Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhà hàng Hatoyama - 8 Vạn Phúc - Ba Đình - Hà Nội

BìnhBa

Thành viên mới
Tham gia
27/06/2020
Bài viết
23


Hatoyama nổi tiếng trước hết là về chất lượng món ăn. Từ nguồn hải sản tươi sống tuyển chọn khắp 28 vùng biển của Việt Nam, hải sản Nhật (vận chuyển bằng phi cơ trong vòng 24h) và nhiều loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng Siêu thị Thế Giới Hải Sản. Kế đến, các món ăn ở đây có hương vị chuẩn Nhật, được tạo nên bởi bếp trưởng Chef Kyo – người đầu bếp tài ba với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio.



Nhà hàng Hatoyama – Tinh thần Nhật Bản được thể hiện trong từng hương vị và cách bài trí món ăn

Nhắc tới Hatoyama, trước hết phải nhắc tới việc xây dựng thành công quy trình vận chuyển cá tươi từ biển Nhật Bản về bàn ăn của khách chỉ trong vòng 24h; bên cạnh đó, nhà hàng còn được bổ sung thế mạnh từ người “anh em” Thế Giới Hải Sản (cùng thuộc công ty MiGroup) với nguồn hải sản đang bơi chất lượng loại 1 như: Tôm hùm bông Nha Trang, Cá bơn oliver, Kingcrab, Cá hồi Na Uy…



Thực đơn món ăn tại Hatoyama được xây dựng và chế biến bởi đầu bếp Chef Kyo, người đã có vinh hạnh được phục vụ nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio



Sashimi cá bơn ngọt dịu, béo nhẹ, dễ làm vừa lòng cả những thực khách khó tính nhất



Nguồn nguyên liệu tươi ngon sẽ được nâng tầm lên thành những tác phẩm nghệ thuật thông qua đôi bàn tay của người đầu bếp tài hoa

Thứ hai, bếp trưởng Kyo Nguyễn của Hatoyama với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng khoảng thời gian dài tầm sư học đạo và khám phá các món ăn đặc trưng nhất tại xứ sở hoa Anh đào, luôn miệt mài kiếm tìm sự hoàn hảo với sứ mệnh là một trong những cầu nối tinh hoa giữa ẩm thực Nhật và thực khách Việt.



Sự kết hợp của hải sản và cơm Nhật tạo ra những nắm sushi xinh xắn giàu dinh dưỡng





Sự tươi mới của thực phẩm và nét độc đáo của những đặc sản theo mùa là một sự khác biệt tại Hatoyama



Hatoyama còn tự hào vì là nhà hàng đầu tiên phục vụ củ mù tạt tươi – loại nguyên liệu quý hiếm không chỉ tại Việt Nam mà còn tại Nhật và tiên phong sử dụng lá tía tô được trồng bởi các chuyên gia Nhật, có giá trị xuất khẩu 700.000đ/lá.

Nhà hàng Hatoyama – Tinh tế trong từng đường nét không gian

Hai chi nhánh với một vài điểm khác biệt về diện tích, sức chứa nhưng lại mang những nét tương đồng trong thiết kế đậm chất xứ Phù Tang. Hatoyama Vạn Phúc sở hữu không gian 5 tầng rộng lớn (250 khách), nổi bật với quầy chế biến - trưng bày vô số loại cá quý tại tầng 1, cùng sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu, ánh sáng trong những không gian riêng biệt, tạo cho nhà hàng sự bình dị, truyền thống nhưng không kém phần hiện đại và đậm chất Nhật. Trong khi đó, Hatoyama tại Shophouse SH 30 Nguyễn Chánh (Đối diện Kiểm toán Nhà nước) cũng với không gian 5 tầng (185 khách) lại gây ấn tượng bởi kiến trúc tinh giản, đẳng cấp kết hợp những chi tiết, biểu tượng xứ Phù Tang, mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng xứng tầm. Còn với Hatoyama Lý Thường Kiệt sở hữu không gian 4 tầng cùng tổng sức chứa 150 khách, với hệ thống 11 phòng riêng sang trọng sẵn sàng đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của bạn từ tiếp khách, họp mặt, liên hoan nhóm... cho đến những bữa ăn ấm áp bên bạn bè, người thân.



Lối kiến trúc của một Nhật Bản hiện đại ngay trong lòng Thủ đô



Nhà hàng sở hữu 5 tầng không gian với chất liệu là gỗ làm chủ đạo



Nhà hàng còn sở hữu hệ thống 10 phòng VIP sang trọng, hiện đại mang đến không gian riêng tư



Từ sức chứa 4-12 khách/phòng cho đến phòng hội thảo với sức chứa lên đến 80 khách nhà hàng đều đáp ứng



Không gian quầy bar chiêm ngưỡng tài năng của đầu bếp không còn lạ với văn hóa Nhật Bản

Với sứ mệnh là chiếc cầu nhỏ kết nối văn hoá ẩm thực Việt – Nhật, nhà hàng Hatoyama là nơi đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực về nền văn hóa nổi tiếng đã được cả thế giới công nhận này.
 
Top