Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Một ngày tuyệt với em số 10 Kỳ Anh

Paul Nguyen

Thành viên mới
Tham gia
10/04/2021
Bài viết
18
Lâu lâu người ta mới nhậu 1 lần, mà nhậu xong thì phải làm gì, đi massage thôi chứ gì nữa.

Cũng chả biết đến cái Nuru ở Kỳ Anh đâu nhưng hôm t5 vừa rồi nhậu chầu hàu sống xong ông anh cứ đòi đi massage. Thế là mình alo cho đ/c quản lý Kỳ Anh quán trước bảo sắp xếp cho 2 anh em 30p nữa đến

Phi vô lên sảnh thấy phòng ốc cũng mới sạch sẽ ánh đèn màu quen thuộc. Phòng ốc ở đây được cái Đẹp, Rộng, Sạch, Đầy đủ tiện nghi.

Gì thì gì đi massage quan trọng nhất vẫn là em ktv. Vô phòng mình là em 10 thấy có vẻ trẻ da dẻ hồng hào, dáng ngon. Tranh thủ em nó ra rót cho mình cốc trà gừng thì mình cũng nhìn 1 lượt từ trên xuống và có đánh giá như sau:
- Face: 8 điểm
- V1: 8 điểm (Ko to nhưng chắc tay hehe)
- V2: 9 điểm (chắc có tập gym nên dáng ngon vãi)
- V3: 8 điểm (Ko to lắm nhưng co dãn tốt)

Xông hơi, tắm rửa xong thì em nó kéo mình lên quả phao thần thánh rồi bắt đầu trườn bò các kiểu với tinh dầu, được cái là thấy tinh dầu nóng như kiểu hồi trước BJ nóng lạnh. Phao hạ, tinh dầu lên kèm theo 46 kg thịt lăn lê bò trườn trên lưng chân tay chân ba.... kèm theo quả lưỡi và núi đôi cũng hay. Loay hoay 1 lúc cái phao đầy tinh dầu 69 rồi lại 96 nhặng xị ngậu hết cả lên, cuối cùng kết thúc với màn CIA ngập miệng em nó :v. Bố nào đi sau nhớ cẩn thận ko dính của mình nha.

- Xong xuôi tắm rửa lại lên giường ebola 1 lúc chờ ông anh ra về chung.
----> Nói chung là ổn áp và nhân viên cũng thấy ok nốt
 

Đính kèm

Top