Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Nhà hàng Dìn Ký - Tân Bình - TP.HCM

Khải Vinh

Thành viên
Tham gia
28/06/2020
Bài viết
47

Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng sự sáng tạo, tiếp thu, biết kết hợp những tinh hoa ẩm thực của các quốc gia trên thế giới – Dìn Ký đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng gắn bó với văn hóa ẩm thực của người Sài Thành hơn 15 năm qua. Chính bởi niềm đam mê về ẩm thực, Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa vẫn luôn song hành cùng những người anh em trong chuỗi Nhà hàng Dìn Ký đem đến cho thực khách những hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ đa dạng với các món ăn đặc trưng của ba miền Tổ quốc cho đến những món ăn được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực Á – Âu.

Vốn nổi tiếng vì tay nghề tuyệt hảo của đội ngũ đầu bếp đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Nhà hàng Dìn Ký luôn khiến thực khách phải trầm trồ, kinh ngạc trước thực đơn độc đáo, đa dạng hay những combo đặc biệt với hương vị thơm ngon, hấp dẫn phải kể đến như: Combo Đại dương trên cạn, Combo Heo tộc vờn lửa – Gà đồi tắm hơi, Combo Sườn chìa BBQ, Chả giò Dìn Ký, Gỏi bò một nắng, Hải sản trái thơm, Bò tơ Củ Chi hấp - rau rừng,…



Combo Đại dương trên cạn – một món ăn rất đáng thử khi đến với Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa. Gắp một miếng cá hồi phi lê thơm thơm, béo ngậy tẩm với cam Mỹ, thảo mộc, ăn kèm mustard (mù tạc) và gừng chua độc đáo trên chiếc thuyền gỗ chắc nịch hay thưởng thức một chút dư vị ngọt béo của hàu sữa đút lò phô mai và vị ngọt tươi, cay nồng của mực ống nướng sa tế. Chẳng thể thiếu chút lạ miệng của sò điệp nướng mỡ hành hay chút đậm đà, tính tế của tôm càng cuộn bacon (thịt xông khói) sốt teriyaki.




Một combo cũng không kém phần hấp dẫn với cái tên mỹ miều dành tặng cho những nhóm thực khách khi đến với Nhà hàng Dìn Ký đó là Combo Heo tộc vờn lửa – Gà đồi tắm hơi. Những miếng thịt heo nướng vàng ruộm đượm lửa, thơm nức mùi riềng, mùi sả cùng các loại gia vị đặc trưng “khoe sắc” bên những miếng lòng heo hấp “chân quê” kèm các loại rau thơm mơn mởn càng làm dậy lên mùi vị thơm ngon khiến thực khách cảm nhận được hương vị của núi rừng nồng nàn khi thưởng thức món ăn này.





Bên cạnh Heo tộc vờn lửa, Nhà hàng Dìn Ký còn gửi tặng đến bạn thêm một hương vị dân dã nhưng không kém phần hấp dẫn đó là gà đồi hấp bằng nồi đất ngọt thịt, dai dai. Những con gà sau khi được làm sạch, sẽ được ướp gia vị đậm đà: muối, sả, hành, tỏi,… rồi đem hấp trong nồi đất nên giữ được vị ngọt và mềm của thịt cùng lớp da vàng bóng đầy mời gọi. Xé từng miếng thịt gà dai dai, chấm vào thứ muối tiêu chanh thơm thơm khiến món ăn càng thêm đậm đà, ngon đúng điệu.



Ngoài những Combo hấp dẫn, Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa cũng không thiếu những món gọi phong phú mà nổi bật nhất phải kể đến Chả giò Dìn Ký. Với nguyên liệu đặc biệt từ các loại hải sản tươi sống như tôm, mực, ghẹ và phô mai cùng lớp áo bột bên ngoài mỏng, thơm, giòn, vàng rụm hấp dẫn, Chả giò Dìn Ký khi được ăn kèm với sốt mayonnaise đặc biệt mới cảm nhận hết được vị ngọt thơm, mềm của miếng chả ngập tràn khắp khoang miệng.







Nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa nằm trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát bên cạnh tòa lâu đài Grand Palace nguy nga, diễm lệ - là một trong những nhà hàng ngon rất đáng thử tại quận Tân Bình . Với lối thiết kế mở độc đáo cùng hồ nước trong vắt chủ đạo, thực khách có thể dễ dàng bắt gặp sắc xanh của cây cối, sắc trắng của mây trời hay tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng, bỏ lại hết những ồn ào, tấp nập của cuộc sống hàng ngày khi dùng bữa tại đây.



Độc đáo hơn, nhà hàng Dìn Ký Cộng Hòa được chia làm hai khu vực chính là khu vực sân vườn và nhà kính ngói đỏ. Tại khu vực nhà kính ngói đỏ, thực khách sẽ được lạc vào một “mái chòi” lớn thường thấy ở các khu du lịch hay nghỉ dưỡng vùng ngoại ô với không gian yên bình, tĩnh mịch cùng những bộ bàn ghế lịch sự, nhã nhặn được phủ trên mình bởi những tấm khăn trải trắng tinh khôi, hay thiết kế trần lạ mắt bởi những chiếc đèn chùm cách điệu.





Ngoài ra, hệ thống 4 phòng VIP sang trọng với sức chứa lên đến 40 người/phòng được trang bị máy lạnh, máy chiếu, cùng 2 dàn karaoke hiện đại cùng hệ thống âm thanh mang công nghệ châu Âu, Nhà hàng Dìn Ký hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu liên hoan, họp mặt bạn bè, người thân, gặp gỡ đối tác và mang đến cho thực khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngoài những món ăn hấp dẫn, độc đáo, Nhà hàng Dìn Ký còn có thể cùng thực khách tổ chức tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, lễ báo hỷ… với mức giá vô cùng ưu đãi và nhiều dịch vụ tặng kèm hấp dẫn nữa đó.
 
Top