Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú

Khói thuốc

Thành viên sôi nổi
Tham gia
22/10/2020
Bài viết
148
Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú ra mắt tháng Halloween này.



Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú
là bộ phim hài, kinh dị duy nhất trong dịp Halloween năm nay được đến từ đất nước Thái Lan – vùng đất nổi tiếng với những bộ phim hài hước đầy duyên dáng.

Bộ phim diễn ra khi cảnh sát Satjathorn bất đắc dĩ nhận nhiệm vụ phá án ở ngôi làng TungMhaHon xa xôi. Buổi sáng ngôi làng vô cùng bình yên nhưng khi màn đêm đến, tại đây luôn xảy ra những điều kỳ bí, khó lý giải. Dẫn đường cho cảnh sát Satjathorn là anh chàng nôn dân tình nguyện Kuim, với mong muốn thông qua cơ hội này, anh ta có thể gặp lại người tình trong mộng của mình – Vhung.



Ngôi làng yên bình này bị đe dọa bởi một con ngạ quỷ, chúng giết hại những người dân và trớ trêu hơn nữa khi người thương của Kuim lại bị lời nguyền phải thế mạng, trở thành Ngạ Quỷ tiếp theo. Liệu rằng họ có thoát khỏi ngôi làng đáng sợ này và liệu anh nông dân khù khờ Kuim có thể cứu được người đẹp, chiếm lấy trái tim nàng?



Tuy không sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng nhưng ở Ngạ Quỷ lại được bù đắp bởi nét hài tươi vui, lầy lội mang đậm phong cách Thái Lan. Những tình huống dở khóc dở cười, những câu thoại đời thường giải trí đến từ các nhân vật trong phim chắc chắn sẽ làm khán giả phải cười đau cả ruột.
Với tạo hình Ngạ Quỷ với đầy chiếc răng nhọn, khát máu, làn da xanh nhợt cũng chắc chắn sẽ thách thức được những tâm hồn yếu vía, vô cùng phù hợp với mùa dịp Halloween.



Câu chuyện xoay quanh motif kinh điển “tình người duyên ma” khiến người xem giải trí thoải mái mà không phải xoắn não suy nghĩ. Câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, phù hợp với giới trẻ, điển hình là hình ảnh chàng Kuim si tình “crush” của mình Vhung, anh làm mọi cách khiến cô nàng chú ý, tương tư cô nàng mãi mà không dám ngỏ lời.

Ngạ Quỷ: Tiếng Thét Đồng Gió Hú chắc chắn sẽ màn lại một làn gió mới chưa từng thấy dịp Halloween với thể loại kinh dị hài. Bộ phim chính thức khởi chiếu vào ngày 30.10.2020

Moveek.com
 

Ko Do

Thành viên nổi tiếng
Tham gia
21/05/2020
Bài viết
2,720
Hnay mới nhìn kĩ ava của bác này, đôi chân ước mơ đây rồi. Thế đi xem phim có dc phát kèm người yêu ko nhỉ :love:
 

LoveDeath

Thành viên
Tham gia
19/10/2020
Bài viết
44
E thích giày như trong ava kia ko phải cao như mấy e porn hay đeo, thêm quả váy thì ngất ngay bác nhỉ :))
Mình lại ko thích váy ngắn, các ce đi giày cao mặc váy dài vải mềm mềm trong gió thì cứ gọi là phê tê :love:
 
Top