Chào mừng bạn đến với

Cộng Đồng X

Đăng ký ngay!
*** THƯƠNG HIỆU MỚI THAM GIA CDX ***
*** THƯƠNG HIỆU LÀ THÀNH VIÊN CDX ***

Một ngày thật bất ngờ với em 36

Jeff

Thành viên mới
Tham gia
11/04/2021
Bài viết
8
Em không ghiền kiểu ms công nghiệp, chỉ thích kiểu tình cảm ân cần thôi. Có chắc thì bỏ tâm huyết chăn dắt các em tử tế tình củm hơn. Tự nhiên ngồi viết tâm sự nghe cũng rảnh rang quá. Sau vài mối tình đưa đẩy không thành , trải qua lạc thú của cuộc đời rồi thành ra lắm lúc máu không lên được não đành phải tìm chỗ thả nỗi lòng ra. Trách các bác đưa em vào cái chốn ăn chơi này, mà cũng cám ơn các bác chỉ dẫn cho em tìm đc những chốn ăn chơi cũng cho là lành mạnh hơn các khoản khác một tẹo.

Em xin vào chủ đề chính. Nhiều bài đăng Nhạc Dương Lầu Hào Nam rồi nên em xin tập trung vào em số 36 bữa em gặp.

Em số 36 thì ấn tượng đầu tiên khá sâu sắc vì em này rất xinh luôn, ba vòng chuẩn không phải chỉnh mà kỹ thuật lại tốt nữa chứ. Em ấy tắm rửa, kỳ cọ vô cùng kỹ lưỡng và chăm chút luôn, lại còn tâm lý nữa. 2 đừa khúc khích nói chuyện thân mật như 2 người thân không có ngượng ngùng. Tâm sự trong bể sục đến lúc chán rồi thì đi ra Massage.

Em bất ngờ vkl lực tay em ý khá chứ không yếu ớt gì, xoa bóp ổn phết cũng thấy đỡ căng thẳng nằm hưởng thụ. Kỹ thuật bài bản nhưng ấn tượng nhất cái lực quá là tốt. Gặp món hời rồi thân thể thoải mái đỡ đau nhức. Bài bản đầu đến chân hết em thì em nó bắt. Đấm bóp xong rồi em bắt đầu liếm láp từ cổ xuống ngực, đá nhẹ qua đầu thằng cu rồi xoáy vào bi, chưa thấy gì đặc sắc mấy cũng hơi kích thích tý đến khi em nó bắt đầu BJ thì phải nói là KTV đầu tiên em cảm thấy ưng nhất từ khi em sa vào cái sở thích này. Sao cái cảm giác đc đưa vào miệng em nó êm ái đến thế, nóng hổi và trơn trượt. Cái miệng kết hợp cái lưỡi thông minh V~l. xoáy lưỡi đầu thằng cu...thôi rồi kỹ thuật. Em nó mút nhiệt tình một lúc ngẩng đầu lên bảo em hơi mỏi cổ, nhà cháu nghĩ chắc dùng HJ giải thoát nốt thôi ai ngờ kêu mình nằm nghiêng qua xíu cho tiện.

Tay em nó vòng qua hông đẩy nhịp vào, nhà cháu biết ý đây mông thuận thế mà chui ra chui vào cái miệng em nó rồi. Không bị cứng miệng vẫn trơi tru, thỉnh thoảng lại có cái đá lưỡi hết hồn , nhà cháu nắm đầu em hẩy như cái cảm giác lâu rồi chưa đc làm tình vậy. Gần đến lúc dứt điểm nhà cháu rên lên một tiếng như muốn cảnh báo là nhà anh sắp ra đấy để đỡ ra vào miệng em ý, vậy mà cái tay em ý đẩy cái hông nhà cháu thêm như cái ý tiếp tục đi ý, và chuyện gì đến cũng đến CUM IN ALO, đếch thể tin đc CUM IN ALO đấy các bác ạ, là lại còn gần lút cán. Đời em đi massage chưa một lần in mouth các em ý lần nào (các bác chắc ng này người nọ nhiều rồi không tính, em thì tôn trọng nên chưa bao giờ hỏi, có hỏi một số chỗ nhưng không đồng ý thì cứ cum outside thôi). Em nó nhận tinh hoa của em mút mát thêm một lúc quán tính nhà cháu đẩy thêm vài nhịp rồi rút ra. Cái cảm giác sạch sẽ đến nhường nào. Nằm hoàn hồn vài phút đứng lên định tắm rửa lại thấy em vẫn bên cạnh bất chợt em nó mở miệng nói anh rửa lại chứ ạ. Định bụng bước vào bồn tắm lại thì, gặp yêu tinh con mẹ nó rồi, nó có biết nó vừa tiêu hóa hàng ngàn hậu duệ đời sau của em không. Bước vào bồn tắm rửa sạch sẽ lau khô bảo em vứt cho điếu thuốc ngồi rít cho tỉnh.

Nhiều tình tiết em thấy em nó chuyên nghiệp như một tình nhân trẻ lão luyện. Xong xuôi dong con xe cà tàng ra về vì một ngày : Thật bất Ngờ!
 

Đính kèm

Top