vàng ươm cùng phần nhân quyến rũ



Thực khách có thể tùy ý chọn lựa cho mình loại Pizza với khẩu vị yêu thích



Thả ga thưởng thức Pizza đúng khẩu vị mà không lo về giá




Bên cạnh đó còn có những vị mỳ Ý cuốn hút




Đa dạng hương vị với nhiều loại sốt thay đổi mỗi ngày



Khó quên với phần sườn BBQ đậm đà hương vị



Những món salad theo kiểu Âu giòn tan, thanh mát



Bánh mỳ bơ tỏi thơm nồng, ăn với khoai tây chiên giòn tan





Còn cả nhiều món đồ uống hấp dẫn và tráng miệng đáp ứng nhu cầu mọi lứa tuổi cùng nhiều loại bánh thơm ngon hấp dẫn

Là một nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, mang đậm hương vị ẩm thực Á Âu nhưng đến với nhà hàng Pepperonis Hàng Trống, thực khách Hà Nội lại như được bước vào một thế giới của riêng mình – nơi chỉ có sự yên tĩnh và thanh lịch

Thực khách luôn bị thu hút đặc biệt bởi những tấm bảng menu lạ mắt



Chỉ vài bước chân để tách mình khỏi khói bụi và cái ồn ào náo nhiệt của phố phường

Ngồi ngắm nhìn đường phố Hà Nội tập nập qua lại, trầm ngâm bên ly cà phê với không gian yên tĩnh, khoáng đạt làm cho ta cảm thấy cuộc sống thanh tao và đầy thi vị. Mặc dù nằm ở giữa phố cổ, trung tâm Hà Nội nhưng thực khách đến đây sẽ không thất vọng vì không gian chật hẹp, đông đúc hay bất tiện về chỗ để xe. Một điểm cộng lớn nữa khiến nơi đây được thực khách yêu mến chính là cung cách phục vụ nhiệt tình, vô cùng ân cần, chu đáo.
 
Top